HSBC giới thiệu sản phẩm thẻ tín dụng Visa Bạch Kim

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam), giới thiệu sản phẩm thẻ tín dụng Visa Bạch Kim và điều chỉnh giảm biểu phí quản lý cho các giao dịch bằng ngoại tệ qua thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ.

HSBC giới thiệu sản phẩm thẻ tín dụng Visa Bạch Kim

Thẻ Visa Bạch Kim có hạn mức tín dụng lên đến một tỷ VNĐ và bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá đến mười tỷ VNĐ. Chủ thẻ cũng sẽ được sử dụng dịch vụ 24/7 Visa Concierge để thực hiện dịch vụ cấp lại thẻ lập tức trong trường hợp khẩn cấp, tạm ứng tiền mặt cũng như được trợ giúp cho các kế hoạch du lịch, giới thiệu những địa điểm ăn ngon và hỗ trợ đặt vé cho các sự kiện đặc biệt.

HSBC giới thiệu sản phẩm thẻ tín dụng Visa Bạch Kim
Ngân hàng HSBC Việt Nam-Ảnh internet

Người dùng thẻ Visa Bạch Kim sẽ được nhận một điểm thưởng với mỗi 800 đồng chi tiêu, nghĩa là nhiều hơn 20% điểm thưởng so với thẻ Visa Vàng. Khách hàng có thể đổi điểm thưởng với các dịch vụ spa sang trọng, quà tặng cao cấp hay vé máy bay.

Ngoài những ưu đãi trên, chủ thẻ Visa Bạch Kim còn được nhận ưu đãi giảm giá lên đến 75% tại các nhà hàng, khách sạn và các khu trung tâm mua sắm trên cả nước đồng thời cũng tiết kiệm đến 55% với chương trình ưu đãi home & Away của HSBC.

Cá nhân là người Việt Nam từ 18 tuổi trở lên có thu nhập tối thiểu 40 triệu VNĐ một tháng có thể đăng ký sử dụng thẻ tín dụng Visa Bạch Kim. Điều kiện làm thẻ Visa Bạch Kim cho chủ doanh nghiệp và người nước ngoài là thu nhập tháng 80 triệu VNĐ và 100 triệu VNĐ tương ứng.

Cùng với sự kiện giới thiệu Thẻ Tín Dụng Visa Bạch Kim, HSBC cũng giới thiệu một biểu phí quản lý linh hoạt cho các giao dịch ngoại tệ được thực hiện bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của ngân hàng, một động thái nhằm đem lại lợi ích cho tất cả các khách hàng.

Từ ngày 1 tháng 12, phí quản lý áp dụng cho các giao dịch bằng ngoại tệ của tất cả các loại thẻ sẽ giảm từ mức phí cũ là 4.5% . Với biểu phí mới, chủ thẻ tín dụng Premier sẽ chỉ trả mức phí 1.75%, mức phí mới cho các loại thẻ Visa Bạch Kim, thẻ Visa Vàng và thẻ Visa Chuẩn lần lượt là 2.25%, 2.50% và 3% tương ứng.

Ông Sumit Dutta, Tổng giám đốc HSBC Việt Nam cho biết “Bằng cách giảm phí quản lý các giao dịch bằng ngoại tệ khi dùng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, HSBC hỗ trợ tất cả các khách hàng tối đa hóa những lợi ích của mình và làm cho các giao dịch trở nên hiệu quả hơn về mặt chi phí. Sự điều chỉnh mới cũng đem lại nhiều tiện ích hơn cho những khách hàng sử dụng thẻ Premier, thẻ Bạch Kim và thẻ Vàng là nhóm khách hàng có số lượng giao dịch thanh tóan ở nước ngoài nhiều nhất nên họ cũng được biểu phí tiết kiệm nhiều nhất.”

Thùy Dương

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.