Thương hiệu Việt King Coffee của Trung Nguyên International mở cửa hàng tại Mỹ

Ngày 12/05/2021, bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên International (TNI) thông báo việc chính thức khai trương cửa hàng King Coffee Café In USA tại thị trường Mỹ.

Quán cà phê cao cấp TNI King Coffee đầu tiên của TNI nằm tại Trung tâm Thương mại Anaheim Garden Walk, nằm gần Disneyland, có địa chỉ tại 321 W Katella Ste 142 Anaheim California 92802.

Quán cà phê cao cấp sẽ cung cấp đầy đủ các món trong thực đơn bao gồm cà phê, biểu diễn, cà phê đá, các món đồ uống nước ép, cuộn trứng, phở, bánh mì kẹp, salad, bánh mì,...

Đây là một dấu mốc mới của thương hiệu cà phê King Coffee tại thị trường Mỹ, đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu Việt tại thị trường này.

Thương hiệu King Coffee lần đầu cho ra mắt thương hiệu King Coffee tại Mỹ vào tháng 10/2016, sau đó mở rộng nhanh chóng sang Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Úc, Ấn Độ… Đến tháng 7/2017, King Coffee quay trở lại Việt Nam.

Giữa năm 2018, TNI cho ra mắt chuỗi cà phê King Coffee Shop tại Việt Nam. Doanh thu của TNI bùng nổ năm 2019, đạt 1.478 tỷ đồng, tăng 38%. Năm 2020, doanh thu đạt trên 1.500 tỷ đồng. Hiện, thương hiệu đã có mặt ở hơn 60 quốc gia.

TNI đặt tham vọng mở mới 1.000 quán King Coffee nhằm khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường Việt Nam. Chuỗi King Coffee cũng sẽ được nhân rộng franchise ra thị trường quốc tế tại Mỹ, Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Liên Bang Nga...

Năm 2020, giữa bối cảnh biến động của kinh tế toàn cầu do Covid-19, King Coffee vẫn ghi nhận những thành tựu đáng kể. Thương hiệu này được vinh danh là "Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất thế giới" do tạp chí Global Brands Magazine bình chọn, còn CEO Lê Hoàng Diệp Thảo trở thành nữ doanh nhân duy nhất và từ Việt Nam nhận giải "Nhà lãnh đạo truyền cảm hứng toàn cầu năm 2020". Tháng 11, bà còn được bầu làm Phó chủ tịch Hiệp hội Cà phê Ca cao Việt Nam.

“Khi dịch bệnh bùng phát làm đứt gẫy chuỗi cung ứng toàn cầu, tôi đã triển khai nhiều ý tưởng mới để bứt phá tăng trưởng. Trong đó, chiến lược mũi nhọn là đa dạng hóa kênh phân phối thông qua các sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới như Amazon, Ebay, Alibaba... và sáng kiến Global Agent Network để đẩy mạnh hệ thống đại lý toàn cầu” – bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói.

 

Với Global Agent Network, King Coffee liên kết với các tổ chức, cá nhân vốn sẵn có mạng lưới tại nhiều quốc gia trên thế giới nhưng đang ít việc vì đại dịch để họ trở thành đại lý phân phối cho chúng tôi. Nhờ vậy, số lượng đại lý trên toàn cầu tăng lên nhanh chóng. King Coffee đã mở rộng thị trường từ 61 nước lên hơn 120 nước chỉ trong vài tháng. Tăng trưởng thị trường quốc tế năm 2020 lên đến 200%. Đặc biệt, thị trường Nga và các vùng lân cận tăng trưởng 350%.

“Năm nay, nhân cơ hội đang sở hữu mạng lưới phân phối đến hơn 120 quốc gia, tôi sẽ đưa King Coffee tiến vào sâu hơn các thị trường quốc tế” – bà Thảo cho biết.

Thương hiệu Việt King Coffee của Trung Nguyên International mở cửa hàng tại Mỹ
King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở cửa hàng tại Mỹ.

Ngoài sản phẩm cà phê, TNI King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo mới đây đã chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory. Đây là một phần trong kế hoạch trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.

Sản phẩm đầu tiên được tung ra là trà sữa hòa tan Teavory Matcha Latte, được bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hệ thống chuỗi quán và các kênh thương mại điện tử trên toàn quốc từ tháng 3/2021. Trà sữa matcha hòa tan Teavory Matcha Latte nhắm đến giới trẻ, được sản xuất tại nhà máy  ở khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Bình Dương. Nhà máy này vận hành theo công nghệ Châu Âu, quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015, đạt chứng nhận HACCP, BRC, GMP.

