Săn tìm căn hộ dành cho thị dân trẻ thành đạt

Phân khúc căn hộ tầm trung cho giới trẻ thành đạt có những điểm hấp dẫn riêng mà chủ đầu tư hướng như không gian sống chất lượng, hợp gu những người yêu thích phong cách kiến trúc đương đại và một môi trường sống trong lành

Hiện nay, nhu cầu về nhà ở vừa túi tiền đang ngày một tăng cao do lượng người sinh sống và làm việc tại thành phố lớn ngày càng nhiều. Tuy nhiên, căn hộ phân khúc tầm trung vẫn được xem là khan hiếm khi quỹ đất các khu vực gần trung tâm ngày càng ít, giá thành xây dựng không có dấu hiệu suy giảm khiến cho người mua rất khó khăn khi tìm kiếm nhà ở loại này. 

CitiAlto có 2.425m2 cảnh quan nội khu được thiết kế tinh tế và hiện đại.

Nhà phát triển bất động sản Kiến Á đã thành công với các dự án căn hộ dòng Citi dành cho người trẻ tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, như: CitiHome, CitiSoho, CitiEsto…  sẽ tiếp tục giới thiệu dự án CitiAlto vào quý 4/2018. Được kế thừa và phát triển cao cấp hơn các sản phẩm trước, đây hứa hẹn là căn hộ lý tưởng dành cho thị dân trẻ thành đạt, những người yêu thích phong cách kiến trúc đương đại và một môi trường sống trong lành.

CitiAlto có thể nói là một dự án đặc biệt, bởi đây là ngôi nhà của sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc đương đại và nghệ thuật âm nhạc, tạo nên những giai điệu kiến trúc hoàn toàn khác và độc đáo hơn so với những dự án thuộc dòng phân khúc căn hộ tầm trung hiện nay. CitiAlto có số lượng là 675 căn hộ, với mức giá hợp lý chỉ từ 1,45 tỷ/căn 2 phòng ngủ, chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trẻ đang tìm kiếm không gian sống lý tưởng.  

Tọa lạc ngay trên trục đường chính tại Khu đô thị Cát lái, Quận 2, CitiAlto được xem là dự án có thiết kế thông minh, các căn hộ được tối đa hóa công năng, ánh sáng, sở hữu không gian sống xanh chất lượng với mật độ cây xanh lên đến 7m2/người, cao gấp nhiều lần so với nơi khác. Bên cạnh đó, dự án còn thừa hưởng công viên trung tâm rộng 4ha, hứa hẹn sẽ mang đến không khí trong lành, cảnh quan tuyệt đẹp. Ngoài ra, CitiAlto còn có 2.425m2 cảnh quan nội khu được thiết kế tinh tế và hiện đại với lối dạo mát có lam che nắng, khu tiểu cảnh hay ghế nghỉ hướng ra công viên xanh mát…; các tiện ích nội khu cao cấp như thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng, khu BBQ, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em… tất cả sẽ làm nên một không gian sống hoàn hảo cho cư dân nơi đây. 

PV

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.