Khách hàng mua vàng ngày Thần tài có thể thanh toán qua eBank của TPBank

Tính năng thanh toán mua vàng qua ứng dụng ngân hàng số eBank của TPBank, giúp khách hàng có thể dễ dàng mua SJC trực tuyến tại bất kỳ thời gian nào, sau đó nhận vàng tại các quầy giao dịch của TPBank tiện lợi an toàn.

 Tính năng này được TPBank mở ra nhằm đáp ứng thời điểm khách hàng có nhu cầu thanh toán tiền mua vàng tăng cao như ngày Thần Tài - 10 tháng Giêng sắp tới.

Đại diện TPBank cho biết, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, TPBank sẽ đẩy mạnh việc mua bán vàng tại tất cả các điểm giao dịch đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép, đồng thời tạo thói quen mới cho khách hàng nghĩ ngay đến TPBank khi muốn mua vàng với giá chuẩn, vàng chuẩn, đảm bảo chất lượng, bằng phương thức giao dịch tiện ích hơn.

Khách hàng mua vàng ngày Thần tài có thể thanh toán qua eBank của TPBank - ảnh 1

Giao diện tiện ích thanh toán vàng trên ứng dụng eBank của TPBank

Theo đó, TPBank vừa cập nhật thêm tính năng thanh toán tiền mua vàng trên eBank v8.0, giúp khách hàng có thể trích tài khoản tiền gửi tại ngân hàng để thanh toán mua vàng vào bất kỳ lúc nào, từ bất cứ đâu một cách đơn giản và nhanh chóng.

Với việc ra mắt tính năng mới này, TPBank hiện là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho phép khách hàng có thể mua vàng SJC ngay trên ứng dụng ngân hàng điện tử (eBank) sau đó nhận vàng tại quầy giao dịch của TPBank, giúp tiết kiệm thời gian, giảm rủi ro giao dịch tiền mặt và nhanh gọn về thủ tục. Giá vàng  luôn được cập nhật theo thời gian thực, khách hàng có thể dễ dàng chọn thời điểm có mức giá phù hợp để thực hiện giao dịch, đảm bảo sự minh bạch và chính xác. 

Khách hàng mua vàng ngày Thần tài có thể thanh toán qua eBank của TPBank - ảnh 2

Hiện tại, các khách hàng của TPBank đã dễ dàng hơn trong việcthanh toán mua vàng, tại các điểm giao dịch đã đượcNgân hàng Nhà nước cấp phép

Anh Trần Mạnh Quân, một trong những khách hàng đầu tiên thực hiện giao dịch mua vàng qua eBank của TPBank hào hứng chia sẻ: “Tôi vừa thực hiện thành công lệnh mua vàng trên eBank, thao tác khá đơn giản và thuận tiện. Cái hay là mình có thể mua ngay lập tức khi mình thích, giá tính lúc mua, nên bất cứ khi nào có nhu cầu, sẵn tiền là cũng có thể mua được ngay, khác với trước đây cứ phải ra tận cửa hàng vàng chờ đợi, xếp hàng mua, mất thời gian lắm". 

Những khách hàng đã thanh toán tiền mua vàng qua eBank đều đưa ra những nhận xét rất tích cực về tính đơn giản và tiện lợi trong thanh toán và nhận định, đây là một tính năng hấp dẫn và khác biệt của TPBank eBank so với các ngân hàng khác. 

Trước đó, trong đợt cập nhật phiên bản eBank v8.0 và ra mắt ứng dụng eToken, Tổng Giám đốc TPBank Nguyễn Hưng cho biết, TPBank sẽ sớm đưa ra những tiện ích tốt hơn nhằm phục vụ các nhu cầu giao dịch của khách hàng qua eBank và đến nay, TPBank đã sớm hiện thực hoá điều này.

TPBank kỳ vọng, với tính năng mới trên eBank, khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ thay đổi thói quen giao dịch mua vàng bằng tiền mặt, hạn chế rủi ro so với việc cầm số tiền lớn lưu thông trên đường phố, đồng thời góp phần đẩy mạnh việc thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Nhà nước.

Dự kiến, nhu cầu mua vàng sẽ tăng cao trong dịp Tết Nguyên Đán và ngày Thần tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch) sắp tới. Ngay từ bây giờ, các khách hàng của TPBank đã có thể mua vàng SJC mà không phải lo xếp hàng, không lo giá vàng tăng vọt khi nhu cầu lên cao.

Nam Khánh

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.