Lãnh đạo TNI King Coffee cho biết hộ "mong muốn trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)". Vì vậy, không chỉ có cà phê, TNI King Coffee còn có các ngành hàng khác như nước uống đóng chai King Water, trà sữa hòa tan Teavory, nước giải khát trái cây King Tropee.

TNI sẽ từng bước xây dựng dãy sản phẩm đa dạng, để đưa những sản phẩm có thể mạnh của Việt Nam ra thế giới, cũng như đưa TNI King Coffee trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, đạt doanh thu tăng gấp nhiều lần hiện nay.

Ngân Giang

 
List comment
 
 
Vinamilk đồng hành cùng đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022
icon

Trong thời gian tập luyện và thi đấu vòng loại World Cup 2022 tại Dubai, ngoài các bài tập thể lực và chiến thuật, đội tuyển quốc gia còn được áp dụng chế độ dinh dưỡng đặc biệt nhằm củng cố thể lực từ 2.500 sản phẩm sữa của Vinamilk.

 
 
Vinamilk tiếp sức lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm xét nghiệm sàng lọc cho người dân TP.HCM
icon

Từ ngày 31/5/2021, TP.HCM chính thức bắt đầu 15 ngày giãn cách xã hội theo các chỉ thị 15, 16 của Chính phủ.

 
 
Sản phẩm muối NaDi Salt xuất khẩu hàng trăm tấn nhờ chương trình OCOP
icon

Nhờ tham gia chương trình OCOP, sản phẩm muối NaDi Salt của doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn 4 sao và mỗi năm xuất khẩu hàng trăm tấn sang Nhật Bản.

 
 
Hỗ trợ tiêu thụ hành tím Vĩnh Châu 3 sao OCOP trên sàn thương mại điện tử
icon

Đã có gần 30 tấn hành tím 3 sao OCOP Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng được hỗ trợ tiêu thụ thông qua các sàn thương mại điện tử và chương trình “Gian hàng Việt trực tuyến” chỉ sau 10 ngày.

 
 
Bắc Kạn đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử
icon

UBND tỉnh Bắc Kạn đã phối hợp một số đơn vị, doanh nghiệp triển khai xây dựng sàn thương mại điện tử tạo điều kiện đưa sản phẩm OCOP của địa phương tiếp cận gần hơn với thị trường trong và ngoài nước.

 
 
Chiến lược “đi trước, đón đầu” của Masan
icon

Sự kết hợp giữa VinCommerce, Techcombank và các nền tảng bán hàng trực tuyến hàng đầu không chỉ giúp người tiêu dùng Việt Nam tiết kiệm chi tiêu, mà còn đẩy nhanh quá trình hiện đại hóa ngành bán lẻ Việt Nam.   

 
Giới trẻ phá bỏ định kiến về 'sống tạm': Ở nhà thuê vẫn phải thật 'chill'
icon

Với tư duy hiện đại và phong cách sống mới mẻ, giới trẻ hiện nay quan niệm, dù ở nhà thuê hay nhà riêng thì đó vẫn phải là không gian sống đích thực để tận hưởng phút giây thư giãn sau một ngày dài.

 
“Giấc mơ sữa Việt”, giải pháp mua sữa siêu tiện lợi mùa giãn cách
icon

Chủ động bổ sung dinh dưỡng tại nhà là cách để mẹ tăng cường sức đề kháng, tạo “lá chắn” bảo vệ con trẻ và người thân trước dịch bệnh. 

 
Bất động sản có “chỉ số sức khỏe” cao dẫn dắt thị trường Thanh Hóa
icon

Nhu cầu về các dự án bất động sản mang phong cách “Wellness Investment” hay được hiểu là không gian sống có “chỉ số sức khỏe” cao đang tăng mạnh trong bối cảnh đại dịch diễn biến ngày càng phức tạp.

 
Vinhomes thắng lớn tại giải thưởng bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương (APPA) 2021
icon

Vinhomes - Nhà phát triển bất động sản số 1 Việt Nam vừa đại thắng tại Giải thưởng bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương (APPA) với 4 hạng mục danh giá nhất năm 2021 cho 3 dự án Vinhomes Smart City, Vinhomes Grand Park và Grand World.