Rơi nhẫn kim cương giữa đường, cặp đôi TQ nhận cái kết 'khó tin'

Cặp đôi mới cưới ở Trung Quốc trở thành những người vô cùng may mắn khi tìm lại được chiếc nhẫn kim cương đắt giá mà họ đã làm rơi trên đường. 

Chiếc nhẫn cưới kim cương 2 cara trị giá hơn 100.000 nhân dân tệ (14.800 USD) của một cặp mới cưới bị rơi giữa đường trong lúc họ ghi hình kỷ niệm đám cưới. Chiếc nhẫn này sau đó được một người đàn ông đi ngang đường nhặt được.

Hình ảnh video được công bố cũng đã ghi lại khoảnh khắc chiếc nhẫn cưới kim cương bị rơi khỏi chiếc ô tô đang di chuyển trên một con đường ở thành phố Hạ Môn thuộc tỉnh Phúc Kiến của Trung Quốc. Cụ thể, chiếc hộp đựng nhẫn cưới đã rơi ra khỏi cửa kính ô tô trong khi chiếc xe di chuyển.

{keywords}
Chiếc hộp đựng nhẫn kim cương của cặp đôi Trung Quốc bị rơi giữa đường. (Ảnh: Thời báo Hoàn Cầu)

Tân Hoa Xã cho hay, một người đàn ông đi chơi cùng với gia đình tới tỉnh Phúc Kiến đã bất ngờ nhặt được chiếc nhẫn kim cương này vào ngày 13/10.

Sau đó, người đàn ông đã mang chiếc nhẫn tới đồn cảnh sát với hy vọng tìm lại chủ nhân bị mất đồ. Người đàn ông ban đầu nghĩ rằng chiếc nhẫn chỉ là hàng giả và là đạo cụ để các cặp đôi dùng trong quá trình quay video đám cưới bởi gần hiện trường chiếc nhẫn rơi còn nhiều cặp đôi đang đứng chụp ảnh. Sau đó, chiếc nhẫn kim cương đã được cảnh sát trả lại cho chủ nhân.

“Tôi cũng sẽ không tin đây là một chiếc nhẫn kim cương thật, bởi tôi chưa bao giờ tin rằng mình gặp vận may”, một người dùng mạng xã hội Trung Quốc bình luận về vụ việc.

Trước đó, vào năm 2018, CNN từng đưa tin về một sự việc hi hữu. Theo đó, Sở Cảnh sát New York đã cho đăng thông tin trên tài khoản Twitter để tìm chủ nhân của chiếc nhẫn bị rơi xuống cống trên Quảng trường Thời đại.

Hình ảnh giám sát an ninh trên Quảng trường Thời đại đã ghi lại cảnh một người đàn ông bất ngờ dừng trên phố để cầu hôn bạn gái. Khi người đàn ông đang quỳ gối và cầm chiếc nhẫn định trao cho bạn gái, chiếc nhẫn không may bị tuột tay và rơi xuống cống qua song chắn rác. Người này được nhìn thấy đã cố gắng tìm cách lấy lại chiếc nhẫn rơi dưới cống nhưng bất thành.

Cảnh sát sau đó đã tìm lại được chiếc nhẫn nhưng không biết chủ nhân của đồ vật nằm dưới cống là ai. Sở Cảnh sát New York quyết định đăng thông tin tìm kiếm chủ nhân chiếc nhẫn cùng đường dây nóng liên lạc. Ngay lập tức, cộng đồng mạng chung tay chia sẻ thông tin này.

Chỉ sau một ngày, Sở Cảnh sát New York thông báo vụ việc đã “khép lại” và chiếc nhẫn đã được trao trả cho chủ nhân. Một số người dí dỏm bình luận hy vọng cặp đôi sẽ có một đám cưới suôn sẻ chứ không trắc trở như lần cầu hôn.

Mất tiền oan vì thử vòng tay ở tiệm trang sức

Mất tiền oan vì thử vòng tay ở tiệm trang sức

Một người phụ nữ ở thành phố Quảng Châu thuộc tỉnh Quảng Đông của Trung Quốc đã mất tiền oan sau khi thử một chiếc vòng tay ở cửa hàng trang sức.

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !