Shop TIN 20/6: ĐAU ĐỚN NHẤT LÀ MẤT PHI CÔNG

"Đối với đất nước mình, kiếm được tiền mua máy bay Su-30MK2 cũng đã khó nhưng nó vẫn còn dễ hơn việc đào tạo một phi công đã có hàng nghìn giờ bay như thế. Việc này khó khăn và tốn kém hơn nhiều. Như phi công Khải thì phải mười lăm năm mới có được...

1.MẤT PHI CÔNG RẤT ĐAU ĐỚN

*Chia sẻ cảm xúc với chúng tôi, Trung tướng Chu Duy Kính - nguyên Phó Tư lệnh Chính trị kiêm Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng Không quân rưng rưng nói:

"Tôi có nghe, theo dõi hai vụ rơi máy bay và thường được anh em ở quân chủng thông báo thông tin về tình hình qua điện thoại. Anh em cũng nói cho tôi biết ngày mai, 20/6, sẽ truy điệu đồng chí Khải lái Su - 30MK2 trong quân khu 4. Tôi buồn và thương anh em lắm.

Đối với chúng tôi, mỗi khi xảy ra một vụ tai nạn như vậy, chúng tôi đều rất tiếc. Tiếc máy bay đắt tiền phần ít mà tiếc thương phi công thì nhiều vô hạn".

Shop TIN 20/6: ĐAU ĐỚN NHẤT LÀ MẤT PHI CÔNG - ảnh 1

Ông Kính nói tiếp: "Đối với đất nước mình, kiếm được tiền mua máy bay Su-30MK2 cũng đã khó nhưng nó vẫn còn dễ hơn việc đào tạo một phi công đã có hàng nghìn giờ bay như thế. Việc này khó khăn và tốn kém hơn nhiều.

Để đào tạo một kỹ sư, một tiến sỹ đã mất nhiều công sức nhưng để đào tạo được phi công lái máy bay tiêm kích chiến đấu thuộc hàng hiện đại (thế hệ 4, được đánh giá là hiện đại bậc nhất Việt Nam) lại càng khó hơn.

Tôi lãnh đạo ở Quân chủng Phòng không - Không quân 30 năm kể cả trong chiến tranh, cả trong hoà bình. Lo lắng nhất, đau đớn nhất của người chỉ huy là mất phi công.

Mất một phi công đã được đào tạo và có nhiều giờ bay như thượng tá Khải thì phải mươi mười lăm năm sau mới có được".

Shop TIN 20/6: ĐAU ĐỚN NHẤT LÀ MẤT PHI CÔNG - ảnh 2

Đọc ở đây:Trung tướng Chu Duy Kính: Đau đớn nhất là mất phi công

*THĂNG HÀM ĐẠI TÁ CHO PHI CÔNG TRẦN QUANG KHẢI

Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đã công bố quyết định thăng hàm từ Thượng tá lên Đại tá cho phi công lái máy bay Su – 30 MK2 Trần Quang Khải. 

Shop TIN 20/6: ĐAU ĐỚN NHẤT LÀ MẤT PHI CÔNG - ảnh 3

Đại tá Trần Quang Khải trở về trong vòng tay đồng đội và người thân, khiến hàng triệu con tim đau nhói (!)

Phi công Trần Quang Khải, (SN 1973, trú tại thôn Tân Văn 2, xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang, Bắc Giang), là người lái chiếc máy bay tiêm kích Su30-MK2 gặp nạn tại Nghệ An.

Lễ truy điệu đại tá phi công Trần Quang Khải sẽ được tổ chức theo nghi thức Quân đội Nhân dân Việt Nam tại nhà tang lễ Quân khu 4, (TP Vinh, tỉnh Nghệ An). Lễ viếng Đại tá Trần Quang Khải được tổ chức từ 7h – 9h30 phút ngày 20/6 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Quân y 4, Quân khu 4, (TP Vinh, tỉnh Nghệ An).

Đọc ở đây:Thăng hàm Đại tá cho phi công Su – 30MK2 Trần Quang Khải

*HÔM NAY, TRUY ĐIỆU PHI CÔNG ĐẠI TÁ TRẦN QUANG KHẢI

Shop TIN 20/6: ĐAU ĐỚN NHẤT LÀ MẤT PHI CÔNG - ảnh 4

Quần áo phi công, dù và vật dụng của Thượng tá phi công Khải đưa lên bờ

Chia sẻ về tình cảm với các anh, một người bạn viết trên Facebook: "Phi công quân sự là những người rất đặc biệt, có cái gì đó hơn hẳn người thường, trên trời họ bình tĩnh, gan dạ, thông minh và quyết liệt, ngoài đời họ sống đơn giản, xuề xòa tốt bụng và quý hóa bạn bè". (Ảnh: VOV)

Sáng 20/6, tại nhà tang lễ Bệnh viện Quân y Quân khu 4, Bộ Quốc phòng sẽ tổ chức Lễ viếng, Lễ truy điệu cho Thượng tá Trần Quang Khải theo nghi thức Quân đội.

Lễ viếng đại tá Trần Quang Khải được tổ chức từ 7h - 9h30 ngày 20/6 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Quân y 4, Quân khu 4 (TP Vinh).

Lễ truy điệu từ 9h30 - 10h cùng ngày. Thi hài được đưa từ thành phố Vinh về quê ở thôn Tân Văn 2, xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang (Bắc Giang); lễ viếng tại quê nhà được tổ chức từ 18h ngày 20/6 đến 7h30 ngày 21/6.

Đưa tang vào hồi 8h ngày 21/6 và hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ, văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội. Lễ an táng vào hồi 17h ngày 21/6 tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Thượng tá Trần Quang Khải hy sinh khi đang thực hiện nhiệm vụ bay huấn luyện chiến đấu trên máy bay SU30-MK2.

Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đã quyết định thăng quân hàm từ Thượng tá lên Đại tá cho phi công Trần Quang Khải. Đây là sự ghi nhận những đóng góp và hy sinh của anh đối với quân đội, với đất nước.

Đọc ở đây:Sáng nay (20/6), tổ chức Lễ truy điệu phi công Trần Quang Khải

*THĂM HỎI THÂN NHÂN CÁC PHI CÔNG BỊ TAI NẠN

Chiều 18/6, Trung tướng Đỗ Căn, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị dẫn đầu Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà (mỗi gia đình 10 triệu đồng) và động viên thân nhân một số gia đình quân nhân trong vụ tai nạn máy bay CASA-212 đang sinh sống trên địa bàn Hà Nội.

Shop TIN 20/6: ĐAU ĐỚN NHẤT LÀ MẤT PHI CÔNG - ảnh 5
Trung tướng Đỗ Căn thăm hỏi, động viên người thân Đại tá Lê Kiêm Toàn, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 918.

Tại gia đình các quân nhân, Trung tướng Đỗ Căn thăm hỏi, động viên người thân trong gia đình hãy mạnh mẽ, vững vàng và tin tưởng vào hoạt động tìm kiếm của các cơ quan chức năng. Ông cũng khẳng định: Đến thời điểm này, các cơ quan chức năng đang nỗ lực tiếp tục công tác tìm kiếm cứu nạn khẩn trương, quyết liệt nhằm tìm kiếm bằng được những phi công, quân nhân gặp nạn.

Shop TIN 20/6: ĐAU ĐỚN NHẤT LÀ MẤT PHI CÔNG - ảnh 6
Trung tướng Đỗ Căn hỏi thăm tình hình sức khỏe phi công Nguyễn Hữu Cường.

Đọc ở đây:Thăm hỏi thân nhân 9 quân nhân trong vụ máy bay CASA-212

*TÌM PHƯƠNG ÁN TRỤC VỚT 2 MÁY BAY RƠI

Bộ Quốc phòng tiếp tục chỉ đạo Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng giao cho Biên phòng tỉnh Nghệ An và Quảng Ngãi khảo sát xây dựng phương án tìm kiếm trục vớt máy bay Su30-MK2 và CASA-212.

Shop TIN 20/6: ĐAU ĐỚN NHẤT LÀ MẤT PHI CÔNG - ảnh 7
Các mảnh vỡ được tìm thấy, xác định là mảnh vỡ của máy bay Casa - 212.

