Chubb Life Việt Nam giới thiệu trang thông tin Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm trực tuyến

Với trang thông tin điện tử này, đại diện Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam có thể hỗ trợ khách hàng lập Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào chỉ với máy tính bảng hoặc máy tính xách tay có kết nối Internet.

Theo đó, hồ sơ của khách hàng sẽ được kết nối trực tiếp vào hệ thống của Chubb Life Việt Nam với vài thao tác đơn giản, góp phần tiết kiệm thời gian trong toàn bộ quá trình điền hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và phát hành hợp đồng, hạn chế các thủ tục giấy tờ.

Với trang thông tin điện tử này, đại diện kinh doanh của Chubb Life Việt Nam có thể hỗ trợ khách hàng lập Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào.

Với hình thức này, khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe của Chubb Life cũng sẽ có thể tra cứu lại các thông tin cá nhân một cách nhanh chóng, chính xác.

Trong giai đoạn đầu triển khai, ứng dụng này sẽ hỗ trợ áp dụng cho một số các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe chọn lọc. Ứng dụng này là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược Số hóa – Đơn giản hóa – Tự động hóa của Chubb Life Việt Nam.

Khách hàng của Chubb Life sẽ có thể tra cứu lại các thông tin cá nhân một cách nhanh chóng, chính xác qua trang thông tin Hồ sơ bảo hiểm trực tuyếnhttps://application.baohiemchubblife.vn/

Trong cuộc hành trình chuyển mình mạnh mẽ giữa kỷ nguyên số, đến nay Chubb Life Việt Nam đã triển khai và áp dụng thành công nhiều trang ứng dụng công nghệ số nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm, sự thuận tiện cao nhất trong giao dịch với Chubb Life Việt Nam từ khâu tìm hiểu sản phẩm, minh họa quyền lợi sản phẩm, tham gia sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến, và thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến. Lực lượng Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam cũng có thêm nhiều công cụ, tiện ích hỗ trợ công việc chuyên nghiệp, hiệu quả như ứng dụng quản lý công việc trên điện thoại di động, ứng dụng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến…

 

Bên cạnh đội ngũ đại diện kinh doanh tâm huyết, vững vàng, mạng lưới văn phòng kinh doanh rộng khắp cả nước, việc đầu tư vào nền tảng công nghệ số sẽ chắp cánh cho Chubb Life Việt Nam gia tăng sức mạnh, phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất.

 Chubb Life là khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) toàn cầu của tập đoàn Chubb. Tại Châu Á, Chubb Life đã thành lập các đơn vị thành viên với 100% vốn sở hữu tại Hong Kong, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một công ty liên doanh BHNT tại Trung Quốc. Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005 và thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2014. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính cho đa dạng các nhóm khách hàng tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam cung cấp một danh mục các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu tư toàn diện. Với mạng lưới hơn 75 văn phòng trên toàn quốc, Chubb Life Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua đội ngũ Đại diện Kinh doanh, một số đại lý tổ chức và ngân hàng được chọn lọc. Để biết thêm thông tin về Chubb Life Việt Nam, xin vui lòng truy cập: http://life.chubb.com/vn.
PV
Chủ đề :

tin tức

 
List comment
 
 
Tân Hoàng Minh lập cú hattrick giải thưởng lớn tại Dot Property Vietnam Awards 2020
icon

Ngày 23/7, tại lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã được xướng tên ở 3 hạng mục giải thưởng quan trọng.

 
 
Nghệ An: Khu đô thị Lucky Ari, phong thủy đẹp, giá hấp dẫn
icon

Khu đô thị Lucky Ari thuộc Dự án khu nhà ở liền kề, biệt thự và dịch vụ thương mại tại phường Đông Vĩnh TP Vinh (Nghệ An) là điểm dừng chân lý tưởng bởi phong thủy đẹp, giá hấp dẫn.

 
 
Đà Nẵng có ca dương tính Covid-19, khách du lịch phân vân đi hay hủy
icon

Sau thông tin Đà Nẵng xuất hiện ca dương tính Covid-19, nhiều khách đã đặt vé máy bay, phòng khách sạn du lịch Đà Nẵng lo lắng không biết nên đi hay dừng hủy, ráo riết nghe ngóng thông tin từ cơ quan chức năng

 
 
Vietjet được vinh danh là Thương hiệu Việt Nam truyền cảm hứng toàn cầu
icon

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet vừa được vinh danh là doanh nghiệp Việt Nam có ảnh hưởng nhất trên thế giới “Vietnam Brand, Global Impact”. Giải thưởng do hội đồng quy tụ các chuyên gia và lãnh đạo các đơn vị uy tín quốc tế bình chọn.

 
 
Xe bạc tỷ bị siết nợ ồ ạt: Màn đấu tố và hậu quả của cơn tăng nóng vay tiền mua xe?
icon

Năm 2018 – đầu 2019 là khoảng thời gian bùng nổ hoạt động cho vay mua ô tô tại Việt Nam. Và đến tháng 6/2020, thị trường bắt đầu chứng kiến hàng loạt tin rao thanh lý xe ô tô từ các ngân hàng.

 
 
Sẵn 'máu' kinh doanh liều mở nhà hàng quán ăn, nhiều bạn trẻ bị “bay” hàng trăm triệu đồng
icon

Mở nhà hàng, quán ăn kinh doanh chưa bao giờ là câu chuyện khởi nghiệp dễ dàng, nhất là đối với các bạn trẻ. Và câu chuyện của những bạn trẻ khởi nghiệp bằng nhà hàng phở gia truyền hay quán ăn vặt dưới đây là một ví dụ.

 
Bất động sản phía Bắc sông Hồng lên ngôi
icon

Nếu như 10 năm vừa qua, Hà Nội tập trung phát triển ở phía Tây và hiện đã phát triển rất nhanh thì gần đây sự dịch chuyển đang hướng sang phía Nam và phía Đông, đặc biệt là khu vực Đông Bắc. 

 
NHNN: Không có hiện tượng người dân đổ xô đi mua vàng
icon

'Giao dịch mua, bán trên thị trường ở mức bình thường, không có hiện tượng người dân đổ xô đi mua vàng mà có hiện tượng một số người dân có xu hướng bán vàng ra khi giá vàng cao', đại diện NHNN chi nhánh TP.HCM.

 
Du lịch là một trụ cột kinh tế trong tương lai
icon

Top những điểm đến xu hướng thế giới từ cuối 2019 đến nay gọi tên Đà Nẵng. Thành phố sông Hàn đã trở thành ví dụ điển hình cho chiến lược xã hội hóa các nguồn lực đầu tư phát triển du lịch.

 
'Điên đảo' giá vàng: Người mua nuôi hy vọng, kẻ bán vui chốt lời
icon

Có lẽ rằng sau Ngày Thần Tài hồi đầu năm, chưa khi nào các cửa hàng vàng lại 'nóng' như ở thời điểm hiện tại.