Thanh niên bị trộm 'nhảy' mất xe SH ngay trước mắt

Có lẽ đây là clip đầu tiên về vụ trộm xe máy mà chủ xe lại bị cư dân mạng chỉ trích nhiều tới vậy!

Đoạn clip do camera an ninh của một quán cà phê ghi lại tình huống trộm xe xảy ra vào lúc 19h29 ngày 07/7 đang lan truyền trên mạng xã hội.

Theo clip, một nam thanh niên đang xem điện thoại ngồi quán cà phê tại góc đường bên vỉa hè. Trước mặt là 3 chiếc xe máy dựng sát lề đường. Một người mặc đồ tối màu tiến lại chiếc xe máy, cầm tay lái kéo nhẹ xe ra đường tránh góc nhìn của nam thanh niên áo trắng. Sau 40 giây tên trộm phá khóa, đề máy phóng xe đi thì nam thanh niên áo trắng mới giật mình bật dậy đuổi theo nhưng đã quá muộn, chiếc SH bị trộm đi ngay trước mắt mà chủ xe không hề để ý.

{keywords}
Tên trộm dắt xe và đề máy trong thời gian không hề ngắn mà nam thanh niên chủ xe không hề để ý. (Hình ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng bởi tính liều lĩnh của tên trộm xe máy. Bên cạnh đó, rất nhiều người bày tỏ quan điểm chỉ trích nam thanh niên áo trắng khi cho rằng anh đã quá chủ quan nên tên trộm mới có thể ngang nhiên lấy xe ngay trước mắt như thế.

"Trộm lăn tăn mãi mới nổ máy đi. Chắc nó đang sợ xe có vấn đề gì không mà chủ xe ngồi cạnh vẫn dửng dưng như không";

"Trộm cắp giờ kinh dị thật. Nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất! Nhảy xe trước mặt chủ xe mới gọi là đẳng cấp";

"Ngồi lướt tiktok xe bị trộm ngay trước mặt không biết. Sợ nó không biết xe của ông áo trắng trước mặt, nó biết có khi nó không dám lấy đâu";

"Ngồi không một mình rảnh thì ôm điện thoại thôi, nhưng cũng phải nói tên kia nhảy xe quá liều. Còn thanh niên kia mất xe cũng đáng thôi, bàng quan không quan tâm thế giới nên mất thì lại mua cái khác thôi";

"Thấy hơi buồn cười kiểu trộm gì dễ quá. Mà ông kia mắt cứ dán vào cái điện thoại bảo sao";

"Chưa thấy video nào mất trộm mà cộng đồng mạng toàn chửi người bị mất như thế này. Cơ mà xem cũng thấy ức thật ấy, khổ thân cái xe có ông chủ vô tâm quá";

"Tên trộm chắc để ý kĩ lắm rồi. Chìa khóa thì ông em đeo bên người, ngồi gần xe nên trộm nó nhẹ nhàng nổ máy và chạy thôi".

Lam Giang

Clip: MXH

Clip xiếc bề bề khiến cư dân mạng sửng sốt, 'ngã ngửa' khi biết sự thật

Clip xiếc bề bề khiến cư dân mạng sửng sốt, 'ngã ngửa' khi biết sự thật

Xem những đoạn clip dưới đây, bạn sẽ phải suy nghĩ lại về câu nói "mắt thấy tai nghe", bởi có những điều tưởng ''nhìn tận mắt'' mà sự thật lại không như những gì bạn thấy.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !