Siêu khuyến mại trăm ngàn vé 0 đồng vi vu mùa thu khắp châu Á

Tin vui dành cho các tín đồ du lịch vi vu mùa thu, Vietjet tưng bừng khuyến mãi hàng trăm ngàn vé chỉ từ 0 đồng (*), bay khắp châu Á vào ngày 08 – 10/10/2019 tại website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air từ 12h – 14h mỗi ngày.

Vé khuyến mãi áp dụng cho tất cả các chặng bay quốc tế đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Myanmar, Campuchia… và các chặng bay do Vietjet Thailand khai thác.

Thời gian bay từ 10/11/2019 – 30/06/2020 (**). Vé được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại “Vietjet Air”, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, qua tổng đài 19001886 và các đại lý/phòng vé chính thức của Vietjet trên toàn quốc. Thanh toán ngay bằng Vietjet SkyClub, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (Có đăng ký Internet Banking).

Mùa thu là thời điểm “hẹn hò”, là cơ hội vàng cho giới trẻ xê dịch khắp Châu Á, thỏa sức ngắm lá thu vàng ngập tràn Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, hay thưởng thức hết những món ăn đường phố thơm ngon, nóng hổi của các nước Thái Lan, Singapore... Với Vietjet, ước mơ ngao du, khám phá của giới trẻ dễ dàng trong tầm tay chỉ bằng một cú click tại www.vietjetair.com từ 12h -14h mỗi ngày.

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ: “Với mạng bay rộng khắp Châu Á, thời gian bay đa dạng với hơn 400 chuyến bay mỗi ngày, giá vé siêu tiết kiệm 0 đồng, 99.000 đồng, 199.000 đồng… khách hàng thuận tiện di chuyển bất cứ lúc nào và bay bất cứ đâu. Vietjet ra đời với sứ mệnh mang đến hàng triệu cơ bay cho tất cả mọi người, hãng luôn đáp ứng nhu cầu du lịch của hành khách, tiên phong phát triển các đường bay mới Đà Nẵng – Đài Bắc (Đài Loan)/ Tokyo (Haneda, Nhật Bản); TP.HCM – Bali (Indonesia); TP.HCM/ Hà Nội – New Delhi (Ấn Độ), tiết kiệm thời gian bay nối chuyến của hành khách, góp phần tăng thêm thời gian trải nghiệm tại điểm đến. Ngoài ra, với các đường bay đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, khách hàng có thể khởi hành chuyến bay dễ dàng cùng Vietjet từ Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Phú Quốc...”

Là hãng hàng không của người dân, Vietjet luôn mở thêm nhiều đường bay mới để mang lại nhiều hơn cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm cho tất cả mọi người. Với tinh thần “An toàn – Vui vẻ – Giá rẻ – Đúng giờ”, Vietjet tự hào mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên tàu bay mới, ghế da êm ái, 9 món ăn nóng tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại khác trên nền tảng thương mại điện tử.

Phương Dung
Từ khóa: Vietjet vi vu mùa thu tưng bừng khuyến mãi

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).