Chó cưng của Tổng thống Ireland gây 'sốt' trong cuộc phỏng vấn vì quá đáng yêu

Chú chó cưng của Tổng thống Ireland Michael Higgins mới đây đã khiến người dùng mạng xã hội thích thú khi cố gắng thu hút sự chú ý của chủ nhân trong cuộc phỏng vấn.

Tổng thống Ireland nổi tiếng với sự thân thiện và vẻ ngoài phúc hậu. Nguyên thủ quốc gia này rất được lòng người dân của mình. Có một điều đặc biệt rằng ông rất yêu quý và luôn mang theo cún cưng ở khắp mọi nơi “như hình với bóng”. Dù là cuộc gặp gỡ các nhân vật quan trọng, buổi tiệc hay cả những lúc ông phát biểu luôn có dấu chân của hai chú chó đáng yêu này.

Mới đây, đoạn video ghi lại cuộc phỏng vấn của nguyên thủ quốc gia đã được đăng tải trên trang TikTok chính thức của nhà lãnh đạo này.

Video cho thấy Tổng thống Ireland đang đọc diễn văn về cái chết của nam diễn viên người Ireland Tom Hickey, thì chú có của ông tiếp tục chơi đùa với cánh tay và áo khoác của ông.

Chú chó có tên là Misnich, có nghĩa là “dũng sĩ”, thuộc giống chó Bernese Mountain của Đức và Thụy Sỹ đã trở thành thành viên trong gia đình của tổng thống vào tháng Ba năm nay. Ngoài ra, nhà lãnh đạo Ireland cũng có hai con chó khác cùng giống với chú chó này tên là Brod (mang ý nghĩa là “niềm tự hào”) và Sioda (có nghĩa “mềm như nhung lụa”).

“Chúng tôi có thể nói rằng ông ấy là một người tuyệt vời qua cách ông chơi với thú cưng. Dân tộc chúng tôi thật may mắn biết bao khi có một nhà lãnh đạo như vậy”, một người dùng mạng xã hội bình luận.

“Tôi thích cách Tổng thống Higgins thư giãn với con chó con của mình và vẫn tiếp tục bài phát biểu như không có gì xảy ra,” một người khác bình luận.

“Có cảm giác như bất kỳ vật nuôi nào cũng được ông ấy chăm sóc rất tốt”, một người khác bày tỏ khi xem video.

Trước đó, vị nguyên thủ luôn đưa 2 chú cún cưng của mình đi theo khắp nơi, từ các bữa tiệc đến những buổi gặp gỡ quan trọng. Những khoảnh khắc vị tổng thống cưng nựng, vuốt ve 2 chú chó được chia sẻ rộng rãi trên mạng khiến nhiều người thích thú.

Là thú cưng của một vị nguyên thủ nên Brod và Sioda từng có mặt ở các sự kiện quy tụ nhân vật nổi tiếng, các chính trị gia quyền lực. Hai chú chó luôn thể hiện sự thân thiện, thoải mái để mọi người vuốt ve.

Một số hình ảnh đáng yêu của Tổng thống Ireland và chú cún cưng:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
Phi công Ấn Độ dọa hủy chuyến bay nếu không được tiêm vắc-xin Covid-19

Phi công Ấn Độ dọa hủy chuyến bay nếu không được tiêm vắc-xin Covid-19

Theo Times of India, hôm 4/5, các phi công của hãng hàng không Ấn Độ Air India đe dọa sẽ từ chối các chuyến bay nếu họ không được tiêm vắc-xin phòng Covid-19.

Thanh Bình (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !