Thót tim khoảnh khắc tên trộm cướp chiếc ô tô có 3 đứa trẻ ngồi trong

Chia sẻ câu chuyện tên trộm nhảy vào chiếc ô tô và lái đi khi trong xe vẫn còn 3 đứa trẻ, ông bố ở Anh vẫn chưa hết bàng hoàng.

 

Sự cố bất ngờ xảy ra với gia đình anh Zahid Nazir (37 tuổi) sinh sống ở thị trấn Bolton ở vùng Greater Manchester, nước Anh. Theo đó, khi vừa mới trở về nhà sau bữa tiệc đám cưới vào rạng ngày 27/7, anh Nazir đã đỗ xe lại ngay trước cửa nhà và xuống xe để nói chuyện với vợ trong khi vẫn để 3 đứa trẻ ngồi lại trong ô tô.

Theo hình ảnh video ghi lại được, chiếc ô tô của anh Nazir đỗ bên lề đường và chìa khóa vẫn cắm trong xe. Lúc này, một người đàn ông đã lén lút lại gần chiếc ô tô. Sau đó, hắn mở cửa xe và ngồi vào ghế lái. Vài giây ngồi trong xe, tên này đã nhấn ga và lái xe đi.

Trước khi tên trộm lái xe đi, anh Nazir đang đứng nói chuyện với vợ mình, người ngồi trong chiếc ô tô màu trắng đỗ cách xe của anh này một đoạn, đã nhận thấy sự bất thường. Tuy nhiên, khoảnh khắc anh phát hiện có người ngồi trong xe cũng là lúc hắn nhấn ga bỏ chạy.

Anh Nazir vội vàng đuổi theo, nhưng chiếc ô tô lao nhanh khiến anh bị mất đà và vấp ngã xuống đường. Điều khiến ông bố này sợ hãi nhất chính là trong xe ô tô còn 3 đứa trẻ gồm Khadlijah (8 tuổi), Muhammad Ahad (7 tuổi) và Ayesha mới 10 tháng tuổi. Cả 3 đứa trẻ đều ngồi ở ghế sau trong xe ô tô.

Sau giây phút trấn tĩnh, anh Nazir lên chiếc xe của vợ với hy vọng đuổi theo kịp chiếc ô tô mà tên cướp đang lái. Nhưng thực tế, anh đã bị mất dấu. Sau đó, anh Nazir đã tìm sự hỗ trợ của một nhân viên cảnh sát.

Khi ngồi lên xe của cảnh sát, anh Nazir chợp nhận ra rằng chiếc điện thoại của vợ anh vẫn để trong xe bị tên cướp lái đi và họ có thể xác định được vị trí của chiếc xe nhờ chức năng định vị của điện thoại, cùng hy vọng tìm thấy 3 đứa trẻ.

Khoảng 20 phút sau, anh Nazir nghe được thông báo trên bộ đàm của cảnh sát về việc đã tìm thấy 3 đứa trẻ đang ngồi trong ô tô đỗ trên một con đường vắng vẻ phương tiện qua lại.

Anh Nazir cho biết, khi được tìm thấy, 3 đứa trẻ vẫn khá ổn nhưng sau đó chúng có biểu hiện bất an và khó ngủ do nơm nớp lo sợ có kẻ đột nhập.

“Tôi không thể tin được rằng khi mình vừa ngoảnh mặt đi thì chiếc ô tô đã bị cướp. Tôi đã rất sốc. Không suy nghĩ được gì, tôi nhanh chóng chạy đuổi theo chiếc xe dù biết khó có thể chặn chiếc xe lại và ngăn kẻ đánh cắp 3 đứa trẻ”, anh Nazir nhớ lại.

“Sau đó, tôi cảm thấy hoảng loạn và lo lắng về những chuyện đã xảy ra và cũng không biết chuyện gì sắp xảy ra với bọn trẻ. Khoảnh khắc tìm thấy 3 đứa trẻ khiến tôi vô cùng hạnh phúc”, anh Nazir nói thêm.

Anh Nazir cho biết, vụ cướp xe xảy ra vào lúc 2h45 (giờ địa phương) ngày 27/7 sau khi cả nhà trở về từ đám cưới của người thân. 

Cũng theo anh Nazir, tên cướp dường như không biết có 3 đứa trẻ ngồi bên trong xe. Do đó, khi lái xe đi được một đoạn, hắn mới quyết định bỏ xe lại bên đường và chạy thoát thân.

Sau sự cố không ngờ, gia đình anh Nazir rơi vào cảnh sợ ở cố định trong nhà vì lo có kẻ đột nhập.

“Chúng tôi tới nhà mọi người ở vài đêm vì sợ phải ở chính trong căn nhà của mình. Tôi muốn bán nhà và cả chiếc xe từng bị trộm vì muốn gia đình thoát khỏi nỗi sợ sau những gì đã xảy ra”, anh Nazir nói.

Ô tô sụt xuống hố tử thần trước sự bất lực của những người chứng kiến

Ô tô sụt xuống hố tử thần trước sự bất lực của những người chứng kiến

Chiếc ô tô màu đen nằm chênh vênh trên miệng hố tử thần và sau đó lao xuống dưới trước sự bất lực của những người chứng kiến. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !