Sau 52 năm xa cách, người đàn ông được gặp bố đẻ trước khi qua đời

Người đàn ông bị ung thư may mắn gặp được bố đẻ 11 ngày trước khi qua đời sau 52 năm xa cách. 

Người đàn ông 52 tuổi ở Mỹ bị ung thư đã may mắn tìm lại được bố đẻ sau 52 năm xa cách. Theo New York Times, hai cha con người đàn ông cuối cùng đã được đoàn tụ trước 11 ngày người con trai qua đời.

Nhờ công nghệ giám định ADN, ông Sam Anthony đã tìm ra người đàn ông có tên Craig. Ông Anthony tin rằng, cụ Craig chính là bố đẻ của mình. Trước khi chết khoảng 3 tuần, ông Anthony đã gửi thư điện tử cho ông Craig để giới thiệu về bản thân.

{keywords}
Sau 52 năm xa cách, ông Sam Anthony đã được gặp bố đẻ trước 11 ngày qua đời. (Ảnh: New York Times)

“Tôi đang tự hỏi liệu ông có phải là ông Craig”, New York Times trích nội dung bức thư mà ông Anthony gửi tới ông Craig kèm theo số điện thoại di động.

Nhận được thư, cụ Craig Nelson (78 tuổi) từng là nhân viên hàng không đã run lên vì vui mừng. Trước đó, cụ Craig gần như mất hoàn toàn hy vọng tìm thấy cậu con trai bị cho đi làm con nuôi năm xưa. 

Trong một cuộc điện thoại đường dài vào năm 1969, mẹ của ông Anthony nói với ông Craig rằng bà đã hạ sinh một cậu con trai. Vào thời điểm này, ông Craig đã xuất ngũ.

“Em muốn nói với anh rằng, anh giờ đã là cha của một bé trai nặng hơn 4 kg”, cụ Craig nhớ lại và chia sẻ với New York Times.

Tuy nhiên, người phụ nữ cho biết bà đã cho cậu bé đi làm con nuôi.

Do đó, sau khi nhận được thư, cụ Craig đã gọi theo số điện thoại ghi kèm, nhưng lại chỉ nhận được thông báo của tổng đài. Nguyên nhân là do vào thời điểm đó, ông Anthony đang trải qua cuộc phẫu thuật loại bỏ cục máu đông.

Cụ Craig cũng đã để lại tin nhắn thoại và cho biết sẽ sớm gọi lại. “52 năm đó là khoảng thời gian dài trong ký ức. Đặc biệt là khi bạn còn không có ký ức gì về con trai”, cụ Craig nói thêm.

Khi biết chuyện con trai bị đưa đi làm con nuôi cách đây 52 năm, cụ Craig từng thử nhiều cách để tìm lại con. Thậm chí, cụ từng nhờ cậy các luật sư nhưng đều không có hy vọng. Việc thời gian dài không tìm thấy con trở thành nỗ đau trong lòng cụ Craig.

“Tôi từng nghĩ mọi chuyện là vô ích”, cụ Craig tâm sự.

Nhưng câu chuyện thay đổi, khi cụ Craig bất ngờ nhận được email. Sau đó, cụ đã lái xe từ bang Arizona tới Bắc Carolina để gặp người gửi thư.

Khi cụ Craig tới và vào trong nhà của con trai, cụ đã đề nghị được ôm người con trai Anthony. Hai cha con đã đưa cho nhau xem những bức ảnh trong suốt khoảng thời gian dài mà họ đã không được ở bên nhau.

Nhưng đáng tiếc chỉ vài ngày sau khi được đoàn tụ với cha đẻ, người con trai 52 tuổi của cụ Craig đã ra đi vĩnh viễn vì căn bệnh ung thư.

Mẹ rời mắt 2 phút, con trai mất tích 3 ngày trong rừng

Mẹ rời mắt 2 phút, con trai mất tích 3 ngày trong rừng

Bé trai ở Mỹ mất tích 3 ngày trong rừng khi người mẹ chỉ mới rời mắt 2 phút để làm việc nhà. 

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !