3 điều không nên bỏ lỡ ở iPhone 8/iPhone 8 Plus

Nếu như ở thời gian đầu ra mắt thị trường, bộ đôi siêu phẩm mới iPhone 8, iPhone 8 Plus có phần hơi bị “lu mờ” so với iphone X thì gần đây, xu hướng tiêu dùng đã đổi khác khi người mua thực sự quan tâm đến các tính năng của bộ đôi này.

Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi các chuyên gia công nghệ chỉ ra các ưu điểm không thể bỏ qua của iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Camera xử lý ảnh ở điều kiện thiếu sáng tốt hơn

Đừng vội đánh giá chất lượng ảnh của iPhone 8 tương tự như iPhone 7, các chuyên gia công nghệ đánh giá camera của iPhone 8/ iPhone 8 Plus thực sự ấn tượng khi xử lý hình ảnh dưới điều kiện ánh sáng yếu, đặc biệt là khả năng lấy nét nhanh và chính xác hơn.

Đặc biệt, đối với những người yêu thích chụp ảnh thì iPhone 8 và iPhone 8 Plus còn tuyệt vời hơn với tính năng Portrait Lighting cho phép mô phỏng ánh sáng studio khi chụp ảnh chân dung, giúp cho những bức ảnh có chiều sâu và chuyên nghiệp hơn.

Ngoài ra, iPhone 8 Plus còn là siêu phẩm đầu tiên trong các dòng smartphone cao cấp có tính năng quay video 4K 60fps nhờ chip xử lý A11 Bionic mạnh mẽ nhất trong lịch sử các dòng máy iOS của Apple.

Sạc không dây vô cùng tiện lợi

Người dùng sử dụng iPhone 8 và iPhone 8 Plus sẽ thấy thoải mái hơn khi bộ đôi sản phẩm tích hợp tính năng sạc không dây chuẩn Qi vô cùng tiện lợi – tính năng được phát triển lần đầu tiên cho iPhone của Apple. Tuy không phải là mới lạ, nhưng đây là tính năng được các iFan mong chờ từ khá lâu nay.

Mặt khác, các chuyên gia cũng cho rằng thiết kế mặt lưng bằng kính của iPhone 8/ iPhone 8 Plus cũng giúp sạc không dây trở nên mượt mà hơn.

Mua siêu phẩm mới nhất của Apple chỉ với giá từ 6.190.000 đồng

Cùng với những tính năng hấp dẫn trên, mức giá của iPhone 8/iPhone 8 Plus còn được coi là thấp nhất trong tháng đầu tiên ra mắt đối với các sản phẩm trước đó. Theo đo, tính đến nay, giá của một chiếc iPhone 8 chính hãng phiên bản 64GB chỉ còn 20.990.000 đồng, giá iPhone 8 Plus dung lương tương tự chỉ 23.990.000 đồng.

Tuy nhiên, mức giá bán mà MobiFone tung ra còn hấp dẫn hơn rất nhiều khi chỉ với 6.190.000 đồng, người mua hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc iPhone 8 64GB chính hãng. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn mua máy kèm các gói cước viễn thông M299, M599 và M1399 sử dụng trong 12 tháng hoặc 18 tháng.

Với gói cước M299 tương ứng với 299.000 đồng/ tháng, ngoài việc được mua máy giá rẻ, khách hàng còn có 400 phút thoại nội mạng, 40 phút thoại liên mang, 3Gb data tốc độ cao và 40 tin nhắn nội mạng để sử dụng hàng tháng.

Mức cước ưu đãi còn hấp dẫn hơn với gói M599 và M1399, trong đó với 599.000 đồng/tháng, khách hàng có thể sử dụng 600 phút thoại nội mạng, 60 phút thoại liên mạng, 60 tin nhắn nội mạng và 6 GB data tốc độ cao mỗi tháng hoặc với 1.399.000 đồng/ tháng thì ưu đãi trong gói cước này còn lên tới 1.200 phút thoại nội mạng, 300 phút thoại liên mạng, 10 GB data và 300 tin nhắn nội mạng. Khách hàng lựa chọn M599 và M1399 còn sử dụng thêm gói data tốc độ cao truy cập facebook F30 mà không phải lo lắng hết bị hết dung lượng data.

Tương ứng với mỗi gói cước, người mua sẽ được mua iPhone 8/iPhone 8 Plus với các mức giá ưu đãi khác nhau, nhưng chắc chắn một điều đều tốt hơn mức giá niêm yết trên thị trường hiện nay.

Đặc biệt, nếu khách hàng có thẻ đồng thương hiệu MobiFone-VPBank, khách hàng được miễn kí quỹ khi mua máy điện thoại trợ giá kèm gói cước tại các cửa hàng bán lẻ của MobiFone trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết về giá và các gói cước dành cho bộ đôi iPhone 8/iPhone 8 Plus được MobiFone cập nhật trên website www.mobistore.vn hoặc khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài 9090 để được tư vấn giải đáp.

PV

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.