Phân bón Phú Mỹ lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia

Bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ của TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo–mã chứng khoán DPM) đã được công nhận là thương hiệu quốc gia (THQG) năm 2020. Đây là lần thứ 4 liên tiếp PVFCCo nhận vinh dự này từ năm 2014.

Với việc được công nhận là THQG, PVFCCo tiếp tục khẳng định vị thế của mình là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, nằm trong Top 50 thương hiệu hàng đầu của Việt Nam theo đánh giá của TC Forbes Việt Nam.

{keywords}
Kỹ sư hướng dẫn bà con sử dụng hiệu quả phân bón Phú Mỹ.

Để khẳng định mình trong vai trò là THQG, trong những năm qua, PVFCCo đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm thông qua việc áp dụng quy trình sản xuất và quản trị kinh doanh hiện đại; Ứng dụng công nghệ tiên tiến và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, tăng cường các hoạt động đồng hành và hỗ trợ bà con nông dân.

PVFCCo là đối tác tham gia tích cực vào các hoạt động của chương trình THQG, góp phần xây dựng nên thương hiệu Việt Nam mạnh, uy tín trên thị trường thế giới.

{keywords}
Sản phẩm Đạm Phú Mỹ lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là thương hiệu quốc gia.

Từ đầu năm 2020 tới nay, dịch bệnh bùng phát gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống xã hội nói chung và hoạt động của các doanh nghiệp nói riêng. Trong điều kiện khó khăn đó, PVFCCo đã áp dụng tốt các biện pháp phòng chống dịch, bảo vệ tuyệt đối sức khoẻ người lao động, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) an toàn, hiệu quả và đạt được những kết quả ấn tượng, vượt kế hoạch đề ra, tăng trưởng mạnh so với năm trước.

Được biết, chương trình THQG là chương trình xúc tiến thương mại đặc biệt, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm mạnh trong nước.

Việc tham gia chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi, đó là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Kỳ xét chọn năm nay thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước, trong số đó 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận là THQG.

Dự kiến, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG lần thứ VII năm 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11/2020 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo) tiền thân là công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí, được thành lập theo quyết định số 02/2003/QĐ - VPCP ngày 28/03/2003 của bộ trưởng, chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
Công ty chính thức đi vào hoạt động từ ngày 19/01/2004. Công ty chuyển đổi thành công ty cổ phần Phân đạm và Hóa chất Dầu khí từ cuối năm 2007 và cổ phiếu DPM chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM vào ngày 05/11/2007.
Ngày 15/5/2008, Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí chính thức chuyển đổi thành tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - Công ty cổ phần (Tên tiếng Anh là PetroVietnam Fertilizer and Chemicals Corporation, viết tắt là PVFCCo), hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con.
Tổng công ty đang quản lý, vận hành nhà máy Đạm Phú Mỹ có công suất 800.000 tấn/năm tại Bà Rịa – Vũng Tàu, cung cấp cho thị trường khoảng 40% nhu cầu phân đạm. Bên cạnh sản phẩm truyền thống là Đạm Phú Mỹ, PVFCCo còn cung cấp các sản phẩm phân bón khác như NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, DAP Phú Mỹ, SA Phú Mỹ, tạo thành bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ chất lượng cao, giá cả hợp lý cho bà con nông dân.
PVFCCo hiện cũng đang tích cực phát triển mảng hóa chất, phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu cả nước và khu vực trong ngành phân bón và hóa chất phục vụ dầu khí.        

Đông Hường

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.