Người đàn ông ‘trừng phạt’ con gái vì trộm cắp, nhưng bị gia đình phản đối

Một người dùng trên mạng xã hội Reddit quyết định trừng phạt con gái vì trộm cắp, nhưng không nhận sự đồng tình từ gia đình.

Cụ thể, người dùng Reddit ConfusedCitizen703 đã chia sẻ câu chuyện về việc đứa con gái 16 tuổi đã lấy trộm một món đồ trang sức mà anh ta định tặng người vợ thứ hai nhân ngày sinh nhật. Người đàn ông quyết định “trừng phạt” cô gái vì tội ăn cắp, nhưng những người thân đều đứng về phía cô gái, điều này khiến anh ta tranh cãi rất nhiều.

Tác giả của bài đăng cho biết, anh đã mua một món đồ trang sức cho vợ với giá 350 USD và sẽ tặng nó trong một bữa tiệc nhân ngày sinh nhật. Nhưng trước đó, người đàn ông quyết định cho các con của mình xem - cô con gái 16 tuổi của cuộc hôn nhân trước và người con riêng 11 tuổi.

{keywords}
Người đàn ông ‘trừng phạt’ con gái vì trộm cắp, nhưng bị gia đình phản đối. (Ảnh: Unsplash)

“Con gái lớn của tôi rất thích món quà. Con bé thích trang sức và phụ kiện. Con bé yêu cầu tôi cho thử chiếc vòng này. Sau đó, bắt đầu xin tôi để mua nó. Tôi trả lời rằng tôi không thể mua một chiếc khác ngay bây giờ và hứa sẽ tặng con bé một chiếc vòng tốt hơn vào dịp đặc biệt”, người đàn ông kể lại.

Tuy nhiên, vào ngày sinh nhật vợ, người đàn ông đi vào phòng nơi để đồ trang sức, thì không thể tìm thấy một món quà. Người con trai nói với anh ta rằng, chị gái đã đánh cắp chiếc vòng tay và sẽ chỉ trả lại sau khi bữa tiệc kết thúc. Người đàn ông đã cố gắng gọi cho cô con gái lớn, nhưng cô không trả lời.

“Tôi đã phải nói chuyện với vợ về điều gì đã xảy ra với chiếc vòng tay và cô ấy trả lời rằng cô bé có thể giữ đồ trang sức bên mình nếu muốn”, người đàn ông chia sẻ.

Khi cô gái trở về nhà, người cha bắt đầu mắng mỏ vì đã đặt anh vào tình huống khó xử. Người đàn ông yêu cầu cô trả lại món quà ngay lập tức và nói rằng cô sẽ bị “trừng phạt”. Nhưng hành động của người đàn ông bất ngờ bị vợ can ngăn.

“Vợ tôi yêu cầu tôi hủy bỏ hình phạt, vì chiếc vòng đã được trả lại, nhưng tôi từ chối. Khi đó chú của con gái tôi biết chuyện xảy ra, ông ấy gọi cho tôi và nói tôi nên mua cho con gái tất cả những thứ mà mua cho vợ. Tôi hỏi liệu ông ấy có làm như vậy không, đáp lại ông ấy gọi tôi là thô lỗ và cúp máy”, người dùng Reddit cho biết thêm.

Kết quả là người đàn ông đã cãi nhau với gia đình vì phản đối quyết định của mình.

Sau khi giải bày hết tâm sự về chuyện của gia đình, người đàn ông hỏi cộng động mạng rằng họ nghĩ gì về quyết định “trừng phạt” cô con gái.

Hầu hết các bình luận viên đều ủng hộ tác giả của bài đăng. Theo cộng đồng mạng, “hành vi của cô gái là hoàn toàn không thể chấp nhận được”. Một số người dùng cảm thấy rằng cô ấy đáng phải nhận hình phạt.

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ một hình phạt thích đáng cho cô gái là không mua cho cô ấy một chiếc vòng tay vào ngày sinh nhật sắp tới. Cô ấy 16 tuổi, đủ lớn để biết rằng mình không nên ăn cắp”, một người dùng đề lại bình luận.

“Để cô ấy giữ chiếc vòng chỉ cho thấy cô ấy có thể lấy bất cứ thứ gì mình muốn. Nếu cô ấy cố gắng làm điều tương tự ngoài xã hội, cô ấy sẽ phải ngồi tù”, một bình luận khác trên mạng xã hội.

Brexit và sai lầm của ông Johnson đẩy người Anh vào cuộc khủng hoảng nhiên liệu

Brexit và sai lầm của ông Johnson đẩy người Anh vào cuộc khủng hoảng nhiên liệu

Theo The Times, Chính phủ Anh đang thảo luận về việc đưa ít nhất vài trăm quân nhân được cấp giấy phép lái xe tải để vận chuyển nhiên liệu đến các trạm xăng dầu.

Thanh Bình (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !