Chubb Life Việt Nam giới thiệu trang thông tin Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm trực tuyến

Với trang thông tin điện tử này, đại diện Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam có thể hỗ trợ khách hàng lập Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào chỉ với máy tính bảng hoặc máy tính xách tay có kết nối Internet.

Theo đó, hồ sơ của khách hàng sẽ được kết nối trực tiếp vào hệ thống của Chubb Life Việt Nam với vài thao tác đơn giản, góp phần tiết kiệm thời gian trong toàn bộ quá trình điền hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và phát hành hợp đồng, hạn chế các thủ tục giấy tờ.

Với trang thông tin điện tử này, đại diện kinh doanh của Chubb Life Việt Nam có thể hỗ trợ khách hàng lập Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào.

Với hình thức này, khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe của Chubb Life cũng sẽ có thể tra cứu lại các thông tin cá nhân một cách nhanh chóng, chính xác.

Trong giai đoạn đầu triển khai, ứng dụng này sẽ hỗ trợ áp dụng cho một số các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe chọn lọc. Ứng dụng này là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược Số hóa – Đơn giản hóa – Tự động hóa của Chubb Life Việt Nam.

Khách hàng của Chubb Life sẽ có thể tra cứu lại các thông tin cá nhân một cách nhanh chóng, chính xác qua trang thông tin Hồ sơ bảo hiểm trực tuyếnhttps://application.baohiemchubblife.vn/

Trong cuộc hành trình chuyển mình mạnh mẽ giữa kỷ nguyên số, đến nay Chubb Life Việt Nam đã triển khai và áp dụng thành công nhiều trang ứng dụng công nghệ số nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm, sự thuận tiện cao nhất trong giao dịch với Chubb Life Việt Nam từ khâu tìm hiểu sản phẩm, minh họa quyền lợi sản phẩm, tham gia sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến, và thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến. Lực lượng Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam cũng có thêm nhiều công cụ, tiện ích hỗ trợ công việc chuyên nghiệp, hiệu quả như ứng dụng quản lý công việc trên điện thoại di động, ứng dụng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến…

Bên cạnh đội ngũ đại diện kinh doanh tâm huyết, vững vàng, mạng lưới văn phòng kinh doanh rộng khắp cả nước, việc đầu tư vào nền tảng công nghệ số sẽ chắp cánh cho Chubb Life Việt Nam gia tăng sức mạnh, phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất.

 Chubb Life là khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) toàn cầu của tập đoàn Chubb. Tại Châu Á, Chubb Life đã thành lập các đơn vị thành viên với 100% vốn sở hữu tại Hong Kong, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một công ty liên doanh BHNT tại Trung Quốc. Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005 và thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2014. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính cho đa dạng các nhóm khách hàng tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam cung cấp một danh mục các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu tư toàn diện. Với mạng lưới hơn 75 văn phòng trên toàn quốc, Chubb Life Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua đội ngũ Đại diện Kinh doanh, một số đại lý tổ chức và ngân hàng được chọn lọc. Để biết thêm thông tin về Chubb Life Việt Nam, xin vui lòng truy cập: http://life.chubb.com/vn.
PV

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.