Ca sỹ MIN và Thái Vũ cùng nhau uống bia tại Hà Nội

Nữ ca sỹ MIN và nam ca sỹ Thái Vũ (Vũ) đã cùng nhau xuất hiện và lập tức gây chú ý tại sự kiện tái ra mắt thương hiệu Bia 333 của Tổng CTCP Bia – Rượu – NGK Sài Gòn (Sabeco) diễn ra tại Hà Nội tối 03/12/2019.

MIN và Vũ cùng nhau thưởng thức bia.

Sự xuất hiện của hai ngôi sao ca nhạc đang lên MIN – Vũ tại sự kiện quan trọng này của Sabeco cho thấy thương hiệu có lịch sử lâu đời, Bia 333, đang được Sabeco tái định vị với diện mạo trẻ trung và hướng đến giới trẻ. Sự thay đổi này được xem như bước tiếp theo trong chiến lược dài hạn của Sabeco nhằm tái đầu tư các thương hiệu chủ chốt và củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường sản xuất bia nội địa.

Ca sỹ MIN.

Ca sỹ MIN còn có tên thật là Nguyễn Minh Hằng, sở hữu một giọng ca ngọt ngào, giàu cảm xúc luôn ghi dấu với những sản phẩm âm nhạc đầy chất lượng, hình ảnh đẹp mắt vừa hiện đại xen lẫn lãng mạn. 

Ca sỹ Vũ

Nữ ca sĩ gốc Hà Nội còn là người có gu thời trang rất riêng, phong cách và luôn nổi bật giữa hàng loạt những ngôi sao khác. Trong khi đó, nhắc đến Thái Vũ, người ta nhớ đến hình ảnh một chàng trai gắn liền với những ca khúc acoustic nhẹ nhàng, nồng nàn.

Ca sỹ Vũ

Trọng tâm của lần thay đổi này được Sabeco tạo ra chính là sự đổi mới của logo Bia 333. Logo mới với tông màu đỏ hồng, thiết kế mới cũng sử dụng màu vàng đồng kết hợp cùng sắc bạc, đồng thời điều chỉnh kích cỡ số “3” và xóa bỏ phần bao viền logo.

Các thành viên HĐQT và Ban Điều hành của Sabeco trong lễ giới thiệu diện mạo mới của Bia 333.

Bên cạnh đó, ba biểu tượng mới xuất hiện trên bao bì tượng trưng cho ba tinh hoa đến từ Đức, Pháp và Việt Nam, nơi tạo nên hương vị huyền thoại của thương hiệu. Đây cũng là điểm nhấn đáng chú ý trong lần tái ra mắt này.

Ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc Sabeco chia sẻ: “Bia 333 luôn là thương hiệu bia huyền thoại tại Việt Nam và được yêu thích qua nhiều thế hệ. Do đó, chúng tôi luôn tâm niệm cần gìn giữ và tiếp tục phát triển thương hiệu, nhằm giữ vững vị thế dẫn đầu ngành sản xuất bia nội địa.”

Từ những phiên bản đầu tiên, trải qua bao thế hệ, Bia 333 không chỉ là thương hiệu quen thuộc của người Việt mà còn là nhãn hiệu bia nội địa đầu tiên được xuất khẩu sang 18 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan và Hoa Kỳ. 

Theo ông Hoàng Đạo Hiệp – Phó Tổng Giám đốc Sabeco, trong lần tái ra mắt này, ngoài thay đổi diện mạo để đáp ứng xu hướng phát triển của thời đại, Bia 333 còn tôn vinh những giá trị di sản của thương hiệu đến từ Đức, Pháp và Việt Nam, đồng thời hướng đến những người yêu bia thế hệ mới.

Nguyễn Tuân
Từ khóa: Ca sỹ MIN Ca sỹ Vũ Thái Vũ

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.