Nữ phụ huynh đầu độc bạn học của con vì ganh đua điểm số

Chỉ vì ganh đua điểm số, nữ phụ huynh bỏ thuốc độc vào chai nước ngọt và đưa cho bạn cùng lớp của con gái uống dẫn tới tử vong. 

Một người phụ nữ Ấn Độ đang bị cảnh sát bắt giam sau khi cho thuốc độc vào chai nước uống ngọt và đưa cho bạn cùng lớp của con gái uống, do ganh ghét nam sinh có kết quả học tập tốt hơn con mình.

Theo Oddity Central, bà Sahayarani Victoria (42 tuổi) bị cáo buộc đầu độc nam sinh (13 tuổi) có tên Bala Manikandan chỉ vì ghen ghét cậu bé đã đạt được điểm số cao hơn con gái bà này tại trường học. Vụ việc xảy ra hôm 2/9 tại ngôi trường ở thị trấn ven biển Karaikal thuộc vùng Puducherry của Ấn Độ.

{keywords}
Nữ phụ huynh ở Ấn Độ đầu độc bạn học của con bằng chai nước ngọt dẫn tới tử vong chỉ vì ganh đua điểm số. (Ảnh: Unilad)

Sau khi trở về nhà vào lúc 12h30, nam sinh nói với mẹ đẻ rằng cậu cảm thấy bị mệt kể từ khi uống chai nước được người bảo vệ tại trường học đưa cho. Nhưng thực tế, chai nước này là do phụ huynh của một bạn học cùng lớp với nam sinh đưa cho bảo vệ.

Tới khi cậu con trai học lớp 8 bị nôn ói, bố mẹ cậu bé đã gọi xe cấp cứu và nhanh chóng đưa bệnh nhân tới bệnh viện công Karaikal. Tại bệnh viện, sau quá trình thăm khám, nam sinh đã được cho về nhà. Tuy nhiên, tình trạng bệnh của nam sinh lại trở nên trầm trọng hơn, và cậu bé một lần nữa phải nhập viện vào đêm cùng ngày.

Mẹ của nam sinh ban đầu vẫn nghĩ chai nước mà cậu con trai (13 tuổi) uống là do một người quen đưa cho. Nhưng khi con trai đổ bệnh, cô này đã tới trường hỏi han và kiểm tra camera an ninh thì phát hiện một nữ phụ huynh đã bỏ một chất gì đó vào trong chai nước và sau đó đưa cho nhân viên bảo vệ. Cậu con trai đã cầm chính chai nước có chất lạ bên trong để uống.

Thủ phạm đầu độc nam sinh được xác định là mẹ của một nữ sinh học cùng lớp. Nguyên nhân đầu độc được cho là do ganh đua thành tích học tập. Theo đó, người mẹ của nữ sinh muốn con gái là tâm điểm của sự kiện văn hóa thường niên tại trường nên muốn loại bỏ đối thủ cho con và ra tay hạ độc nam sinh. 

“Phụ huynh của bạn cùng lớp đã đưa chai nước ngọt cho nhân viên bảo vệ và nói dối rằng đây là chai nước mẹ cháu đưa. Cháu đã uống và bắt đầu cảm thấy khó chịu trong người khi trở về nhà. Từ đó, cháu bắt đầu bị nôn”, nam sinh nói trong video được quay lại khi đang nằm trên giường bệnh.

Điều đáng tiếc, tình trạng bệnh của nam sinh quá nặng và em đã qua đời vào ngày 3/9.

Trong khi đó, nghi phạm chính là nữ phụ huynh (42 tuổi) thừa nhận đã đầu độc bé trai (13 tuổi) bằng chai nước ngọt. Bà ta cho biết đã cho thuốc nhuận tràng được mua ở một cửa hàng bán thuốc ở địa phương vào trong chai nước vì nghĩ rằng cậu bé sẽ chỉ bị tiêu chảy. Song theo cảnh sát, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trong cơ thể nạn nhân có chất độc.

Một thành viên trong gia đình nam sinh cho biết từ hồi học ở trường mầm non, bé trai luôn đứng đầu lớp về thành tích học tập và tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa.

“Cái chết của thằng bé là do sự ghen tỵ”, người này nhấn mạnh.

Hiện thủ phạm đầu độc nam sinh đã bị bắt giam trước cáo buộc giết người, và cảnh sát tiếp tục điều tra sự việc.

Tài xế ô tô nổ súng bắn chết 3 học sinh 18 tuổi sau va chạm với xe máy

Tài xế ô tô nổ súng bắn chết 3 học sinh 18 tuổi sau va chạm với xe máy

Tức giận sau va chạm giao thông với xe máy, nam tài xế lái ô tô đã xuống xe và nổ súng bắn chết 3 học sinh đều 18 tuổi. 

Ấn Độ: Hàng chục nam sinh trói thầy giáo vào cây và đánh đập

Ấn Độ: Hàng chục nam sinh trói thầy giáo vào cây và đánh đập

Tức giận khi bị điểm kém bài kiểm tra môn Toán, hàng chục nam sinh đã trói thầy giáo và nhân viên trường học vào cây để đánh đập. 

Minh Thu (lược dịch)

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Đang cập nhật dữ liệu !