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về việc tăng cường công tác tìm kiếm cứu nạn đội bay máy bay CASA-212 số hiệu 8983, chiều 19/6, Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn đã có công điện yêu cầu các Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai & Tìm kiếm cứu nạn các tỉnh, thành phố ven biển từ Quảng Ninh đến Hà Tĩnh thông báo cho các phương tiện của địa phương tăng cường quan sát tìm kiếm.

Đọc ở đây:Khảo sát phương án trục vớt máy bay bị nạn

2.

LO NGẠI NHÀ MÁY GIẤY TRUNG QUỐC XẢ THẢI 'BỨC TỬ" SÔNG HẬU

*Vasep vừa có công văn gửi Quốc hội và Chính phủ kiến nghị rà soát công nghệ xử lý nước thải và công tác giám sát môi trường nhà máy sản xuất giấy Lee&Man do lo ngại ảnh hưởng tới môi trường. 

Shop TIN 20/6: ĐAU ĐỚN NHẤT LÀ MẤT PHI CÔNG - ảnh 8

(Ảnh minh hoạ).

Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thuỷ sản (Vasep) cho biết, người dân và các doanh nghiệp thủy sản tại ĐBSCL lại hoang mang trước thông tin dự án xây dựng nhà máy giấy Lee&Man Việt Nam thuộc Tập đoàn Lee&Man Hongkong – Trung Quốc sắp đi vào hoạt động ở cặp bờ sông Hậu (hạ nguồn Mekong).

Nhà máy giấy này có quy mô lớn nhất Việt Nam và là 1 trong 5 nhà máy lớn nhất trên thế giới. Được biết, công nghiệp giấy chủ yếu xả thải xút (NaOH) là nhiều nhất, đứng hàng thứ hai sau cyanuya, thạch tín. Hiện khu vực này không có hệ thống xử lý nước thải trung tâm đảm bảo yêu cầu an toàn.

Theo Vasep, dự án này chuyên sản xuất, gia công, mua bán các loại giấy, bao bì bột giấy và sản phẩm từ giấy, diện tích sử dụng là 200ha, nay đã giảm xuống còn khoảng 82,8ha. Trong đó, khoảng 41ha hoạt động sản xuất giấy, còn lại dành cho sản xuất bột giấy. Tháng 3/2015, dự án Nhà máy giấy Lee &Man Việt Nam đã chính thức khởi công và dự kiến đi vào hoạt động từ tháng 8/2016. Khi đi vào hoạt động sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường, đặc biệt là thải ra khoảng 28.500 tấn xút (NaOH)/năm xuống sông Hậu.

Đọc ở đây:Lo nhà máy giấy tỷ đô của Trung Quốc "bức tử" sông Hậu

3.TUYỂN DỤNG ĐẶC CÁCH VỢ PHI CÔNG TRẦN QUANG KHẢI

Theo thông tin Báo GĐ&XH nhận được, ngày mai ( 20/6 ), Chủ tịch UBND TP Hà Nội sẽ ký quyết định tuyển dụng đặc cách vợ của phi công Trần Quang Khải vào dạy trường Chu Văn An tại Hà Nội.

Được biết vợ của Đại tá Trần Quang Khải là thạc sĩ, hiện đang làm gia sư, chưa được tuyển dụng chính thức giảng dạy ở bất cứ trường nào.

Sau khi Đại tá Trần Quang Khải hi sinh, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã chỉ đạo Sở GD&ĐT và Sở Nội vụ xem xét làm quy trình đề nghị tuyển dụng đặc cách vào ngành giáo dục.

Đây là sự quan tâm hết sức kịp thời góp phần làm vơi bớt nỗi đau của gia đình phi công Đại tá Trần Quang Khải cũng như sự quan tâm của xã hội. Và cũng theo nguyện vọng, vợ Đại tá Trần Quang Khải sẽ được tuyển dụng vào trường Chu Văn An.

Theo nguồn tin đáng tin cậy của Báo GĐ&XH, ngày mai , UBND TP Hà Nội, Sở Nội vụ Hà Nội, Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ công bố quyết định này.

Đọc ở đây:Tuyển dụng đặc cách vợ phi công Trần Quang Khải vào ngành giáo dục

THÔNG TIN TỔNG HỢP.

*Báo Dân Trí:Hai xe khách "tông nhau" trên đèo, ít nhất 7 người tử vong

Shop TIN 20/6: ĐAU ĐỚN NHẤT LÀ MẤT PHI CÔNG - ảnh 9

Shop TIN 20/6: ĐAU ĐỚN NHẤT LÀ MẤT PHI CÔNG - ảnh 10

12h30: Cơ quan chức năng đã có mặt để giải quyết vụ việc, nhưng hiện trường vẫn còn khá "ngổn ngang"

Theo quan sát của PV Dân trí, chiếc xe khách Lê Mỹ sau khi gây tai nạn đã bị lật nhào bên đường, hư hỏng khá nặng; nhiều hành lý, tư trang của các hành khách được tập kết tại một vị trí.

Hai chiếc xe gặp nạn nằm cách nhau khoảng 20 mét.

*Báo điện tử Năng lượng mới (petrotimes):Lộ thêm 2 lô nguyên liệu C2, Rồng đỏ nhiễm chì, cần thu hồi khẩn cấp URC thản nhiên đăng báo khẳng định C2 và Rồng đỏ an toàn. Mặc dù các sản phẩm nhiễm chì chưa thu hồi xong và mới đây, 2 lô nguyên liệu nhiễm chì lại bị phát giác.

Shop TIN 20/6: ĐAU ĐỚN NHẤT LÀ MẤT PHI CÔNG - ảnh 11
URC đăng thông báo "phủi" sạch khủng hoảng chì gây tức giận trên mạng xã hội. Thông tin về "khủng hoảng chì" có vẻ đã chìm đi trên báo chí nhưng trên thực tế đang trầm trọng hơn nhiều khi người tiêu dùng đã tẩy chay C2 và Rồng đỏ.

Sau khi các cơ quan báo chí phản ánh sản phẩm của Công ty TNHH URC Hà Nội có hàm lượng chì vượt ngưỡng, Bộ Y tế đã thanh tra, phạt Công ty URC Hà Nội số tiền gần 6 tỷ đồng và đồng thời thu hồi 5 lô C2, Rồng đỏ có hàm lượng chì vượt ngưỡng.

Tuy nhiên trên thực tế vẫn còn ít nhất hai lô C2, Rồng đỏ sử dụng nguyên liệu có hàm lượng chì cao chưa được “sờ” đến.

*Báo Tuổi Trẻ:Làm sao dẹp nạn “con ông cháu cha”?
Câu chuyện “con ông cháu cha” không phải là mới, nhưng gần đây ồn ào trở lại. Diễn đàn chủ nhật kỳ này đặt ra câu hỏi làm sao dẹp nạn này và nhiều chuyên gia, luật sư... đã nhiệt tình tham gia.

Shop TIN 20/6: ĐAU ĐỚN NHẤT LÀ MẤT PHI CÔNG - ảnh 12
Luật đã có nhưng có quá nhiều kẽ hở và trên thực tế có tình trạng làm “đúng quy trình”, nhưng ai cũng biết có chuyện đằng sau quy trình đó.

Vậy giải pháp ra sao cho vấn nạn này? Tuổi Trẻ ghi nhận ý kiến của các chuyên gia và mong nhận thêm nhiều trao đổi của bạn đọc.

*Báo Tiền Phong:Vỡ hồ chứa nước khai thác titan: Bộ Tài nguyên nói gì
Theo Bộ TN&MT, kết quả kiểm tra tại nơi xảy ra sự cố vỡ hồ chứa nước tuyển quặng titan ở mỏ Suối Nhum, xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận cho thấy, chủ dự án là Công ty TNHH Tân Quang Cường có nhiều tồn tại, thiếu sót. 

Theo thông tin từ đoàn kiểm tra của Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam, sáng 16/6 tại mỏ titan Nam Suối Nhum xảy ra sự cố vỡ bờ  moong chứa nước để khai thác, tuyển quặng titan; tổng diện tích bị ảnh hưởng là 2ha với chiều dày lớp cát khoảng 0,4m. Thiệt hại ban đầu được xác định khoảng 778 triệu đồng. 

Qua kiểm tra bước đầu, đoàn công tác của Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam cho biết, hoạt động khai thác titan của Công ty TNHH Tân Quang Cường tại khu vực xảy ra sự cố còn một số tồn tại, thiếu sót như chưa hoàn thành việc ký hợp đồng thuê đất để khai thác khoáng sản, chưa đăng ký ngày bắt đầu khai thác theo quy định, chưa báo cáo để cơ quan có thẩm quyền kiểm tra, xác nhận hoàn thành công trình xử lý môi trường theo Báo cáo đánh giá tác động môi trường đã duyệt, chưa được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép sử dụng nước mặt, chưa có Giấy phép xả thải vào nguồn nước theo quy định.

*VTV:Gần 800 hecta rạn san hô ở Côn Đảo bị tẩy trắng và chết hàng loạt

Theo Ban Quản lý Vườn Quốc gia Côn Đảo, diện tích san hô Đảo bị biến sang màu trắng và đã chết lên đến gần 800ha.

Các nhóm, loài san hô bị tẩy trắng và chết chủ yếu là san hô khối, san hô cành, nhóm san hô phiến và nhóm loài san hô nấm. Độ sâu các loài san hô bị tẩy trắng từ 3 - 15m.

Qua đánh giá ban đầu, nguyên nhân khiến tình trạng trên xảy ra do nhiệt độ nước biển nóng lên hơn mức bình thường. Hiện tượng El Nino kéo dài, trong suốt năm 2015 và các tháng đầu năm 2016 càng khiến tình trạng san hô chết càng nghiêm trọng hơn.

Hiện nay, Ban quản lý Vườn Quốc gia Côn Đảo đã phối hợp các cơ quan chức năng điều tra chi tiết về tình trạng này.

ĐỌC TỪ FACEBOOK:

*Nhà báo Nguyễn Mỹ Trà ( tại Trường Sa)

Shop TIN 20/6: ĐAU ĐỚN NHẤT LÀ MẤT PHI CÔNG - ảnh 13

Shop TIN 20/6: ĐAU ĐỚN NHẤT LÀ MẤT PHI CÔNG - ảnh 14

Shop TIN 20/6: ĐAU ĐỚN NHẤT LÀ MẤT PHI CÔNG - ảnh 15

Đây là Tiếng nói Trường Sa 571

Phát thanh từ Biển Đông
Kết nối bằng sóng tình
Tình biển cả mênh mông
Tình đất liền da diết

Cả nước vì Trường Sa
Trường Sa vì Tổ quốc.

Nhân 21/6, post ảnh Bản tin với lời xướng đặc biệt nhất từng thực hiện của chúng mình trên tàu Trường Sa 571.

Photo by Mai An

*Nguyễn Trung Kiên:

Shop TIN 20/6: ĐAU ĐỚN NHẤT LÀ MẤT PHI CÔNG - ảnh 16

khi nhưng kẻ phá hoại đội lốt Xây Dựng

*Phan Chi:

Shop TIN 20/6: ĐAU ĐỚN NHẤT LÀ MẤT PHI CÔNG - ảnh 17

Tổ Quốc

Tổ Quốc là ngọn núi, con sông, góc phố, cánh đồng
cây đa đầu làng, cung ruộng bậc thang, bập bùng ngọn lửa
mái đình cong cong, tấm bia rùa nâng con chữ
tiếng chuông chùa loang sóng khúc sông quanh

Tổ Quốc là khúc hát mười thương
câu vọng cổ người yêu nhau khắc khoải
lời mẹ ru con, đắng cay câu Kiều, người ơi xin người ở lại
Thương nhau chín bỏ làm mười

Tổ Quốc là tiếng trẻ thơ đang ríu rít cười
người mẹ giấu nỗi thương con dưới những nếp nhăn nát mặt
người vợ đón chồng từ chuyến bay đêm trong quan tài đóng chặt
những chàng trai mãi mãi không về

Tổ Quốc là lời thề
Thà chết cho trường tồn Tổ Quốc
Lý Thường Kiệt vung gươm vẽ rõ ràng đất nước
của người Nam người Nam ở, người Nam yêu nhau
con cá, ngọn hành, cành tre, hạt lúa, gốc sắn, trái bầu...

Trong Tổ Quốc có con hôm nay buồn khóc
Ước tóc bạc thêm cho sóng biển Đông bớt bạc
Lưng còng hơn để hình hài của nước
Đỡ cong cong gầy guộc, Việt Nam ơi!





NGUYỄN QUANG VINH

Phát hành đặc biệt bộ tem kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Chiều 31/1, tại Hà Nội, Bộ TT&TT và Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Lễ phát hành đặc biệt bộ tem “Kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020)”. Trước đó, Bưu chính Việt Nam đã phát hành 10 bộ tem về Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trao giải Báo chí với phát triển bền vững 2019 và phát động cuộc thi năm 2020

Ngày 10/1/2020, Viện Nghiên cứu Truyền thông phát triển (RED), các đơn vị đồng hành tổ chức lễ trao “Giải Báo chí với phát triển bền vững 2019” và phát động “Giải Báo chí với phát triển bền vững 2020”.

Hà Nội quy hoạch báo chí, giảm 10 tòa soạn báo, tạp chí

Sau sắp xếp, Hà Nội còn 8 cơ quan báo chí, trong đó có 5 báo in, 1 đài truyền hình Hà Nội và 2 tạp chí.

Sách Quốc gia 2019: Bộ sách đồ sộ của cố GS Phan Huy Lê được vinh danh

Bộ sách "Vùng đất Nam Bộ - Quá trình hình thành và phát triển" do cố Giáo sư Phan Huy Lê tổng chủ biên cùng "Động vật chí và Thực vật chí VN" đạt giải A Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ 2.

Giải thưởng sách Quốc gia: Mục tiêu cao nhất là lan tỏa tới độc giả

"Giải thưởng Sách Quốc gia hướng tới mục tiêu cao nhất là tạo sự lan tỏa ngày càng sâu rộng trong đời sống văn hóa, xã hội", Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo chia sẻ.

Hà Tĩnh: Dịch vụ bưu chính công ích phát huy tốt vai trò và lợi thế

Việc giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn Hà Tĩnh đã đi vào ổn định và đang phát huy được vai trò lợi thế, tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm chi phí, thời gian cho nhân dân khi thực hiện các thủ hành chính.

Hỏi ông Putin câu hỏi "chưa được duyệt", nữ phóng viên bị nghỉ việc bí ẩn?

Truyền thông Nga đang có suy đoán khác nhau về việc 1 nữ phóng viên đã bị buộc xin thôi việc sau khi đặt câu hỏi bất ngờ cho ông Putin trong cuộc họp báo thường niên ngày 19/12.

Cục Tần số: Sắp đấu giá băng tần 2.6Ghz để nâng cao chất lượng mạng 4G

ICTnews - Theo ông Lê Văn Tuấn, Phó Cục Trưởng Cục Tần số Vô tuyến điện, Bộ TT&TT đang khẩn trương chuẩn bị đấu giá băng tần 2.6 Ghz để các nhà mạng tiếp tục mở rộng, nâng cao chất lượng mạng 4G, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người sử dụng.

Cục trưởng Cục Viễn thông: "Thị trường viễn thông đã bão hòa, khó phát triển thuê bao di động"

ICTnews - Ông Hoàng Minh Cường, Cục trưởng Cục Viễn thông cho biết, thị trường viễn thông đã bão hòa, khó phát triển thuê bao mới. Vì vậy, Cục sẽ cần nghiên cứu phương án tạo động lực cạnh tranh lành mạnh trên thị trường.

Các ngôi sao công nghệ thế giới sẽ đến Việt Nam vào tháng 9/2020

Hội nghị và triển lãm Thế giới số 2020 (ITU Digital World 2020) là sự kiện quan trọng của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU) do Việt Nam đăng cai sẽ diễn ra từ 06-09/09/2020 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !