Tài xế cầu cứu cảnh sát vì không dám lái xe vào đường cao tốc trên cao

Vô tình đi vào đường cao tốc trên cao nhưng bản thân lại mắc chứng sợ độ cao, nam tài xế đành gọi điện cầu cứu cảnh sát. 

Mắc chứng sợ độ cao nên không thể tự điều khiển ô tô đi qua con đường cao tốc nằm bắc qua sông nước và xung quanh toàn đồi núi, nam tài xế đành cầu cứu cảnh sát.

Trong đoạn video được công bố, một nam tài xế trung tuổi đến từ tỉnh Sơn Tây, miền bắc Trung Quốc, đã vô tình lái xe ô tô vào một con đường cao tốc. Đường cao tốc này bao quanh là sông nước và núi đồi. Nhưng nam tài xế không dám lái xe, bởi anh mắc chứng sợ độ cao nghiêm trọng.

Chính hệ thống định vị trên xe đã chỉ sai đường và khiến tài xế không may lần đầu tiên trong đời đi vào đường cao tốc có độ cao lớn và bao quanh là đồi núi cùng sông nước. Không dám lái xe qua, tài xế đã gọi điện cho lực lượng cảnh sát địa phương. Khi lực lượng chức năng tới nơi, tài xế giải thích rõ nguyên nhân khiến bản thân không thể lái xe là do chứng sợ độ cao.

“Khi tôi cố gắng lái xe đi lên cây cầu nằm bắc qua sông, tôi cảm thấy nhịp tim đập nhanh hơn”, tài xế chia sẻ với Henan Broadcasting Network.

Sau đó, tài xế đã ngồi vào ghế đầu của hành khách, trong khi một cảnh sát ngồi vào ghế lái của chiếc ô tô để điều khiển xe đi qua đoạn đường cao tốc trên cao. Người đàn ông lúc này tay nắm chặt vào thanh bám và không dám nhìn xuống con sông và núi non xung quanh.

Nhiều cư dân mạng ca ngợi hành động của nam tài xế. Bởi anh tỏ ra là một người có trách nhiệm với chính bản thân và những người khác tham gia giao thông để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Nhân viên cây xăng gặp họa vì tài xế cố tình quỵt tiền đổ xăng

Nhân viên cây xăng gặp họa vì tài xế cố tình quỵt tiền đổ xăng

Nhân viên cây xăng gặp họa chỉ vì tài xế cố tình ăn quỵt tiền đổ xăng và cho xe ô tô di chuyển bất ngờ. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !