Tập đoàn Tân Á Đại Thành đón nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” năm 2018

Chiều 20/12, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gặp mặt gần 100 doanh nghiệp có sản phẩm đạt "Thương hiệu quốc gia" năm 2018. Trong số các doanh nghiệp, Tập đoàn Tân Á Đại Thành lần thứ 3 liên tiếp đón nhận danh hiệu này, khẳng định chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu.

Tại trụ sở Chính phủ, trong buổi gặp mặt, gần 100 doanh nghiệp có sản phẩm đạt “Thương hiệu quốc gia” năm 2018 đều khẳng định quyết tâm giữ gìn thương hiệu, đưa các sản phẩm “Made in Việt Nam” vươn xa và mong muốn có sự quan tâm, hỗ trợ của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

Bày tỏ vui mừng gặp gỡ các doanh nghiệp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chia sẻ: “Chúng ta khẳng định rằng sức khỏe của doanh nghiệp chính là sức mạnh của nền kinh tế. Và thương hiệu chính là nhiệt kế, là thước đo quan trọng hàng đầu cho sức khỏe của doanh nghiệp”.

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thành Hiệp đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang hội nhập toàn cầu, các doanh nghiệp có sản phẩm đạt “Thương hiệu quốc gia” vẫn tăng trưởng và phát triển vững mạnh. Hầu hết các doanh nghiệp đều duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và đẩy mạnh xuất khẩu, đặc biệt có doanh nghiệp tăng trưởng gần 70% như Tân Á Đại Thành.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (Hàng hóa và Dịch vụ). Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai chương trình. Thủ tướng Chính phủ khẳng định: "Chúng ta giữ gìn, tôn vinh thương hiệu quốc gia tức là tôn vinh đất nước".

Ông Nguyễn Anh Tú – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành đại diện nhận giải thưởng “Thương hiệu quốc gia” năm 2018.

Phát biểu tại Lễ công bố "Các doanh nghiệp, sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2018", Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng khẳng định: “Những kết quả mà cộng đồng doanh nghiệp đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là các doanh nghiệp có sản phẩm đạt "Thương hiệu quốc gia", là nền tảng rất quan trọng và là hạt nhân để thúc đẩy các doanh nghiệp tạo ra nhiều sản phẩm mới có chất lượng, góp phần phát triển nền kinh tế xã hội”.

Kiên định với sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt”, Tân Á Đại Thành là doanh nghiệp đã 3 lần liên tiếp đạt giải trong các năm 2014, 2016 và 2018, thể hiện vị thế tiên phong và sức ảnh hưởng sâu rộng của sản phẩm trên thị trường.

Tân Á Đại Thành luôn đáp ứng và giữ vững những giá trị cốt lõi của chương trình Thương hiệu Quốc gia gồm “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong”, thể hiện qua việc không ngừng đổi mới áp dụng thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất vào sản xuất, nâng cao chất lượng hệ sinh thái sản phẩm trong tổng thể giải pháp về nguồn nước bền vững. Dự kiến năm 2019, Tân Á Đại Thành đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường quốc tế và khu vực, mang thương hiệu Việt lên một tầm cao mới.

Trong bối cảnh yêu cầu của người tiêu dùng, của thị trường trong và ngoài nước ngày càng khắt khe, nhất là khi thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ; việc doanh nghiệp đạt được giải thưởng “Thương hiệu quốc gia” không chỉ là sự ghi nhận, động viên, khích lệ mà còn khẳng định hình ảnh đại diện cho thương hiệu Việt Nam tham gia chuỗi giá trị toàn cầu.

Phương Dung
Từ khóa: Tân Á Đại Thành Thương hiệu Quốc gia năm 2018 tiếp kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.