Sài Gòn FC rao bán Tấn Trường, hỏi mua Văn Quyến

Ngày 22/4, Sài Gòn FC đã bất ngờ thông báo sẽ chia tay thủ thành Tấn Trường (được mua về với giá 9 tỷ) vì không đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn. Trong khi đó, bầu Thụy sẵn sàng đưa Văn Quyến về sân Thống Nhất.

Sài Gòn FC rao bán Tấn Trường, hỏi mua Văn Quyến

Theo thông báo từ CLB Sài Gòn FC, từ nay cho đến ngày chốt danh sách thi đấu giai đoạn lượt về (26/4), đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của Tấn Trường có thể đến đàm phán với đội bóng của "bầu" Thụy. Trong trường hợp Tấn Trường chưa được đội bóng nào mua, thời gian còn lại trong giai đoạn lượt về V-League 2012, cựu thủ môn của Đồng Tháp sẽ ngồi dự bị cho thủ môn Minh Nhựt.

Tấn Trường được Sài Gòn Xuân Thành mua về ở đầu mùa giải năm nay từ TĐCS Đồng Tháp. Thủ môn này là một trong những "người gác đền" có giá cao nhất Việt Nam (giá 9 tỷ/3 năm) và được đặt kỳ vọng giúp đội bóng Sài thành xây dựng hàng thủ vững chắc. Tuy vậy, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, những đóng góp của Tấn Trường được ban lãnh đạo Sài Gòn FC đánh giá là hạn chế so với mong đợi.

Sài Gòn FC rao bán Tấn Trường, hỏi mua Văn Quyến
Thủ môn Tấn Trường nhận được rất ít sự tin cậy từ ban lãnh đạo Sài Gòn FC

Tấn Trường đã không hoàn thành nhiệm vụ trong một số trận đấu. Trận gần nhất, thủ môn gốc Đồng Tháp này mắc lỗi lớn, giúp SLNA gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ, khiến Sài Gòn FC đánh rơi điểm số đáng tiếc. Pha đánh đầu của một cầu thủ xứ Nghệ phút cuối trận không hiểm và với tài năng cũng như bản lĩnh của Tấn Trường, hầu hết các đồng đội đều tin anh sẽ đấm bóng bay khỏi xà ngang hoặc cản phá không mấy khó khăn. Thế nhưng, Trường lại đấm trượt, bóng rơi thẳng vào lưới, để vuột chiến thắng gần như đã nằm chắc trong tay của Sài Gòn FC. Đó được xem là giọt nước làm tràn ly, khiến Sài Gòn FC rao bán thủ thành tiền tỷ này.

Một lãnh đạo CLB cho biết: “Tấn Trường đang có dấu hiệu thoả mãn với những thành công từng đạt được trong quá khứ. Chúng tôi đưa Tấn Trường về không phải để cậu ấy chứng minh mình là số 1 ở Sài Gòn FC, chúng tôi muốn cậu ấy khẳng định vị trí số 1 Việt Nam. Chúng tôi muốn Tấn Trường phải là chính mình, phải thể hiện sự quyết tâm và khát khao cống hiến cho CLB, cho sự nghiệp bóng đá của cậu ấy”.

“Từ đầu mùa tới giờ, Tấn Trường đã có vài trận đấu mắc những sai sót ấu trĩ. Chúng tôi từng “treo” cậu ấy ở trận gặp Becamex Bình Dương. Tấn Trường hứa sẽ làm lại và đã chơi tốt ở trận gặp Hà Nội T&T. Tuy nhiên đến trận gặp SLNA thì chu kỳ sai lầm tái lập. Dù rằng về mặt tình cảm, chúng tôi luôn tôn trọng Tấn Trường nhưng bóng đá chuyên nghiệp là công việc, không thể lẫn lộn tình cảm. Tấn Trường ngoài việc đá bóng còn đầu tư làm sân cỏ nhân tạo, cậu ta có thể xem như là một doanh nhân thành công. Tuy nhiên, chừng nào cậu ấy còn theo đuổi nghiệp cầu thủ thì không được phép chểnh mảng”, lãnh đạo này nói thêm.

Sài Gòn FC rao bán Tấn Trường, hỏi mua Văn Quyến

Bầu Thụy liên tiếp tạo bất ngờ

Cũng theo thông báo từ Sài Gòn FC, đội này gần như có được sự phục vụ của tiền đạo Văn Quyến trong giai đoạn lượt về. Trong khi đó, tiền đạo Sỹ Mạnh sẽ được đem cho mượn, nhưng phía Sài Gòn FC không tiết lộ nơi đến. Đây được xem là một quyết định có phần bất ngờ của ông bầu này. Bất ngờ ở chỗ, Sài Gòn FC đang không thiếu những ngôi sao tầm cỡ Văn Quyến và tiền đạo xứ Nghệ hiện không có phong độ cao nên khó có khả năng tranh chấp một vị trí chính thức ở Sài Gòn FC. Tuy nhiên, thương hiệu và sức hút của Văn Quyến là điều không thể phủ nhận, đây có thể là lý do để bầu Thụy đưa ra quyết định.

Mới đây, Văn Quyến đã được Cần Thơ liên hệ mời về chơi ở giải hạng nhất giai đoạn lượt về mùa này theo dạng cho mượn từ SLNA. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của bầu Thụy, rất có thể anh sẽ chuyển hướng đến sân Thống Nhất.

Hà Thanh

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !