Dấu ấn mới của người Nhật tại Nam Sài Gòn

Hai tập đoàn hơn 100 năm của Nhật Bản Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad (Nishitetshu) kết hợp cùng Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) sẽ chính thức ra mắt thị trường dự án khu đô thị Mizuki Park tại Nam Sài Gòn, TPHCM, trong tháng 8 này.

Đây là dự án đang được nhiều khách hàng chờ đợi và hứa hẹn mang đến sự đột phá cho thương hiệu Nam Long. 

Vì sao người Nhật chọn Nam Sài Gòn?

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Mizuki Park có quy mô 26 ha, bao gồm các sản phẩm biệt thự đảo, nhà phố thương mại và căn hộ cùng hàng loạt tiện ích khép kín. Trong đó, giai đoạn 1 Nam Long sẽ công bố ra thị trường 4.676 căn hộ biệt lập Flora, 33 nhà phố Valora Mizuki và 44 biệt thự Valora Island.

Điểm thu hút sự chú ý của Mizuki Park chính là dự án được hợp tác phát triển của hai tập đoàn bất động sản với hơn 100 năm kinh nghiệm của Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad. 

Đây cũng là hai tập đoàn đã hợp tác rất thành công với Nam Long phát triển ba dự án Fuji Residence 5,38 hecta, Kikyo Residence 5,3 hecta và Flora Anh Đào. 

Nam Sài Gòn đang là một hướng phát triển chính của TPHCM xoay quanh “hạt nhân” Phú Mỹ Hưng và các trục giao thông chiến lược như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát, Phạm Hùng, Nguyễn Văn Cừ nối dài và quốc lộ 50…

Các trục đường này không chỉ kết nối thông suốt Nam Sài Gòn với trung tâm thành phố chỉ trong khoảng 10-15 phút mà còn kết nối trực tiếp với cảng quốc tế Hiệp Phước, khu du lịch sinh thái Cần Giờ, chợ đầu mối Bình Điền. 

Ngay cả việc xuống các tỉnh miền Tây hay về miền Đông Nam bộ, miền Trung từ Nam Sài Gòn cũng rất thuận tiện qua hai tuyến cao tốc sài Gòn – Trung Lương và TPHCM – Long Thành – Dầu Giây.

Bên cạnh thế mạnh về vị trí địa lý và hệ thống giao thông, Nam Sài Gòn còn được đánh giá là có môi trường sống trong lành, nhiều sông rạch lớn và cây xanh. Ngoài ra, sau khoảng 25 năm hình thành, Nam Sài Gòn cũng đã phát triển hoàn chỉnh mạng lưới dịch vụ đẳng cấp như trung tâm thương mại SC Vivo City, Crescent Mall, Saigon Paragon, Lotte Mart, Co.opmart; Bệnh viện quốc tế FV, Viện Tim Tâm Đức; Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC); Đại học Quốc tế RMIT và hệ thống các trường quốc tế từ mẫu giáo đến cấp 3… 

Những lợi thế nói trên đã biến Nam Sài Gòn thành “đất vàng” phát triển các khu đô thị quy mô lớn. Nhiều tập đoàn bất động sản lớn của nước ngoài đã chọn lựa đầu tư vào vùng đất này. 

Trước khi Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad hợp tác với Nam Long phát triển dự án Mizuki Park, Quỹ đầu tư Creed của Nhật cũng đã bắt tay với An Gia Investment đầu tư hai dự án tại quận 7.

 

Ngoài ra, hai tập đoàn Keppel Land (Singapore) và Pau Jar (Đài Loan) cũng đã đầu tư dự án tại Nam Sài Gòn từ lâu.

Mizuki Park: dự án đáng được chờ đợi

Là một khu đô thị phức hợp được phát triển bởi hai nhà đầu tư hàng đầu Osaka và Fukuoka cùng chủ đầu tư Nam Long với 25 năm đầu tư bất động sản tại Việt Nam, Mizuki Park đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới kinh doanh lẫn khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống chất lượng. 

Theo quy hoạch, bên cạnh các sản phẩm nhà ở, điểm nhấn của Mizuki Park chính là hệ thống tiện ích tuyệt vời ngay trong nội khu gồm 8 công viên chủ đề: công viên gia đình, công viên trẻ em, công viên bonsai, công viên thiền, công viên sự kiện, công viên bờ sông, công viên thể thao…; 40.000m2 trường học; 15.000m2 diện tích thương mại, dịch vụ; trung tâm thể dục thể thao; khu vui chơi giải trí… 

Không chỉ có hệ thống tiện ích đẳng cấp, Mizuki Park còn mang đến cho cư dân một môi trường sống trọn vẹn, đáng tự hào khi được bao bọc bởi ba mặt sông nước và sở hữu kênh đào rộng 17.000 m2 chảy xuyên qua khu đô thị. 

