Rooney bất ngờ tuyên bố muốn ở lại MU

Từng một mực đòi chia tay Manchester United để gia nhập Chelsea, song tiền đạo Wayne Rooney lại bất ngờ tuyên bố muốn tiếp tục cống hiến cho bầy Quỷ đỏ.

Hôm 3/8 vừa qua, Chelsea đã quyết định nâng giá mua Rooney lên 40 triệu bảng, nhiều hơn hẳn 10 triệu so với lời đề nghị trước đó. Sự bạo chi của Chelsea cùng mong muốn gia nhập đoàn quân của Jose Mourinho ngày một lớn của Rooney khiến nhiều người cho rằng, việc chân sút người Anh trở thành người của The Blues chỉ còn là vấn đề thời gian.

Khi mọi chuyện đang diễn ra êm xuôi thì chính Rooney lại giơ chân đạp đổ tất cả. Số là sau cuộc nói chuyện với HLV David Moyes vào ngày hôm qua, “gã Shrek” đã thay đổi ý định gia nhập Chelsea. Theo đó chân sút người Anh tuyên bố muốn gắn bó cùng đội chủ sân Old Trafford.

Rooney bất ngờ tuyên bố muốn ở lại MU - ảnh 1
Rooney từng đòi ra đi để được tăng lương.

“Tân HLV David Moyes đã có cuộc nói chuyện với Rooney. Và cậu ấy chắc chắn sẽ ở lại MU. Mọi lời đồn đoán về tương lai của Rooney cũng chính thức khép lại từ đây”, tờ Dailystar đăng tải thông tin mà họ có được từ BLĐ của MU.

Trước đây khi Sir Alex còn tại vị, cựu tiền đạo của Everton cũng nằng nặc đòi ra đi với lý do không còn cảm thấy hạnh phúc ở Old Trafford. Chỉ tới khi BLĐ MU quyết định nâng lương cho anh lên 250.000 bảng/tuần, Rooney mới vui vẻ ở lại. Lần này, có lẽ HLV David Moyes cũng bắt chước chiêu cũ của Sir Alex mới có thể níu chân “gã Shrek” ở lại.

Rooney từng đổ thừa cho việc muốn chia tay MU là vì không được lòng CĐV cũng như không được thi đấu ở vị trí sở trường trên hàng tiền đạo. Nhưng giới chuyên môn lại cho rằng tuyển thủ người Anh đang làm mọi cách để nâng giá trị bản thân như anh đã từng làm với Sir Alex.

Hiện Rooney đang cùng các đồng đội có mặt tại Stockholm (Thụy Điển) để chuẩn bị cho trận gặp AIK vào đêm mai.

TIỂU MINH

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !