Công nghệ thông minh ‘chiều lòng’ thuê bao MobiFone

Thời của công nghệ nên cách CSKH cũng khác biệt và đa dạng. Bên cạnh những bản nhạc chờ, những lời trao đổi lịch sự của tổng đài viên, MobiFone mới đưa vào hệ thống chatbot sử dụng AI tự kết nối, giải đáp trực tiếp những thắc mắc của khách hàng.

Tương tác thông minh, hỗ trợ 24/24

Theo một cuộc nghiên cứu của Nielsen do Facebook ủy thác thực hiện năm 2017, 56% người tham gia khảo sát thích trò chuyện trực tuyến với một doanh nghiệp hơn là gọi điện thoại cho bộ phận dịch vụ khách hàng và 67% cho rằng họ sẽ dùng ứng dụng trò chuyện trực tuyến với doanh nghiệp nhiều hơn trong vòng hai năm tới.

Nắm bắt được những vấn đề này, nhà mạng MobiFone nhanh chóng triển khai dịch vụ trả lời tự động chatbot vào chăm sóc khách hàng. Trên nền tảng AI, hệ thống chatbot của MobiFone sẽ cung cấp thông tin cho khách hàng nhanh chóng mà không cần sự hỗ trợ của con người.

Như vậy, bên cạnh các kênh chăm sóc khách hàng hiện hữu, khách hàng sẽ có thêm một lựa chọn không còn mất thời gian chờ đợi nhân viên tổng đài nhấc máy hay phản hồi như hình thức thông thường. Đại diện MobiFone cho hay nếu khách hàng chọn câu hỏi theo menu mà chatbot gợi ý thì câu trả lời “đảm bảo chính xác tuyệt đối”. Các câu hỏi chủ yếu thuộc lĩnh vực quan tâm phổ biến của các thuê bao như xác thực thuê bao MobiFone; tra cứu thông tin thuê bao liên quan đến gói cước, chương trình Kết nối dài lâu, chương trình chuyển mạng giữ số MNP và danh sách cửa hàng MobiFone…

Đại diện MobiFone cũng “bật mí” một điểm đặc biệt của chatbot MobiFone sử dụng AI là càng nói chuyện nhiều với khách hàng, chatbot sẽ càng “thông minh” hơn, liên tục cập nhật bổ sung để làm phong phú tri thức và ngày càng có thể trả lời nhiều hơn các câu hỏi của khách hàng.

Hiện MobiFone đang triển khai chatbot qua 4 kênh: website chính thức mobifone.vn, ứng dụng My MobiFone, Zalo OA (MobiFone), facebook messenger (thông qua fanpage MobiFone).

Không ngừng tiên phong nâng cấp chất lượng CSKH

 

Trong 26 năm qua, chất lượng chăm sóc khách hàng của MobiFone luôn được đánh giá là “hiểu người dùng”. Bởi bên cạnh áp dụng tiêu chuẩn quốc tế, MobiFone còn không ngừng cập nhật công nghệ mới, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện đại.

Như nhắc đến MobiFone, không thể không nhắc đến chương trình Kết nối dài lâu - chương trình chăm sóc khách hàng dài hơi “bậc nhất” thị trường viễn thông Việt Nam. Thông qua chương trình, khách hàng MobiFone hưởng lợi lâu dài không chỉ đổi điểm lấy cước mà còn hưởng ưu đãi giải trí, mua sắm nghỉ dưỡng… Chương trình chăm sóc khách hàng này cũng MobiFone cũng được đánh giá tạo nên những chuẩn mực mới trong lĩnh vực viễn thông.

Cùng với đó, MobiFone còn tiếp cận khách hàng thông qua những ứng dụng di động “thân thiện” với người dùng như mConnect, My MobiFone… Đây là những ứng dụng đáp ứng chính xác xu hướng sử dụng smartphone ngày càng tăng. Đến nay, những ứng dụng này vẫn tiếp tục được nhiều khách hàng sử dụng như “trợ lý” quản lý tài khoản, ưu đãi viễn thông…

Với định hướng luôn tiên phong, dịch vụ trả lời tự động chatbot, hay các tính năng giao dịch điện tử như MobiFone Online, thanh toán bằng QR Pay... chính là những nâng cấp mới nhất của MobiFone.

Đại diện MobiFone cho hay, “Nâng cấp chất lượng chăm sóc khách hàng là nội dung quan trọng mang tính “tiên quyết” trong định hướng hoạt động của MobiFone. Bên cạnh đó, MobiFone cũng không từ bỏ “bản sắc riêng” của mình là những dịch vụ hiện đại, tiện ích và sang trọng. Bởi vậy, trong thời gian tới MobiFone tiếp tục tiên phong thiết kế những dịch vụ chăm sóc khách hàng đột phá, khác biệt, mang đến khách hàng nhiều quyền lợi và thuận lợi hơn nữa”.

Phương Dung
Từ khóa: chăm sóc khách hàng thuê bao di động chatbot
 
List comment
 
 
Hồ Tràm sẽ là thủ phủ du lịch cao cấp phía Nam?
icon

Một loạt các cơ sở lưu trú tiêu chuẩn quốc tế đang dần hình thành tại Hồ Tràm và trở thành lực đẩy để nơi đây dần định hình là một trong những thủ phủ du lịch cao cấp của thị trường phía Nam.

 
 
Agribank tung hàng loạt ưu đãi Ngày không tiền mặt
icon

Từ 15/6 - 30/6, Agribank triển khai nhiều dịch vụ tiện ích cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

 
 
Đề nghị bổ sung vốn điều lệ cho Agribank 3.500 tỷ đồng
icon

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Lê Minh Hưng vừa thừa ủy quyền của Thủ tướng trình Quốc hội về việc bổ sung vốn điều lệ cho Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank).

 
 
Vải thiều Lục Ngạn tại Nhật Bản có giá bán từ 180-270 nghìn đồng/kg
icon

Theo Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương), sau khi có mặt tại các hệ thống siêu thị ở Thủ đô Tokyo và tỉnh Osaka, vải thiều Lục Ngạn đã được tiêu thụ hết sau vài giờ.

 
 
“Điểm tựa” vững chắc cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
icon

VietinBank SME Club đã ra đời với không gian ưu đãi riêng biệt, đa dạng như một lời tri ân gửi tới các thành viên thân thiết đã đồng hành, phát triển cùng VietinBank trong suốt thời gian qua.

 
 
Bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm sôi động trở lại
icon

Cách TP.HCM khoảng 2 giờ lái xe, khu vực Hồ Tràm, Long Hải, Bà Rịa-Vũng Tàu đang có sự phục hồi tích cực phân khúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.  

 
Đất thờ tự không thuộc về sở hữu cá nhân
icon

Đất thờ tự (nhà thờ họ, am, miếu, từ đường...) được pháp luật cho phép cá nhân thay mặt đại diện tập thể đứng tên trong giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (QSDĐ). Tuy nhiên, cá nhân đứng tên không có quyền phân chia tài sản chung này.

 
Ngân hàng rao bán một loạt căn hộ hạng sang tại dự án Saigon Pearl
icon

Một loạt căn hộ hạng sang thuộc dự án chung cư cao tầng Saigon Pearl (số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) vừa được Agribank Chi nhánh Trung tâm Sài Gòn thông báo bán đấu giá tài sản.

 
500 kính mắt hiệu Chanel chuyển từ Lạng Sơn nghi hàng giả
icon

Lực lượng quản lý thị trường đã phát hiện 1 chiếc xe ô tô khách vận chuyển hàng hóa có dấu hiệu vi phạm từ Lạng Sơn về qua địa bàn TP Thái Nguyên, trong đó có lô hàng 500 chiếc kính mắt nhãn hiệu Chanel có dấu hiệu giả mạo.

 
Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo lấn sân sang thị trường bảo hiểm
icon

Pháp nhân HD Insurance chuyên kinh doanh bảo hiểm của tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo vừa được cấp phép với vốn điều lệ 1.800 tỷ đồng.