Rơi máy bay ở Đức, một trong những phụ nữ giàu nhất nước Nga thiệt mạng

Bà Natalia Fileva, đồng chủ sở hữu hãng hàng không S7 của Nga, đã thiệt mạng khi máy bay của bà đâm xuống một cánh đồng ở phía nam thành phố Frankfurt (Đức).

Cái chết của bà Fileva đã được xác nhận sau khi S7, tên gọi khác là Siberia Airlines, đã đưa ra tuyên bố nói rằng bà là một trong số những nạn nhân của vụ rơi máy bay xảy ra vào ngày 31/3.

Bà Natalia Fileva đã qua đời sau vụ tai nạn máy bay ở Đức ngày 31/3.

Ngoài ra, một xe cảnh sát Đức khi đang gấp rút tới hiện trường đã đâm phải một xe khác trên đường, khiến hai người trong xe này thiệt mạng và khiến 3 sĩ quan cảnh sát bị thương.

Vụ tai nạn có liên quan đến một máy bay sáu chỗ ngồi di chuyển từ Pháp tới thị trấn Egelsbach ở phía nam thành phố Frankfurt. Máy bay này đã rơi xuống cánh đồng vào lúc 1 giờ 30 phút theo giờ GMT (tức 8 giờ 30 phút tối) ngày 31/3. Theo trang web theo dõi đường bay Flightradar24, máy bay này đã biến mất khỏi màn hình radar vào khoảng 1 giờ 22 phút chiều GMT.

Không chỉ có bà Fileva, một hành khách khác được cho là có quốc tịch Nga cùng với phi công của máy bay cũng đã tử nạn.

Bà Fileva có chồng là ông Vladislav Filev, người hiện đang giữ chức giám đốc điều hành của hãng hàng không S7. Năm 2018, bà được tạp chí Forbes xác định là người phụ nữ giàu thứ tư nước Nga với khối tài sản ước tính là 600 triệu USD.

“Vào ngày 31/03/2019, cổ đông của hãng hàng không S7 Airlines là bà Natalia Fileva đã qua đời ở tuổi 55 khi máy bay riêng của bà đang hạ cánh xuống sân bay Frankfurt. Nguyên nhân của thảm kịch này vẫn chưa được xác định”, tuyên bố của S7 cho biết.

“Sau khi đâm xuống đất, máy bay đã bị thiêu rụi hoàn toàn”, cảnh sát Đức cho biết. Một tuyên bố của cảnh sát nói rằng danh tính của các nạn nhân sẽ chỉ có thể được nhận diện đầy đủ trong những ngày tới.

Anh Tuấn (lược dịch)
Từ khóa: Nga tai nạn máy bay tỉ phú thiệt mạng

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !