SLNA vào bán kết sau màn ‘đấu súng’ nghẹt thở với V.Ninh Bình

SLNA chiến đấu kiên cường, ba lần san hòa tỷ số khi bị V.Ninh Bình dẫn trước, đưa trận đấu vào loạt sút penalty cân não. Trên chấm 11m, đội bóng xứ Nghệ đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 5-4 để giành quyền vào bán kết Cup QG.

SLNA vào bán kết sau màn ‘đấu súng’ nghẹt thở với V.Ninh Bình

Kết quả tứ kết Cup QG:

Bình Định 1-3 Hà Nội T&T

SL Nghệ An 3-3 V. Ninh Bình (SL Nghệ An thắng 5-4 penalty)

SHB Đà Nẵng 3-0 K. Kiên Giang

Sài Gòn FC 3-1 Thanh Hóa

Cặp đấu SLNA - V.Ninh Bình được đánh giá là ngang tài ngang sức nhất tại tứ kết Cup QG và quả thực hai đội bóng này đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn, kịch tính cho tới tận phút chót. Phải đá tại chảo lửa thành Vinh, lại mất rất nhiều hảo thủ như Thanh Tùng, Như Thành hay Hoàng Vissai…nhưng V.Ninh Bình đã chiến đấu vô cùng kiên cường, thậm chí họ còn 3 lần vượt lên dẫn trước đối thủ.

Cuộc đọ tài trên sân Vinh có bàn thắng rất sớm. Ngay từ phút thứ 10, Lê Hoàng Phát Thiery đã phạm lỗi với Moussa trong vòng cấm và trọng tài Hoàng Anh Tuấn lập tức cất còi phạt penalty. Trên chấm 11m, Gustavo bình tĩnh đánh bại thủ thành đối phương để mang về cho đội khách bàn mở tỷ số quý giá.

Dính bàn thua sớm nhưng SLNA không hề hoang mang. Đoàn quân của HLV Lê Hữu Thắng bình tĩnh tổ chức tấn công vây hãm khung thành đối phương. Những nỗ lực của đội chủ nhà cuối cùng cũng đã được đền đáp xứng đáng ở phút 27 khi Ngọc Anh đá bồi gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng xứ Nghệ ngắn chẳng tày gang bởi đúng một phút sau đó, Văn Duyệt đã giúp V.Ninh Bình tái lập thế dẫn bàn.

SLNA vào bán kết sau màn ‘đấu súng’ nghẹt thở với V.Ninh Bình

SLNA thắng nghẹt thở để giành quyền vào chơi bán kết Cup QG

Mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn với SLNA khi Lê Hoàng Thịnh bị truất quyền thi đấu ở phút 30. Rất may cho thầy trò Lê Hữu Thắng là chỉ 6 phút sau đó, đội khách cũng chỉ còn 10 người trên sân khi Moussa phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với Ngọc Luận.

Đầu hiệp hai SLNA đẩy cao đội hình tấn công dồn dập, và chỉ mất có 5 phút, Văn Hoàn đã giúp đội chủ nhà tái lập thế cân bằng tỷ số bằng một cú dứt điểm tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm. Đội bóng xứ Nghệ ghi bàn nhanh nhưng để thủng lưới cũng nhanh không kém. Thế cân bằng chỉ tồn tại được 6 phút bởi Gustavo đã lần thứ 3 đưa V.Ninh Bình vượt lên dẫn trước.

Liên tiếp bị đẩy vào thế rượt đuổi nhưng SLNA không bị xuống tinh thần. Đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn miệt mài tấn công nhằm tìm bàn gỡ hòa. Những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp xứng đáng khi Abbass đệm bóng cận thành ở phút 81, gỡ hòa 3-3, đưa trận đấu vào loạt sút penalty cân não. Trên chấm 11m, SLNA đã may mắn hơn, đánh bại đối thủ với tỷ số 5-4 để giành tấm vè vào bán kết.

Tại bán kết, SLNA sẽ đụng Sài Gòn FC, đội bóng đã vượt qua Thanh Hóa ở tứ kết với tỷ số 3-1. Cặp đấu còn lại sẽ là cuộc thư hừng giữa Hà Nội T&T và SHB. Đà Nẵng. Hai đội bóng của bầu Hiển đã dễ dàng đánh bại hai đối thủ chiếu dưới Bình Định và Kiên Giang tại tứ kết.

Lâm Thỏa

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !