Phân bón Phú Mỹ lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia

Bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ của TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo–mã chứng khoán DPM) đã được công nhận là thương hiệu quốc gia (THQG) năm 2020. Đây là lần thứ 4 liên tiếp PVFCCo nhận vinh dự này từ năm 2014.

Với việc được công nhận là THQG, PVFCCo tiếp tục khẳng định vị thế của mình là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, nằm trong Top 50 thương hiệu hàng đầu của Việt Nam theo đánh giá của TC Forbes Việt Nam.

Phân bón Phú Mỹ lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
Kỹ sư hướng dẫn bà con sử dụng hiệu quả phân bón Phú Mỹ.

Để khẳng định mình trong vai trò là THQG, trong những năm qua, PVFCCo đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm thông qua việc áp dụng quy trình sản xuất và quản trị kinh doanh hiện đại; Ứng dụng công nghệ tiên tiến và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, tăng cường các hoạt động đồng hành và hỗ trợ bà con nông dân.

PVFCCo là đối tác tham gia tích cực vào các hoạt động của chương trình THQG, góp phần xây dựng nên thương hiệu Việt Nam mạnh, uy tín trên thị trường thế giới.

Phân bón Phú Mỹ lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
Sản phẩm Đạm Phú Mỹ lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là thương hiệu quốc gia.

Từ đầu năm 2020 tới nay, dịch bệnh bùng phát gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống xã hội nói chung và hoạt động của các doanh nghiệp nói riêng. Trong điều kiện khó khăn đó, PVFCCo đã áp dụng tốt các biện pháp phòng chống dịch, bảo vệ tuyệt đối sức khoẻ người lao động, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) an toàn, hiệu quả và đạt được những kết quả ấn tượng, vượt kế hoạch đề ra, tăng trưởng mạnh so với năm trước.

 

Được biết, chương trình THQG là chương trình xúc tiến thương mại đặc biệt, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm mạnh trong nước.

Việc tham gia chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi, đó là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Kỳ xét chọn năm nay thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước, trong số đó 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận là THQG.

Dự kiến, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG lần thứ VII năm 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11/2020 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo) tiền thân là công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí, được thành lập theo quyết định số 02/2003/QĐ - VPCP ngày 28/03/2003 của bộ trưởng, chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
Công ty chính thức đi vào hoạt động từ ngày 19/01/2004. Công ty chuyển đổi thành công ty cổ phần Phân đạm và Hóa chất Dầu khí từ cuối năm 2007 và cổ phiếu DPM chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM vào ngày 05/11/2007.
Ngày 15/5/2008, Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí chính thức chuyển đổi thành tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - Công ty cổ phần (Tên tiếng Anh là PetroVietnam Fertilizer and Chemicals Corporation, viết tắt là PVFCCo), hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con.
Tổng công ty đang quản lý, vận hành nhà máy Đạm Phú Mỹ có công suất 800.000 tấn/năm tại Bà Rịa – Vũng Tàu, cung cấp cho thị trường khoảng 40% nhu cầu phân đạm. Bên cạnh sản phẩm truyền thống là Đạm Phú Mỹ, PVFCCo còn cung cấp các sản phẩm phân bón khác như NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, DAP Phú Mỹ, SA Phú Mỹ, tạo thành bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ chất lượng cao, giá cả hợp lý cho bà con nông dân.
PVFCCo hiện cũng đang tích cực phát triển mảng hóa chất, phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu cả nước và khu vực trong ngành phân bón và hóa chất phục vụ dầu khí.        

Đông Hường

 
List comment
 
 
Đất Xanh và Alphanam cùng hợp tác chiến lược
icon

Ngày 14/10, tại TP.HCM, Đất Xanh Group (DXG) và Alphanam Group - Hai thương hiệu kinh tế tư nhân lớn đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều nội dung quan trọng.

 
 
Tôm hùm, ốc hương tăng giá, ngư dân miền Trung tranh thủ bán hải sản chạy... bão
icon

Sau một thời gian dài giảm giá liên tục do ảnh hưởng của dịch bệnh, khoảng 2 tuần nay, giá nhiều mặt hàng hải sản ở miền Trung tăng trở lại nên nhiều ngư dân đã tranh thủ thu hoạch bán để chạy mưa bão.

 
 
Rau xanh khan hiếm, giá tăng từng ngày sau mưa lũ
icon

Do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài và cơn bão số 6, giá các loại rau xanh tại các chợ, cửa hàng ở Đà Nẵng khan hiếm, tăng giá chóng mặt

 
 
Tồn 85 nghìn chiếc ô tô từ năm ngoái, giá xe sẽ còn giảm mạnh?
icon

Nhu cầu mua xe thấp, lượng xe ô tô từ năm 2019 còn tồn khá lớn, khoảng 85.000 chiếc nên thời gian tới các đại lý phân phối ô tô sẽ phải giảm giá bán để thu hút khách hàng.

 
 
Lực kéo nào cho sắc xanh 8 phiên liên tiếp của mã MSN?
icon

Trong những phiên giao dịch gần đây, cổ phiếu MSN của tập đoàn Masan trở thành tâm điểm của thị trường khi đạt mốc 80.000 đồng, mức cao nhất từ đầu năm đến nay. Đây cũng là cổ phiếu có đóng góp tích cực nhất vào đà tăng của VN-Index.

 
 
Chè VietGAP và chè hữu cơ: Hướng đi mới cho cây chè Thái Nguyên
icon

Tại đề án “Nâng cao giá trị gia tăng, phát triển bền vững cây chè và thương hiệu sản phẩm trà Thái Nguyên, giai đoạn 2017- 2020”, tỉnh Thái Nguyên phấn đấu đạt an toàn sản phẩm cho 100% diện tích chè trong quy hoạch sản xuất theo hướng VietGAP.

 
CEO công ty bảo hiểm nhận thưởng 12 tỷ sau 6 tháng nhậm chức
icon

Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI Phạm Anh Đức nhận thưởng 12 tỷ đồng chỉ sau 6 tháng nhậm chức. HĐQT công ty cho biết lý do chi thưởng lớn cho ban điều hành là lợi nhuận tăng mạnh.

 
Đặc sản miền Trung: Chuối ngự, rau quế... tiêu tán vì mưa bão, nông dân thất thu hàng trăm triệu đồng
icon

Mưa bão khiến nhiều rau màu, đặc sản ở miền Trung như: Làng rau Trà Quế, chuối ngự Quãng Ngãi... hư hỏng nặng gần như mất trắng khiến hàng trăm hộ gia đình thất thu lớn hàng trăm triệu đồng.

 
Ra mắt thẻ tín dụng Mastercard - VPBiz với loạt ưu đãi đặc quyền
icon

VPBank và Mastercard phối hợp ra mắt chương trình thẻ tín dụng với các ưu đãi đặc quyền hỗ trợ doanh nghiệp SME sử dụng điện toán đám mây của AWS để hiện đại hóa cơ sở hạ tầng CNTT, tăng tốc đổi mới và giảm chi phí hoạt động.

 
Chuyện chưa kể về ‘đệ nhất rich kid’ Việt Nam Tiên Nguyễn
icon

Tiên Nguyễn - cựu du học sinh tại Anh, gương mặt xinh đẹp nổi bật trong hội rich kid Việt Nam, được vinh danh tại lễ Tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu 2020 mới đây.