Đầu tư bất động sản – Nên hay không trong mùa dịch?

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường bất động sản. Tuy nhiên, theo một số chuyên gia, đây là thời điểm “vàng” để các nhà đầu tư có kinh nghiệm, tầm nhìn, nắm bắt cơ hội và hưởng lợi ưu đãi hấp dẫn từ các chủ đầu tư.

Từ đầu năm đến nay, đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã tác động tiêu cực đến nhiều ngành nghề trong xã hội, nhất là hàng không, du lịch, vận tải, dịch vụ, xuất nhập khẩu… Các hoạt động trên thị trường BĐS cũng trở nên trầm lắng, nhà đầu tư khá dè dặt trong việc “xuống tiền” giao dịch.

Tuy nhiên, theo nhận định của một số chuyên gia, đây lại là thời điểm “vàng” để các nhà đầu tư “ngược dòng”, tìm cơ hội sinh lời trong tương lai. Hiện các chủ dự án đang gia tăng ưu đãi nhằm kích cầu; thị trường thứ cấp nhiều nhà đầu tư cũng cắt lỗ, bán tháo do áp lực về tài chính. Ở thời điểm này, các nhà đầu tư nói không với hoạt động lướt sóng, chỉ tập trung đầu tư dài hạn.

Thực tế cho thấy, trong nhiều thập kỷ qua, biểu đồ giá nhà đất tại Việt Nam đi theo chiều hướng tăng dần đều, dù có gãy sóng ở một số giai đoạn nhưng thị trường nhanh chóng lấy lại phong độ và tiếp tục gia tăng mạnh mẽ. Chính vì thế, các loại hình bất động sản, đặc biệt sản phẩm gắn liền với đất được đánh giá là kênh đầu tư an toàn trong mùa dịch bởi tính bền vững và khả năng sinh lời tốt trong tương lai.

Dịch Covid-19 cũng tác động đến tâm lý người dân. Khách hàng có xu hướng lựa chọn sản phẩm của các chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính mạnh trên thị trường. Những dự án theo mô hình khu đô thị khép kín được quan tâm hơn bởi trong điều kiện dịch bệnh, cách ly, những dịch vụ, tiện ích tại chỗ như siêu thị, bệnh viện, trường học, sân thể thao, khu công viên, vui chơi giải trí.... giúp cuộc sống sinh hoạt thuận tiện và an toàn hơn.

Những khu đô thị đầy đủ tiện ích là lựa chọn hàng đầu của khách hàng thời dịch Covid-19. (Ảnh minh họa: Dự án Eurowindow Garden City Thanh Hóa)

Đáng lưu ý, tại thị trường Thanh Hóa, khu đô thị Eurowindow Garden City với 216 lô nhà phố thương mại, 42 căn shophouse và 195 căn chung cư là sản phẩm cao cấp đang nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Dự án được phát triển bởi Eurowindow Holding - Đơn vị có tiềm lực tài chính  mạnh và kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực bất động sản.

Eurowindow Garden City nằm tại ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc, với hai mặt tiếp giáp các đại lộ lớn là Hùng Vương và Nguyễn Hoàng, bên cạnh là trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa. Công trình là biểu tượng của sự phồn vinh, góp phần tạo điểm nhấn cảnh quan diện mạo mới, hiện đại, đẳng cấp, đưa cuộc sống người dân xứ Thanh lên một tầm cao.

Với mật độ xây dựng 31,9% và mật độ phủ xanh 14,2% Eurowindow Garden City là một trong những dự án đi đầu trong xu hướng “sống xanh” tại Thanh Hóa. Sở hữu hệ thống vườn hoa cây xanh rộng khắp cùng hàng loạt các tiện ích hấp dẫn như quảng trường, khu vui chơi, mua sắm, khu phố đêm Hoa Châu … cư dân tại đây có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên gia đình và những người thân yêu.

Eurowindow Garden City - “Phố trong lòng thành phố”.

Dòng sản phẩm chủ lực và được khách hàng quan tâm nhiều nhất tại Eurowindow Garden City là nhà phố thương mại 2 mặt tiền. Tầng 1 và tầng 2 dùng làm nơi kinh doanh hoặc cho thuê, tầng 3 và tầng 4 là nơi sinh hoạt của gia chủ. Đặc biệt, với thiết kế gồm 2 mặt tiền rộng rãi và lối đi riêng biệt, không gian kinh doanh và sinh hoạt hoàn toàn độc lập với nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đây là mô hình nhà phố thương mại 2 mặt tiền độc lập đầu tiên được xây dựng tại TP. Thanh Hóa.

Mặt tiền phía sau nhà phố được trang trí bắt mắt.

Tính đến thời điểm đầu tháng 4/2020, toàn bộ 219 lô nhà phố thương mại 2 mặt tiền đã được chủ đầu tư hoàn thành, bàn giao cho các khách hàng để có thể tiến hành sửa chữa hoàn thiện, sớm đưa vào sử dụng phục vụ nhu cầu kinh doanh hoặc cho thuê. Dự kiến, khu nhà phố 2 mặt tiền sẽ chính thức đi vào hoạt động trong quý 2/2020. Với số lượng rất ít căn nhà phố 2 mặt tiền còn lại, đây chính là cơ hội dành cho các nhà đầu tư thông thái, nhanh tay nắm bắt, đón đầu xu hướng thị trường.

Khu vực để xe thiết kế rộng rãi tại Eurowindow Garden City.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 30/04/2020, khi mua nhà phố thương mại hai mặt tiền Eurowindow Garden City, khách hàng sẽ được phần quà lên tới 10 lượng vàng 9999 hay hỗ trợ 100% lãi suất vay ngân hàng (tối đa 12 tháng). Với những ưu đãi hấp dẫn này, khách hàng không nên bỏ qua cơ hội trở thành cư dân của “Khu đô thị đáng sống bậc nhất thành phố Thanh Hóa”.

Thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại:

Website:http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức:

Thịnh Phát Land: 0984 928 686

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Phương Dung

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.