Việc chủ đầu tư dành đến hơn 103.000 m2 diện tích cho cây xanh cũng rất đáng ghi nhận trong thời buổi “tấc đất tấc vàng”. Đây cũng là mơ ước của rất nhiều cư dân khi đô thị đang ngày càng ô nhiễm bởi khói bụi và tiếng ồn.

Được biết, tham gia xây dựng, phát triển Mizuki Park đều là những đơn vị dày dạn kinh nghiệm trên thị trường bất động sản và xây dựng trong nước cũng như quốc tế.

Trong đó nổi bật với năm cái tên gồm Conybeare Morrison CM+ (Úc - thiết kế quy hoạch); CPG (Singapore - thiết kế cảnh quan); Aurecon (Úc - tư vấn thiết kế hạ tầng); Yellowstone Consultants (Úc - tư vấn thiết kế hạ tầng) và NQH (Việt Nam với hơn 400 dự án khắp Đông Nam Á - tư vấn kiến trúc căn hộ Mizuki Park (dòng Flora). 

Điều này đảm bảo cho Mizuki Park được phát triển một cách chỉn chu, hài hòa và là khu đô thị đáng sống của những cư dân thành đạt.

Thông tin liên hệ: Hotline: 0902 000 895

Website: www.mizukipark.vn

Nam Phong
Chủ đề :
 
List comment
 
 
Bất động sản phía Bắc sông Hồng lên ngôi
icon

Nếu như 10 năm vừa qua, Hà Nội tập trung phát triển ở phía Tây và hiện đã phát triển rất nhanh thì gần đây sự dịch chuyển đang hướng sang phía Nam và phía Đông, đặc biệt là khu vực Đông Bắc. 

 
 
'Điên đảo' giá vàng: Người mua nuôi hy vọng, kẻ bán vui chốt lời
icon

Có lẽ rằng sau Ngày Thần Tài hồi đầu năm, chưa khi nào các cửa hàng vàng lại 'nóng' như ở thời điểm hiện tại.

 
 
Thấy gì từ kết quả lợi nhuận của các ngân hàng?
icon

Bất chấp những tác động nặng nề của dịch Covid, trong nửa đầu năm nay, một số ngân hàng vẫn công bố số lợi nhuận cao hơn hẳn so với cùng kỳ năm ngoái.

 
 
Những lô đất vàng tại TP.HCM khiến loạt lãnh đạo cấp cao vướng vòng lao lý
icon

8-12 Lê Duẩn, 2-4-6 Hai Bà Trưng... là những lô đất vàng khiến cựu Bộ trưởng Bộ Công Thương và nhiều lãnh đạo cấp cao vướng vòng lao lý.

 
 
Vì sao trái cây Sơn La đắt như tôm tươi, 5 năm không cần “giải cứu”?
icon

Mọi cây trồng đều phải nằm trong quy hoạch và chú trọng ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất nông nghiệp, mở rộng diện tích các loại cây ăn trái, 5 năm trở lại đây nông sản Sơn La chưa từng phải giải cứu.

 
 
Giá vàng liên tục “nhảy nhót”, phố vàng Hà Nội tấp nập mua bán
icon

Ngày 22/7, giá vàng liên tục “nhảy nhót” lập kỷ lục mới. Theo ghi nhận của PV tại các cửa hàng kinh doanh đá quý tại Hà Nội, tấp nập khách hàng tới giao dịch, có người mua vào tích trữ, có người lại bán ra chốt lời.

 
DPM: Sản xuất kinh doanh phân bón và hoá chất tăng mạnh
icon

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (mã chứng khoán: DPM) cho biết sản lượng sản xuất và kinh doanh phân bón, hóa chất trong trong 6 tháng đầu năm 2020 tăng trưởng mạnh so với năm 2019.

 
Tiêu chí nào để “lên sóng” chương trình First Move của CNN?
icon

Vingroup là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất, đến thời điểm này, tham gia phỏng vấn trực tiếp trong chương trình hàng đầu về kinh tế First Move trên kênh CNN. 

 
Nữ đại gia Nguyễn Thị Nga: Vùng biển lặng không có thuyền trưởng giỏi
icon

Trong năm 2020 các doanh nghiệp đã chịu ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid-19, đây cũng là giai đoạn các doanh nghiệp thể hiện bản lĩnh vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất.

 
Vinamilk liên tiếp thuộc Top công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
icon

Vinamilk đã tiếp tục được đánh giá thuộc danh sách “50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” do báo Nhịp cầu đầu tư bình chọn lần thứ 9 liên tiếp (2011-2019).