Màn đánh ghen gây tắc đường ở Ấn Độ

Cảnh sát đã phải vất vả để điều tiết giao thông do màn đánh ghen giữa đường của một phụ nữ ở Ấn Độ. 

Giao thông trên đường Pedder, nơi luôn nhộn nhịp dòng xe cộ qua lại ở thủ phủ tài chính Mumbai, đã bị cản trở do màn đánh ghen của một người phụ nữ.

Sputnik dẫn lời cảnh sát Ấn Độ hôm 13/7 cho hay, một người phụ nữ bắt gặp người chồng chở theo nữ hành khách ngồi trong chiếc xe Range Rover màu đen. Người vợ quyết định đuổi theo xe của chồng để đánh ghen.

Khi chặn được xe của người chồng trên đường Pedder, người vợ nhảy xuống xe của mình và liên tục la hét trước mũi xe chồng. Thậm chí, cô này còn tháo cả dép để đập vào cửa kính ô tô, cũng như trèo lên nắp ca pô đòi người chồng xuống xe để nói chuyện. Người vợ nghi ngờ người phụ nữ ngồi trong xe là tình nhân của chồng.

Đoạn video được công bố trên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc 3 cảnh sát giao thông vất vả điều tiết xe cộ qua lại, sau khi hai chiếc xe ô tô màu đen và trắng đứng ngáng đường.

Sau khi chứng kiến vợ la hét cùng loạt hành động quá khích, người chồng đã chấp nhận xuống xe và ngay lập tức bị vợ đá vào người. 

Cuối cùng cảnh sát đã đưa hai vợ chồng này về đồn để giải quyết.

“Người phụ nữ đã bị phạt hành chính vì cản trở giao thông. Song cặp đôi từ chối kiện lại đối phương”, ông Pravin Padval, một cảnh sát giao thông cho hay.

Robot thay người làm cổ động viên

Robot thay người làm cổ động viên

Do tình hình dịch Covid-19, các cổ động viên không thể đến sân cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích nên robot đã được dùng để thay thế.  

Minh Thu (lược dịch)

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Giới phân tích quân sự mô tả kịch bản Nga bị tấn công

Các nhà phân tích quân sự Nga vừa đưa ra một kịch bản giả định, trong đó kẻ thù của nước này sẽ mở một cuộc tấn công chớp nhoáng trên toàn cầu cùng việc nã tên lửa vào cơ sở hạ tầng hành chính-chính trị và quân sự-công nghiệp của Nga.

Khoảnh khắc UAV cảm tử Nga làm nổ tung trạm liên lạc Starlink của Ukraine

Nga vừa công bố video quay cảnh một máy bay không người lái (UAV) cảm tử của họ tấn công phá hủy một trạm liên lạc của Kiev trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Lý do Nga không thể ngăn xuồng không người lái Ukraine tấn công tàu chiến

Kể từ lần đầu tiên được triển khai, xuồng không người lái hải quân (USV) đã trở thành vũ khí đáng gờm của Ukraine, và gây ra tổn thất nặng nề cho Hạm đội Biển Đen của Nga.

Lính Nga cảm ơn Tổng thống Mỹ gửi xe tăng Abrams cho Ukraine

Một trong số những người lính Nga đã cảm ơn Tổng thống Mỹ Joe Biden vì cung cấp xe tăng Abrams cho Ukraine, giúp họ có cơ hội nhận tiền thưởng từ việc phá hủy chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !