Tay vợt nữ số 1 thế giới Victoria Azarenka đến Việt Nam thi đấu

Một tin rất vui cho người hâm mộ quần vợt Việt Nam là tay vợt nữ số 1 thế giới Victoria Azarenka sẽ đến thi đấu tại giải biểu diễn Heineken Star tại sân Lan Anh vào ngày 20/9 tới.

Tay vợt nữ số 1 thế giới Victoria Azarenka đến Việt Nam thi đấu

Giải Heineken Star bắt đầu được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2006 và đều đặn tổ chức 2 năm một lần vào các năm chắn. Đây là giải đấu luôn quy tụ những tay vợt có tên tuổi của làng quần vợt thế giới. Trong quá khứ những tay vợt lừng danh như David Nalbandian, Mariano Puerta, Jo Wilferd Tsonga (hạng 5 ATP hiện giờ), Tomas Berdych (hạng 6 ATP), Juan Monaco, Mardy Fish…đều đã sang Việt Nam thi đấu.

Tay vợt nữ số 1 thế giới Victoria Azarenka đến Việt Nam thi đấu

Việc mời được Azarenka qua Việt Nam thi đấu là thành công lớn của BTC giải Heineken Star

Những lần tổ chức trước ban tổ chức chỉ mời những tay vợt nam, những năm nay họ đã quyết định thay đổi và nâng tầm giải đấu bằng việc mời được tay vợt nữ số 1 thế giới Victoria Azarenka, ĐKVĐ giải Úc mở rộng. Bên cạnh Azarenka sẽ là 3 tay vợt khác, gồm: tay vợt nữ người Slovakia Dominika Cibulkova (hạng 13 của WTA, cùng 2 tay vợt nam khác là Gilles Simon (Pháp, hạng 17 thế giới) và Feliciano Lopez (Tây Ban Nha, hạng 31 thế giới).

Đây là lần đầu tiên Heineken Star mời được một tay vợt số 1 thế giới sang tham dự giải. Các tay vợt sẽ thi đấu ở 3 nội dung: đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ theo thể thức 3 set thắng 2. Các trận đấu sẽ được diễn ra tại sân Lan Anh, Q.10, TP.HCM vào tối ngày 20/9. Trước đó một ngày các tay vợt sẽ tham gia giao lưu với người hâm mộ, giới truyền thông cũng như đánh biểu diễn với các tay vợt trẻ năng khiếu của TP.HCM.


Tay vợt nữ số 1 thế giới Victoria Azarenka đến Việt Nam thi đấu

Azarenka ngoài tài năng còn rất xinh đẹp, cô còn có một mối tình rất lãng mạn với con trai của huyền thoại nhảy cao Sergei Burka

Azarenka được xem là một trong những tay vợt nữ thi đấu thành công nhất trong năm 2012. Cô vô địch giải Úc mở rộng, sau đó là lên ngôi tại Miami Masters. Tại Olympic 2012, Azarenka đã đoạt HCV đôi nam nữ cũng như HCĐ đơn nữ. Trong sự nghiệp, Azarenka đã 12 lần vô địch các giải của WTA. Mới đây, Azarenka đã đánh bại Sam Stosur - ĐKVĐ giải Mỹ mở rộng để lần đầu tiên vào bán kết giải đấu này. Trong khi đó, Cibulkova đã có 2 danh hiệu vô địch WTA. Thành tích nổi bật nhất trong năm nay của cô là đánh bại Azarenka ở vòng 4 Roland Garros. Ngoài ra cả Azarenka và Cibulkova còn được xem là 2 tay vợt khả ái nhất của làng quần vợt nữ thế giới.

Tay vợt nữ số 1 thế giới Victoria Azarenka đến Việt Nam thi đấu

Cibulkova chỉ cao 1m61 nhưng là gương mặt quen thuộc của những tạp chí ảnh

Về phía nam, cả Gilles Simon và Lopez được xem là 2 tay vợt thuộc dạng điển trai nhất làng quần vợt nam thế giới. Gilles Simon là một trong số ít những tay vợt đã đánh bại Roger Federer nhiều lần. Trong sự nghiệp anh đã 10 lần vô địch ATP cũng như lọt vào top 10 thế giới. Trong khi đó, Lopez là tay vợt điển trai nhất thế giới. Thành tích cao nhất của anh trong sự nghiệp là 2 lần vô địch ATP cũng như từng xếp hạng 15 thế giới.

Tay vợt nữ số 1 thế giới Victoria Azarenka đến Việt Nam thi đấu

Năm 2008 Gilles Simon đã từng đánh bại cả Federer, Nadal lẫn Djokovic để vào top 10 ATP

Tay vợt nữ số 1 thế giới Victoria Azarenka đến Việt Nam thi đấu

Lopez điển trai đến mức bà Judy (mẹ của Andy Murray) phải mắc cỡ không dám ra chụp hình chung

NGUYỄN ĐĂNG

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !