Người đàn ông kết hôn 14 lần và ‘sống nhờ’ vào tiền của vợ

Daily Mail đưa tin, tại bang Odisha của Ấn Độ, một người đàn ông bị bắt vì đã kết hôn 14 lần trong 43 năm và sống nhờ vào tiền của vợ.

Theo đó, Ramesh Chandra Swain (65 tuổi) được biết kết hôn lần đầu tiên vào năm 1979 và có 5 đứa con.

Tuy nhiên, từ năm 2010, Ramesh bắt đầu “theo đuổi” những phụ nữ giàu có đã ly hôn và với mỗi người ông ta lại giới thiệu một cái tên khác nhau.

Tất cả những người vợ sống ở các bang khác nhau của Ấn Độ và không hề hay biết về sự tồn tại của nhau.

Theo cảnh sát địa phương, ngay sau đám cưới với một người vợ tiếp theo, Ramesh bắt đầu đòi được chuyển giao tài sản cho mình, rồi biến mất khi hoàn thành ý định.

{keywords}
Ramesh Chandra Swain kết hôn 14 lần trong 43 năm và sống nhờ vào tiền của vợ. (Ảnh: Daily Mail )

Vụ lừa đảo mới đây bị bại lộ nhờ một trong những người vợ. Bà là giáo viên, người mà Ramesh tái hôn, đã tìm thấy tin nhắn của những người phụ nữ khác trên điện thoại của tên này, sau đó bà liên lạc với những người này và phát hiện ra rằng chồng bà cũng là chồng của họ. Người nữ giáo viên sau đó đã liên hệ với cảnh sát để được giúp đỡ.

Hiện vẫn chưa rõ số tiền mà Ramesh kiếm được từ những người phụ nữ bị lừa dối tình cảm. Khi bị bắt, cảnh sát phát hiện rằng kẻ lừa đảo có tới 5 thẻ căn cước. Theo luật pháp Ấn Độ, người đàn ông này phải đối mặt với án tù 7 năm.

Sau khi bị bắt, Ramesh nói với cảnh sát rằng thật dễ dàng để thuyết phục các nạn nhân rằng mình là một quan chức y tế lưu động.

Thanh tra Uma Shankar Dash của bang Odisha nói với các phóng viên, Ramesh có vợ trên khắp đất nước và cho đến nay đã thừa nhận 14 người, nhưng thanh tra này cho rằng, con số “có thể cao hơn”.

Ông Dash chia sẻ thêm với các phóng viên rằng, cuộc điều tra đang tiếp tục. “Chúng tôi vẫn đang điều tra xem ông ta đã kiếm được bao nhiêu tiền”, ông Dash nói.

Vào thời điểm bị bắt, theo cảnh sát, Ramesh có 11 thẻ ngân hàng và 14 tài khoản ngân hàng.

Cảnh sát đã tìm ra hầu hết trong số 14 người vợ, theo vị thanh tra, một trong những người vợ của Ramesh “bị hoảng loạn” vì tên này vẫn nhìn thấy cô vào thời điểm bị bắt.

“Người phụ nữ không tin lời cảnh sát”, ông Dash nói, và sẽ chỉ tin điều đó nếu Ramesh “tự mình nói với cô”.

Mới đây, một người phụ nữ tên Umila Ahiwa (28 tuổi) đến từ bang Madhya Pradesh của Ấn Độ bị bắt giữ vì tội lừa đảo khiến cộng đồng mạng không khỏi “dậy sóng”.

Theo đó, người phụ nữ này đã tổ chức hôn lễ với 8 người đàn ông chỉ trong ngày vài ngày. Sau khi lừa thành công một người, cô ta bỏ trốn cùng những món đồ trang sức và tiền mặt rồi tiếp tục lên kế hoạch kết hôn với một “ông chồng” khác.

Sau khi bị bắt, Umila Ahiwal đã thừa nhận mọi hành vi lừa đảo của mình. Người phụ trách vụ án cho biết, những nạn nhân của cô ta đến từ Jaipur, Kota và Dorpur (thuộc bang Rajasthan) và Dham, Sagar (thuộc bang Madhya Pradesh). Nạn nhân gần đây nhất là người đàn ông tên Dashra Patel (41 tuổi).

Thanh Bình (lược dịch)

Giá dầu đắt đỏ đe dọa nền kinh tế toàn cầu

Giá dầu đắt đỏ đe dọa nền kinh tế toàn cầu

Theo các nhà phân tích, một thùng dầu Brent có thể vượt ngưỡng 100 USD trong quý II năm nay. Trong bối cảnh đó, Nga được dự đoán siêu lợi nhuận thêm 60-80 tỉ USD vào ngân sách.

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !