Bé trai 2 tuổi với đồ chơi ngoài cửa sổ bị ngã từ tầng 10 chung cư khi mẹ vắng nhà

Trong lúc mẹ vắng nhà, cậu bé 2 tuổi không may ngã từ cửa sổ căn hộ tầng 10 xuống đất và đang trong tình trạng nguy kịch.

Cậu bé 2 tuổi đang phải giành giật sự sống sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu vì ngã từ căn hộ trên tầng 10 tòa chung cư ở Hong Kong vào ngày 27/9.

Theo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP), nguồn tin từ cảnh sát cho biết điều tra ban đầu cho thấy đứa trẻ ở nhà một mình vào thời điểm xảy ra tai nạn.

{keywords}
Nạn nhân ngã từ tầng 10 của tòa chung cư Man Yuen 19 tầng ở thành phố Yau Ma Tei, Hong Kong. (Ảnh: SCMP)

Căn hộ gia đình cậu bé sinh sống nằm ở tầng 10 thuộc tòa chung cư Man Yuen 19 tầng ở thành phố Yau Ma Tei. Bé trai gặp nạn vào lúc 10h11’ (giờ địa phương).

“Người mẹ 36 tuổi đã rời khỏi nhà vào lúc 9h khi cậu bé còn đang ngủ để đưa con gái lớn tới trường và đi nhận bỉm miễn phí. Chúng tôi cho rằng cậu bé khi tỉnh dậy đã tự trèo lên phía trên chiếc giường tầng và từ đây với ra bên ngoài cửa sổ, sau đó bị ngã nhào xuống phía dưới”, nguồn tin từ cảnh sát nói.

Cũng theo nguồn tin từ cảnh sát, khả năng cậu bé 2 tuổi đã cố với chiếc đèn lồng để trên mái hiên bên ngoài căn hộ. Hiện các nhà điều tra đang tìm hiểu liệu đây có phải là đồ chơi của cậu bé hay không.

Bên cạnh đó, trong quá trình ngã xuống vỉa hè phía dưới đường, cậu bé còn bị đập vào mái hiên dưới tầng 8.

Các nhân viên cấp cứu đã có mặt tại hiện trường, sau khi một người đi đường phát hiện cậu bé bị thương nằm trên vỉa hè và gọi điện cho lực lượng chức năng.

Cậu bé đang nằm điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) tại Bệnh viện Nữ hoàng Elizabeth.

Cảnh sát xác định mẹ của nạn nhân là công dân Indonesia đã đăng ký tạm trú tại thành phố Yau Ma Tei. Nguồn tin cho hay, người mẹ này có thể bị bắt giữ vì tội lơ là chăm sóc con nhỏ.

Bé gái kẹt cổ vào giữa 2 thanh chắn 'chuồng cọp' chung cư khi bà vắng nhà

Bé gái kẹt cổ vào giữa 2 thanh chắn 'chuồng cọp' chung cư khi bà vắng nhà

Bé gái ở nhà một mình không may trượt chân ngã xuống "chuồng cọp" ban công trong tình trạng cổ bị kẹt giữa 2 thanh chắn. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !