Dự án lớn dày đặc, thị phần ống thép Hòa Phát vượt lên 31%

Nhiều dự án lớn đang thi công gấp rút, như khu đô thị Vin City, Bệnh viện Việt Đức, Bạch Mai cơ sở 2, nhà máy ô tô VinFast, KCN VISIP Hải Phòng... đã đẩy thị phần của Hòa Phát trong ngành ống thép đã tăng lên tới 31,2%, cao nhất từ trước đến nay.

Tháng 2/2019, Ống thép Hòa Phát đạt sản lượng bán hàng 54.000 tấn, tăng 22,7% so với cùng kỳ. Lũy kế 2 tháng đầu năm, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã đưa ra thị trường 113.600 tấn thành phẩm, tăng 18,7% so với 2 tháng đầu năm 2018. Đặc biệt, thị phần của Hòa Phát trong ngành ống thép đã tăng lên tới 31,2%, cao nhất từ trước đến nay.

Trong hai tháng qua, sản lượng bán hàng tại khu vực miền Nam tăng trưởng mạnh nhất với 26,7%, tiếp đó là miền Bắc 18,9% và miền Trung với mức tăng gần 15%. Ống thép Hòa Phát được lựa chọn sử dụng trong nhiều dự án lớn như khu đô thị Vin City, Bệnh viện Việt Đức, Bạch Mai cơ sở 2, nhà máy ô tô VinFast, KCN VISIP Hải Phòng, Bến xe Miền Đông, Sunshine City (TPHCM), Empire City (TPHCM)…

Ông Nguyễn Thái Sơn – PGĐ Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát chia sẻ, thị trường đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt nhưng với sự tin tưởng của người tiêu dùng, sản phẩm của Công ty vẫn được đón nhận tích cực. Công ty đang tiếp tục đẩy mạnh nhận diện tới đông đảo người tiêu dùng khắp mọi miền đất nước, nhất là phía Nam, đồng thời chú trọng vào chất lượng sản phẩm và đưa ra các chính sách bán hàng để hệ thống phân phối, khách hàng luôn yên tâm, tin tưởng.

Thêm vào đó, với các nhà máy sản xuất trên khắp 3 miền đất nước, Ống thép Hòa Phát luôn đáp ứng đầy đủ, kịp thời và tối đa nhu cầu khách hàng đặc biệt những thời điểm thị trường có biến động. Đáng chú ý, trong Quý III/2019 tới đây, Công ty sẽ cho ra mắt sản phẩm ống tròn cỡ lớn đường kính 273mm, 325mm và ống hộp cỡ lớn 250x250, 200x300. Các dòng ống lớn sẽ cung cấp ra thị trường toàn quốc khoảng 3.000 tấn/tháng, thay thế lượng hàng hiện chủ yếu phải nhập khẩu từ các nước như Trung Quốc, Hàn Quốc…

Năm 2019, Công ty Ống thép Hòa Phát đặt mục tiêu tăng trưởng ăng trưởng ít nhất 10%, đối với mặt hàng ống các loại đạt 770.000 tấn/năm. Đặc biệt, năm 2019, Ống Thép Hòa Phát đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu với mục tiêu đạt 50.000 tấn, gấp 2,9 lần so với sản lượng xuất khẩu năm 2019.

PV
Từ khóa: Hòa Phát ống thép Hòa Phát thị phần ống thép

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.