Điều gì làm nên mức giá hợp lý của một dự án bất động sản?

Vị trí thuận lợi, công trình chất lượng cao, hệ thống tiện ích nội và ngoại khu phong phú, chính sách giá hợp lý là 4 yếu tố hàng đầu thu hút sự quan tâm của khách hàng và quyết định đến sự thành công của một dự án.

Vị trí thuận lợi

Theo các chuyên gia bất động sản, vị trí luôn là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sức cạnh tranh của một dự án. Chủ đầu tư có thể chạy đua về thiết kế, chất lượng xây dựng, tiện ích, dịch vụ nhưng vị trí thì mỗi dự án lại có một điểm khác biệt riêng. Vị trí không chỉ quyết định ưu thế nổi trội khi so sánh các dự án mà còn quyết định đến giá trị sinh lời của bất động sản. Các dự án ở vị trí đẹp luôn được giới đầu tư quan tâm và săn đón nhiệt tình, trở thành điểm nóng trên thị trường.

Vị trí đắc địa luôn là điểm cộng lớn của một dự án bất động sản.

Chất lượng công trình đảm bảo

Sau hàng loạt vụ việc liên quan đến chất lượng xuống cấp tại nhiều khu chung cư chỉ trong một thời gian ngắn, khách hàng ngày càng quan tâm đến các yếu tố về cơ sở hạ tầng khi lựa chọn một căn hộ cho mình. Vấn đề bảo trì, phí dịch vụ quản lý vận hành, những rắc rối liên quan đến khu vực sinh hoạt cộng đồng, tiện ích trong chung cư, bãi đỗ xe...khiến người dân “đau đầu” và không biết nên đặt niềm tin vào dự án nào để xây dựng tổ ấm cho mình. “Một dự án được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín, cộng thêm đơn vị quản lý vận hành chất lượng, giàu kinh nghiệm sẽ là yếu tố quan trọng, tác động đến chất lượng và quyết định lựa chọn của khách hàng” - Giám đốc một công ty bất động sản lớn chia sẻ,

Tiện ích vượt trội

Ngày nay khi lựa chọn một chốn an cư, lạc nghiệp, hệ thống tiện ích cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. Cuộc sống hối hả, chật chội của khu vực trung tâm thành phố khiến ai cũng mong muốn tìm cho mình một nơi trong lành, yên tĩnh để xua tan những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc. Xu hướng lựa chọn căn hộ chung cư hiện nay là hài hòa, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn phải hội tụ đầy đủ các tiện ích như một “thành phố thu nhỏ”.

Mức giá hợp lý và chính sách bán hàng hấp dẫn

Không phải ai cũng có ngân sách lớn để có thể thoải mái lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Vấn đề giá cả luôn được hầu hết những người mua nhà quan tâm. Nhiều dự án ven đô có mức giá lên tới 25 - 30 triệu đồng/m2 nhưng diện tích sử dụng lại rất nhỏ hẹp, khiến không gian sống trở nên chật chội, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống sau này của người dân. Do vậy, chỉ những dự án có giá cả hợp lý đi kèm với diện tích phù hợp, tiện ích đầy đủ mới có khả năng cạnh tranh trên thị trường và có khả năng thanh khoản cao.

Tại Hà Nội, đâu là dự án hoàn hảo, hội tụ đầy đủ các yếu tố trên?

Hiện nay, thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đang có dấu hiệu chững lại, nhường sự chú ý cho khu vực Đông Bắc dường như đã bị “ngủ quên” từ lâu. Vị trí thuận lợi, vừa gần trung tâm phố cổ lại tiện di chuyển đến các tỉnh thành phía Bắc khác, các dự án ở khu vực này đang nhận được sự “săn đón” nhiệt tình từ khách hàng và nhà đầu tư. Trong đó nổi bật là Eurowindow River Park, dự án khu đô thị cao cấp được phát triển bởi tập đoàn uy tín Eurowindow Holding và quản lý bởi "ông lớn" Welham - đơn vị quản lý vận hành bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu Hồng Kông. Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất trên đại lộ Trường Sa, Eurowindow River Park chỉ cách chân cầu Đông Trù 500m, từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Hồ Gươm, sân bay quốc tế Nội Bài và các địa điểm vui chơi, giải trí khác...chỉ mất 10 - 15 phút lái xe.

Bên cạnh vị trí đắc địa, dự án này còn được trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại với 8-12 thang máy tốc độ cao ở mỗi toà, hệ thống cửa cao cấp theo chuẩn châu Âu của Eurowindow, hệ thống phòng cháy chữa cháy đồng bộ và đặc biệt là 3 tầng hầm đỗ xe rộng tới hàng nghìn mét vuông. Tại đây cư dân hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu.

Không chỉ có vậy, chủ đầu tư còn rất khéo léo khi đưa không gian yên bình và hài hòa với thiên nhiên đậm chất Nhật Bản vào “khu vườn  trên cao” rộng hơn 400m2 trên khu mái nối giữa các toà nhà. Kết hợp cùng “Phố trong nhà” - Euro Town mang đậm phong cách châu Âu và hệ thống đầy đủ các tiện ích cao cấp như bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại...giúp người dân sống trong các căn hộ có “cả thế giới chỉ với một bước chân”.

Vườn trên cao - Điểm nhấn của Eurowindow River Park.

Eurowindow River Park sở hữu trọn vẹn các yếu tố của một khu đô thị cao cấp cùng diện tích linh hoạt (từ 67 - 96m2) nhưng lại có mức giá vô cùng hợp lý. Chỉ từ 17-21 triệu/m2, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án đẳng cấp vẹn toàn này. So với các dự án khác có cùng phân khúc giá trên thị trường, Eurowindow River Park dành tặng cho cư dân một không gian sống rộng hơn tới 30% diện tích. Đặc biệt, từ nay cho tới 31/12/2018, khách hàng khi ký hợp đồng sẽ được tặng phiếu bốc thăm để có cơ hội nhận căn hộ có giá trị 1,5 tỷ đồng chỉ với giá 0 đồng. Đây là chính sách khủng mà Eurowindow River Park dành tặng khách hàng nhân dịp cuối năm.

Chi tiết thông tin dự án Eurowindow River Park, quý khách vui lòng tham khảo tại:

Website: http://eurowindowriverpark.vn/

Hotline:  077 525 6886 / 098 451 6393 / 0918 195 588 / 0903 228 365 / 0936 052 020
Phương Dung

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.