Quả sầu riêng được rao bán giá ‘trên trời’ sau khi rơi trúng ô tô làm vỡ kính

Người đàn ông ở Malasyia rao bán quả sầu riêng với giá "trên trời" vì nó chưa từng rơi xuống đất mà lại rơi trúng ô tô làm vỡ kính chắn. 

Anh Wan Mahussin Wan Zain sinh sống ở thành phố Shah Alam thuộc bang Selangor của Malaysia bất ngờ nổi tiếng trên mạng, sau khi đăng tải đoạn video gây cười rao bán quả sầu riêng với giá “trên trời” 500 ringgit (hơn 2,7 triệu đồng).

Anh Mahussin cho biết quả sầu riêng được rao bán giá cao như vậy vì nó chưa từng rụng xuống đất. Thay vào đó, quả sầu riêng đã "đáp" xuống chiếc ô tô đỗ phía dưới và làm vỡ kính chắn của xe.

{keywords}
Quả sầu riêng được chủ nhân rao bán giá "trên trời" sau khi rơi trúng ô tô làm vỡ kính. (Ảnh: Straits Times)

“Quả sầu riêng rơi từ cái cây được trồng ngay trước nhà tôi và chúng tôi thường giăng lưới để tránh sầu riêng rơi trực tiếp xuống đất. Tuy nhiên, quả sầu riêng đã lọt qua mắt lưới và rơi xuống phía đầu xe ô tô”, Straits Times dẫn lời anh Mahussin (27 tuổi).

Sự việc xảy ra vào ngày 11/7 khiến anh Mahussin vô cùng buồn bã vì chi phí sửa kính chắn ô tô là khoảng 500 ringgit. Anh Mahussin đã sử dụng chiếc ô tô này được 3 năm.

“Tôi quyết định quay đoạn video và đùa vui rao bán quả sầu riêng với mức giá 500 ringgit chỉ vì muốn xoa dịu bản thân. Tôi đã đưa video này lên một nhóm nông dân trên Facebook, nơi mọi người thường bàn luận về sản phẩm của họ”, anh Mahussin cho biết.

Điều khiến anh Mahussin không ngờ tới chính là chỉ sau thời gian ngắn được đăng tải, đoạn video của anh đã gây bão trên mạng xã hội.

Chưa hết, video của anh Mahussin còn thu hút sự quan tâm của Bộ trưởng Nguồn nhân lực Malaysia M. Saravanan. Hôm 18/7, ông Saravanan đã liên lạc với anh Mahussin và bày tỏ mong muốn mua quả sầu riêng đặc biệt.

“Tôi đã nhận được cuộc gọi từ Bộ trưởng. Ông ấy nói thực sự muốn mua quả sầu riêng của tôi. Nhưng tôi nới với ông ấy rằng, gia đình chúng tôi đã ăn sầu riêng và chưa từng có ý định bán nó”, anh Mahussin cho biết.

Thậm chí, ông Saravanan vẫn đề nghị chuyển tiền để anh Mahussin sửa xe. Sau khi nhận tiền từ Bộ trưởng, anh Mahussin đã dùng một phần để sửa xe, số tiền còn lại giúp đỡ những người khác trong khu vực anh này sinh sống.

Bộ Nguồn nhân lực Malaysia xác nhận, Bộ trưởng Saravanan dùng tư cách cá nhân để liên lạc và chuyển tiền cho anh Mahussin để mua quả sầu riêng làm hỏng kính chắn của xe ô tô.

Anh Mahussin chia sẻ thêm, bản thân anh cảm thấy hạnh phúc vì đoạn video của mình đã giúp mọi người có trận cười sảng khoái giữa đại dịch Covid-19 đầy căng thẳng.

“Thật may là quả sầu riêng rơi xuống ô tô có hương vị thơm ngon, chứ không chắc tôi sẽ lại khóc mất”, anh Mahussin hài hước nói.

Công nhân xây dựng đi ăn trộm 500 nắp cống, bán lấy tiền nuôi nữ streamer

Công nhân xây dựng đi ăn trộm 500 nắp cống, bán lấy tiền nuôi nữ streamer

Để có tiền "nuôi" nữ streamer chơi trò chơi trực tuyến, nam công nhân xây dựng ở Trung Quốc đã đi ăn trộm hơn 500 chiếc nắp cống. 

Minh Thu (lược dịch)

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Giới phân tích quân sự mô tả kịch bản Nga bị tấn công

Các nhà phân tích quân sự Nga vừa đưa ra một kịch bản giả định, trong đó kẻ thù của nước này sẽ mở một cuộc tấn công chớp nhoáng trên toàn cầu cùng việc nã tên lửa vào cơ sở hạ tầng hành chính-chính trị và quân sự-công nghiệp của Nga.

Khoảnh khắc UAV cảm tử Nga làm nổ tung trạm liên lạc Starlink của Ukraine

Nga vừa công bố video quay cảnh một máy bay không người lái (UAV) cảm tử của họ tấn công phá hủy một trạm liên lạc của Kiev trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Lý do Nga không thể ngăn xuồng không người lái Ukraine tấn công tàu chiến

Kể từ lần đầu tiên được triển khai, xuồng không người lái hải quân (USV) đã trở thành vũ khí đáng gờm của Ukraine, và gây ra tổn thất nặng nề cho Hạm đội Biển Đen của Nga.

Lính Nga cảm ơn Tổng thống Mỹ gửi xe tăng Abrams cho Ukraine

Một trong số những người lính Nga đã cảm ơn Tổng thống Mỹ Joe Biden vì cung cấp xe tăng Abrams cho Ukraine, giúp họ có cơ hội nhận tiền thưởng từ việc phá hủy chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !