Sự thật về thuốc xịt 'lên tiên' cho quý ông

Nhiều quý ông rơi vào cảnh chưa đến chợ đã hết tiền đau đáu lo lắng việc không giúp cho “đối tác” hài lòng đã âm thầm tìm đến các loại thuốc xịt kéo dài cuộc yêu.

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ tình dục được rao bán nhan nhan nhản trên mạng với những quảng cáo “lên tiên” cho các quý ông đang rơi vào stress vì xuất tinh sớm.
 
Chỉ cần tìm kiếm trên mạng với từ khoá “thuốc xịt kéo dài thời gian yêu” bạn dễ dàng tìm thấy cả trăm loại thuốc xịt khác nhau với giá từ vài trăm nghìn đồng tới cả triệu đồng cùng với những lời quảng cáo có cánh.
 
“Thuốc xịt giúp các anh kéo dài thời gian quan hệ giúp các anh tự tin hơn, phong độ hơn, làm chủ cuộc yêu với tư thế yêu mà không lo xuất tinh giữa chừng” – đó là một lời quảng cáo về thuốc xịt cho các quý ông không còn nỗi lo ám ảnh về đích sớm, thuốc xịt này được coi là cứu tinh cho các quý ông trong mỗi lần yêu.
 
Anh Đỗ Duy M– 45 tuổi, Hà Đông, Hà Nội cũng từng ám ảnh vì chứng xuất tinh sớm của mình. Anh M. đã tìm tới các sản phẩm từ thực phẩm chức năng tới các thuốc đông y, rượu cho quý ông nhưng không có tác dụng. Một lần, anh thấy người ta quảng cáo thuốc xịt vừa dễ dùng vừa kéo dài cuộc yêu nên anh mua thử.
 
Chai thuốc xịt 50 ml có giá 850 nghìn đồng anh mua về dùng, 1 lần 1 xịt 1 lần cảm giác như có bạc hà, làm tê dương vật và thời gian yêu kéo dài thêm được 2, 3 phút. Để lâu hơn nữa, anh M. cho biết phải xịt 5,6 lần vào đầu dương vật. Tuy nhiên, 1 lần sử dụng nhiều quá anh M. không thể nhập cuộc được vì cảm giác bỏng rát cậu nhỏ. 

{keywords}
Ảnh rao bán thuốc xịt trên mạng. 

 
Tại các khoa, bệnh viện nam học bác sĩ đã từng cấp cứu cho các trường hợp bị bỏng rát, phù nề hoặc dương vật bị cương cứng quá lâu do sử dụng thuốc xịt để kéo dài thời gian sinh hoạt tình dục. Hậu quả của việc sử dụng thuốc bừa bãi này có thể làm tăng nguy cơ hoại tử dương vật do máu không lưu thông được trong khoang dương vật.
 
Bác sĩ Hà Ngọc Mạnh - Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Việt Bỉ cho biết việc kiểm soát xuất tinh thì ai cũng mong muốn nên nhiều nam giới nghe thấy quảng cáo thuốc xịt kéo dài khả năng tình dục họ đều muốn tìm mua. Thực tế nó là thuốc gây tê tại chỗ và phải được sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.
 
Đầu dương vật có nhiều dây thần kinh cảm giác, khi dùng thuốc gây tê tại chỗ ngưỡng cực khoái của nam giới được tăng lên nên thời gian quan hệ tình dục được kéo dài hơn nhưng cũng chỉ lâu thêm 1 chút chứ không thể nào kéo dài thêm được 30 – 40 phút như người bán hàng quảng cáo.

Thuốc tê tại chỗ này là thuốc cần được kê đơn, được bác sĩ kê đơn cho và được bán ở nhà thuốc. Còn các loại thuốc bán trôi nổi trên thị trường thì chỉ là thuốc không rõ nguồn gốc người bệnh sử dụng phải hết sức thận trọng.
 
Theo BS Mạnh, xuất tinh sớm ở nam giới có rất nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân bệnh lý, tâm lý hoặc có thể ngoại cảnh tác động hay thói quen thủ dâm… Khi có biểu hiện xuất tinh sớm, người bệnh nên thay đổi các thói quen xấu của mình nếu không có cải thiện nên tới các cơ sở chuyên khoa nam học để được tư vấn điều trị thay vì sử dụng các thuốc trôi nổi.
 
Bác sĩ Mạnh cho biết, thi thoảng các bác sĩ vẫn sử dụng thuốc xịt kéo dài thời gian yêu cho bệnh nhân nhưng nó chỉ mang tính chất phần ngọn. Để điều trị rối loạn xuất tinh thì bác sĩ phải cho người bệnh làm các xét nghiệm tìm nguyên nhân gây ra rối loạn xuất tinh để điều trị triệt để chứ không thể dùng thuốc xịt là điều trị xong.
 
Song song với điều trị theo nguyên nhân gây bệnh, BS Mạnh cũng lưu ý nam giới để duy trì tốt bản lĩnh quý ông của mình, tránh rối loạn cương dương thì về lối sống cũng cần thay đổi. Quý ông cần tăng nội lực bằng cách kết hợp nhiều biện pháp cùng lúc như chế độ dinh dưỡng thích hợp, duy trì cân nặng lý tưởng và phù hợp với chiều cao, luyện tập khoa học bài tập cơ vùng chậu.

Dù các biện pháp này sẽ không mang lại kết quả tức thời như dùng thuốc uống hay thuốc xịt nhưng không gây nguy hiểm và sẽ giải quyết được tận gốc tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Trong chế độ ăn, cần chú ý bổ sung kẽm từ hải sản, tránh uống rượu bia, thuốc lá... 
 
Khánh Chi 

Thiếu niên 14 tuổi buộc phải cắt một tinh hoàn chỉ vì lý do này, các bà mẹ đừng bỏ qua dấu hiệu cảnh báo

Thiếu niên 14 tuổi buộc phải cắt một tinh hoàn chỉ vì lý do này, các bà mẹ đừng bỏ qua dấu hiệu cảnh báo

Đau tức vùng bẹn trái nhưng 3 ngày sau mới đến viện, bệnh nhi 14 tuổi buộc phải cắt bỏ một bên tinh hoàn vì đã hoại tử tím đen.

 
 
 
 
 
 
 

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !