Tài xế bị cá sấu cắn đứt cánh tay vì nhảy qua hàng rào vào hồ nước trong sở thú

Nhảy qua hàng rào đi tới gần một hồ nước trong sở thú để rửa tay, nam tài xế không may bị 2 con cá sấu tấn công và cắn đứt lìa cánh tay phải. 

Một tài xế ở Indonesia bất ngờ bị con cá sấu dưới hồ nước trong sở thú tấn công và cắn đứt lìa cánh tay phải từ khủy xuống. Nạn nhân trước đó không hề hay biết trong hồ nước có cá sấu mà chỉ nghĩ đây là hồ nước bị bỏ hoang phủ đầy rác.

Ông Ilham (49 tuổi) đã cho các du khách địa phương xuống xe để thay lốp xe. Sau khi thay xong lốp, bàn tay ông Ilham dính bẩn và dầu mỡ. Do đó, nam tài xế đã lại gần một hồ nước nằm trong Sở thú Sinka ở tỉnh Tây Kalimantan của Indonesia để rửa tay.

Nhưng khi vừa nhúng tay xuống nước, ông Ilham đã hét lên đầy đau đớn khi phát hiện một con cá sấu trồi lên khỏi mặt nước và cắm hàm răng sắc nhọn vào phần khuỷu tay phải.

Chưa hết, một con cá sấu khác cũng nhanh chóng lao tới và giằng xé cánh tay của ông Ilham. Ông Ilham đã chiến đấu với 2 con cá sấu dài hơn 4,8m một lúc. Cuối cùng, nam tài xế cũng thoát khỏi hàm răng của 2 con vật hung tợn, nhưng lúc này cánh tay phải đã bị đứt lìa.

Vụ tấn công bất ngờ xảy ra vào ngày 9/6 và ông Ilham đã được đưa vào viện cấp cứu. Nam tài xế may mắn thoát chết và đang trong quá trình phục hồi tại bệnh viện.

Chia sẻ trước truyền thông trong đoạn video được ghi hình tại bệnh viện, ông Ilham cho biết, “Tôi cứ nghĩ hồ nước bị hỏ hoang, bởi trong hồ có rất nhiều rác”.

Tuy nhiên, khi vừa nhúng tay xuống nước, ông Ilham phát hiện con cá sấu to lớn nhanh chóng xông tới chỗ mình.

“Tôi bị kéo xuống hồ nước. Tôi bị chúng giằng xé cho tới khi cánh tay đứt lìa. Lúc đó, tôi đã nghĩ có lẽ mình sẽ mất mạng. Hồ nước khá nông và tôi vẫn đứng được trong hồ”, nam tài xế nhớ lại thời khắc kinh hoàng bị cá sấu tấn công.

Thị trưởng thành phố Singkawang là bà Tjhai Chuie Mie đã tới thăm ông Ilham tại bệnh viện.

“Từ tai nạn này, hy vọng mọi người cẩn trọng hơn khi đi thăm sở thú. Các cơ quan quản lý cần lắp đặt các biển cảnh báo để nhắc nhở du khách khi tới những khu vực có động vật hoang dã sinh sống. Toàn bộ chúng ta cần cẩn thận hơn nữa, bởi an toàn là ưu tiên hàng đầu. Không nên tiến vào các khu vực đã dựng rào chắn”, bà Tjhai nhấn mạnh.

Ông Mohammed Fery, một du khách ngồi trên chiếc xe ô tô do ông Ilham điều khiển kể lại rằng, “Tài xế muốn rửa tay ở hồ nước, và chúng tôi không hề hay biết trong hồ có đàn cá sấu. tTước đó, tôi đã bảo tài xế vào nhà vệ sinh để rửa tay. Nhưng ông ấy lại nhảy qua hàng rào để vào rửa tay trong hồ nước. Chúng tôi không nhìn thấy bất cứ biển cảnh báo nào và hồ nước trông như đã bị bỏ hoang từ lâu”. 

Người đứng đầu lực lượng cảnh sát ở khu vực Nam Singkawang là ông Inayatun Nurhasanah cho hay, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra thêm. Theo đó, đơn vị điều tra sẽ tìm hiểu có phải vì lỗi quản lý tại sở thú mới dẫn tới tai nạn bị cá sấu tấn công.

Theo ông Inayatun, người quản lý Sở thú Sinka cho biết 2 con vật được nuôi nhốt và tấn công tài xế Ilham là loài cá sấu nước mặn.

Đây không phải là vụ tấn công kinh hoàng đầu tiên xảy ra ở Sở thú Sinka. Trước đây, 2 con hổ đã trốn khỏi khu vực nuôi nhốt sau một vụ sạt lở đất vào tháng Hai năm nay. Sau đó, một con hổ bỏ trốn đã bị bắn chết. Một nhân viên sở thú cũng đã tử vong do bị hổ tấn công.

Trung Quốc phát báo động an toàn khẩn cấp khi 6 con cá sấu xổng chuồng sau mưa lớn

Trung Quốc phát báo động an toàn khẩn cấp khi 6 con cá sấu xổng chuồng sau mưa lớn

Sáu con cá sấu xổng chuồng trong đợt mưa lớn khiến chính quyền Trung Quốc phát báo động an toàn khẩn cấp. 

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !