Hai cô dâu là chị em ruột suýt lấy nhầm chồng vì mất điện trong đám cưới

Lễ cưới đang tiến hành thì bất ngờ bị mất điện khiến 2 cô dâu là chị em ruột trong một gia đình suýt lấy nhầm chú rể. 

Sự việc hy hữu xảy ra khi người chủ gia đình quyết định tổ chức đám cưới cho cậu con trai và 3 cô con gái cùng một ngày.

Khi lễ cưới đang diễn ra thì bất ngờ bị mất điện khiến khung cảnh xung quanh chìm vào bóng tối, kèm theo chiếc khăn trùm kín mặt làm 2 chị em trong nhà suýt chút nữa lấy nhầm chú rể. Sự việc mới xảy ra ở bang Madhya Pradesh của Ấn Độ.

{keywords}
Hai cô dâu là chị em ruột suýt lấy nhầm chồng vì mất điện trong đám cưới. (Ảnh: Global News)

Thông tin về đám cưới "có một không hai" này nhanh chóng nhận được sự chú ý của người dân Ấn Độ sau khi truyền thông địa phương đưa tin.

Tờ The Independent cho hay, người bố có tên Rameshlal Railot đã tổ chức đám cưới cho 4 người con cùng một ngày gồm 1 trai và 3 gái.

Điều đáng nói, cả 3 cô dâu cùng mặc trang phục giống nhau và đều trùm khăn kín mặt theo nghi lễ cưới truyền thống.

Ngay trước khi lễ cưới chính thức bắt đầu vào lúc 21 giờ, khu vực tổ chức sự kiện bất ngờ bị mất điện. Điều này khiến 2 trong số 3 con gái của ông Railot bị xếp ngồi nhầm chỗ với chú rể.

Cụ thể, cô con gái tên Nikita sẽ kết hôn với chú rể Bhola, nhưng lại bị xếp ngồi  cạnh Ganesh, người yêu của cô em gái Karishma. 

Các cô dâu vẫn cử hành một số nghi thức trong đám cưới truyền thống với chú rể cho tới khi điện được nối lại, và lúc này các thành viên trong gia đình mới nhận ra sai lầm.

Theo báo chí địa phương, một cô dâu đã bị trao tay nhầm cho chú rể trong lúc lễ cưới bị mất điện.

Ông Sitaram, anh trai của ông Railot, giải thích rằng sự cố trong đám cưới của các cháu gái không phải là hy hữu ở ngôi làng mà họ đang sinh sống. Bởi ngôi làng này không có cột điện cao thế nên thường xuyên bị mất điện.

“Đây là chuyện không may đối với chúng tôi. Vì sự cố mất điện mà các cháu tôi đã bị bẽ mặt”, ông Sitaram nói.

Song theo ông Sitaram, đám cưới sau đó vẫn tiếp tục diễn ra theo kế hoạch. Lúc nửa đêm, khi điện sáng lên các cô dâu đã trao gửi lời thề nguyện với đúng người mình yêu.

Những người dân làng cho rằng thực tế khi điện sáng lên vào trước lúc tiến hành nghi thức thề nguyện chính đã giúp ngăn xảy ra chuyện cô dâu cưới nhầm chú rể. Với họ, đây là điềm lành.

Chính phủ Ấn Độ từng tuyên bố mạng lưới điện quốc gia đã được kéo tới các ngôi làng vào năm 2018. Nhưng trên thực tế, nhiều khu vực xa xôi hẻo lánh của quốc gia này vẫn thường xuyên chịu cảnh không có điện để sinh hoạt và sản xuất. Nguyên nhân là do hoạt động phân phối điện không đồng đều, cũng như các đường dây truyền tải không được bảo trì đúng cách.

Trong những tuần gần đây, tình trạng mất điện càng lan rộng hơn ở Ấn Độ kể cả ở khu vực các thành phố lớn. Nguyên nhân chính là vì nắng nóng đến sớm hơn mọi năm khiến nhu cầu sử dụng điện để làm mát gia tăng đột biến.

Bố mẹ chồng đi kiện, đòi con trai và con dâu bồi thường vì không sinh cháu

Bố mẹ chồng đi kiện, đòi con trai và con dâu bồi thường vì không sinh cháu

Kết hôn 6 năm nhưng chưa sinh con, bố mẹ chồng quyết định kiện con trai và con dâu đồng thời yêu cầu bồi thường tiền nuôi dưỡng. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !