Nữ sinh tự tử sau lời cáo buộc gian lận thi cử của cô giáo

Bị cô giáo cáo buộc có hành vi gian lận trong bài kiểm tra tiếng Anh, một nữ sinh Hàn Quốc sau đó đã tử tự và qua đời. 

Một nữ sinh cấp 3 ở Hàn Quốc được phát hiện đã qua đời sau khi bị cô gái cáo buộc gian lận trong bài kiểm tra tiếng Anh, dù em này trước đó nhất quyết khẳng định bản thân vô tội.

Theo Hankook Ilbo, nữ sinh qua đời từng theo học tại một trường cấp 3 dành riêng cho nữ ở thành phố Andong thuộc tỉnh Bắc Gyeongsang. Cô bé được phát hiện đã chết trong tòa nhà chung cư gần trường học vào ngày 10/6. Dù đã được chuyển tới bệnh viện cấp cứu, nhưng nữ sinh đã không qua khỏi.

{keywords}
Nữ sinh Hàn Quốc tự sát sau lời cáo buộc gian lận trong bài kiểm tra tiếng Anh của cô giáo. (Ảnh minh họa)

Trước đó, nữ sinh được biết rời khỏi trường học vào lúc 9h40 (giờ địa phương) trước giờ tiết học thứ 2 bắt đầu.

Trong tiết học thứ nhất, nữ sinh đã làm bài kiểm tra tiếng Anh. Bài kiểm tra yêu cầu học sinh viết đánh giá một bài nhạc pop tiếng Anh gói gọn trong 3 câu. Khi các học sinh trong lớp đang làm bài kiểm tra, cô giáo phát hiện trên bàn của nữ sinh có một tờ giấy viết sẵn một vài câu tiếng Anh. Sau đó, cô giáo đã cáo buộc nữ sinh có hành vi gian lận khi làm bài kiểm tra. Lúc này, nữ sinh đã phủ nhận lời cáo buộc.

Tuy nhiên, cô bé vẫn bị đưa lên phòng giáo viên. Tại đây, cô giáo yêu cầu nữ sinh viết bản kiểm điểm thay vì vào học tiết thứ 2 trong ngày.

Trong bản kiểm điểm, nữ sinh thú nhận đã gian dối trong lúc làm bài kiểm tra tiếng Anh và viết bản thân là người vô dụng, cũng như gửi lời xin lỗi vì để cô giáo thất vọng về mình.

Tuy nhiên, ở mặt giấy khác của bản kiểm điểm, nữ sinh lại khẳng định bản thân vô tội. Cô bé viết rằng 3 câu tiếng Anh trên tờ giấy được cô giáo tìm thấy trên bàn không nằm trong đáp án mà nữ sinh này đã viết trong tờ bài kiểm tra để nộp cho giáo viên. Nữ sinh nhấn mạnh, bản thân không còn lựa chọn nào khác mà phải thừa nhận lỗi vì lo sợ cô giáo sẽ đánh trượt và không lên lớp được.

Khi cô giáo ra khỏi văn phòng, nữ sinh này cũng rời khỏi trường học và đi về hướng tòa nhà chung cư.

Gia đình nữ sinh vô cùng đau buồn sau sự việc đáng tiếc. Theo họ, đó chỉ là bài kiểm tra ngắn và đơn giản trong vòng 15 phút. Đáng nói, cô bé là một học xuất sắc từng đứng thứ 6 trong đợt thi giữa kỳ. Do đó, gia đình nữ sinh tin rằng cô giáo đã đưa ra lời cáo buộc sai mới dẫn tới hành vi đường đột của học sinh.

Hiện vụ việc đang được cảnh sát thành phố Andong và Phòng Giáo dục Gyeongsangbuk-do tiến hành điều tra.

Phạm tội ác tày trời với 9 học sinh, 2 thầy giáo Trung Quốc bị tử hình và đi tù

Phạm tội ác tày trời với 9 học sinh, 2 thầy giáo Trung Quốc bị tử hình và đi tù

Hai thầy giáo Trung Quốc bị tòa án tuyên án tử hình và đi tù 17 năm vì tội cưỡng hiếp 9 nữ sinh nhỏ tuổi. 

Minh Thu (lược dịch)

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Giới phân tích quân sự mô tả kịch bản Nga bị tấn công

Các nhà phân tích quân sự Nga vừa đưa ra một kịch bản giả định, trong đó kẻ thù của nước này sẽ mở một cuộc tấn công chớp nhoáng trên toàn cầu cùng việc nã tên lửa vào cơ sở hạ tầng hành chính-chính trị và quân sự-công nghiệp của Nga.

Khoảnh khắc UAV cảm tử Nga làm nổ tung trạm liên lạc Starlink của Ukraine

Nga vừa công bố video quay cảnh một máy bay không người lái (UAV) cảm tử của họ tấn công phá hủy một trạm liên lạc của Kiev trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Lý do Nga không thể ngăn xuồng không người lái Ukraine tấn công tàu chiến

Kể từ lần đầu tiên được triển khai, xuồng không người lái hải quân (USV) đã trở thành vũ khí đáng gờm của Ukraine, và gây ra tổn thất nặng nề cho Hạm đội Biển Đen của Nga.

Lính Nga cảm ơn Tổng thống Mỹ gửi xe tăng Abrams cho Ukraine

Một trong số những người lính Nga đã cảm ơn Tổng thống Mỹ Joe Biden vì cung cấp xe tăng Abrams cho Ukraine, giúp họ có cơ hội nhận tiền thưởng từ việc phá hủy chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !