Real Madrid quyết đăng quang trên đất khách

Real Madrid sẽ chính thức lên ngôi vô địch La Liga lần thứ 32 trong lịch sử nếu giành chiến thắng trên sân của Athletic Bibao bất kể kết quả trận đấu giữa Barcelona và Malaga.

3h ngày 3/5, sân San Mames: Athletic Bilbao-Real Madrid

Real Madrid quyết đăng quang trên đất khách

Real Madrid sẽ chính thức lên ngôi vô địch La Liga lần thứ 32 trong lịch sử nếu giành chiến thắng trên sân của Athletic Bibao bất kể kết quả trận đấu giữa Barcelona và Malaga.

Người Madrid đang cảm nhận chức vô địch về lại với đội bóng thủ đô gần hơn bao giờ hết, đặc biệt sau trận thắng Sevilla 3-0 cuối tuần. Sau 3 năm nằm sống dưới cái bóng của Barcelona, giờ đây Real Madrid đang chuẩn bị cho việc ăn mừng. Chỉ cần Real thắng Bilbao, quảng trường Cebeles sẽ biến thành sân khấu cho một lễ hội lớn.

Với Real Madrid đó là niềm vui vỡ òa sau 3 năm “ấm ức” với vị thế của kẻ về nhì vĩ đại nhất lịch sử. Còn với Jose Mourinho đó sẽ là kỷ lục. Người đặc biệt đã lên ngôi vô địch quốc gia tại Bồ Đào Nha, Anh, Italia cùng với FC Porto, Chelsea và Inter Milan. Tổng cộng là 7 lần trong 9 năm qua. Đoạt chức vô địch cùng Real ông sẽ VĐQG tại 4 quốc gia khác nhau, thành tích chưa HLV nào làm được trong quá khứ.

Real Madrid quyết đăng quang trên đất khách

Real sẽ lấy hàng công làm điểm tựa cho chức vô địch lần thứ 32
đồng thời giúp Mourinho lập nên kỷ lục mới

Athletic Bilbao chính là chướng ngại vật khó khăn nhất mà Real phải vượt qua để trở thành một nhà vô địch vĩ đại. Đội bóng xứ Basque có thực lực thật sự được dẫn dắt bởi một trong những HLV tài năng nhất thế giới hiện nay-Marcelo Bielsa. Chưa kể mối thâm thù, đại hận giữa họ và Real không kém so với Barca là mấy.

Chính vì thế nên sau khi giành quyền vào chung kết Europa League mùa giải năm nay, tiền vệ Iker Munain-cầu thủ xứ Basque điển hình đã tuyên bố sẽ làm tất cả để không cho Real Madrid đăng quang sớm. Điểm tựa của họ là sân nhà San Mames, nơi họ đã giành đến 6 chiến thắng trong 9 trận đấu gần đây nhất. Bên cạnh đó, Athletic Bilbao sẽ có được một đội hình mạnh nhất nghênh đón Real với Javi Martinez, Iker Muniain, Llorente và Susaeta đều rất sung sức.

Về phần Real Madrid họ sẽ không có sự phục vụ của Angel Di Maria do nhận đủ 5 thẻ vàng. Thay thế cho anh sẽ là Jose Callejon. Ngoài ra Jose Mourinho sẽ để Fabio Coentrao và Sami Khedira đá chính ngay từ đầu thay cho Marcelo và Granero để tăng cường khả năng phòng thủ. Bởi so với Sevilla, Athletic Bilbao “cứng cựa” hơi nhiều.

Real Madrid là đội bóng rất mạnh ở khả năng tấn công. Đó sẽ là điểm tựa để tìm kiếm một chiến thắng trên sân San Mames. Thống kê cho thấy Real đã ghi bàn ở 47/48 trận gần đây nhất, chỉ duy nhất trận hòa Valencia ở vòng 31 là họ không ghi được bàn nào. Ngược lại, Athletic Bilbao tuy có hàng tấn công chơi rất biến hóa nhưng khả năng phòng ngự không được đánh giá cao như Real. Nếu dâng cao tấn công quá sớm, Real sẽ có điều kiện thi triển những pha tấn công thần tốc.

Real Madrid quyết đăng quang trên đất khách

Athletic Bilbao sẽ trông chờ rất nhiều vào Llorente

Ở trận lượt đi, Real đã sớm bị Llorente chọc thủng lưới nhưng sau đó lần lượt Marcelo, Ronaldo (2 bàn) và Callejon đã giúp Real Madrid lật ngược thế trận thành công thắng lại 4-1. Cùng có quyết tâm cao nhưng với thực lực có phần nhỉnh hơn, Real sẽ quyết định được trận đấu để giành thắng lợi đăng quang sớm 2 vòng đấu.

Đội hình dự kiến:

Athletic Bilbao: Iraizoz, Iraola, Martinez, Amorebieta, Aurtenetxe, Perez, De Marcos, Susaeta, Muniain, Ibai, Llorente

Real Madrid: Casillas, Arbeloa, Pepe, Ramos, Coentrao, Khedira, Alonso, Callejon, Ozil, Ronaldo, Benzema

HOÀNG TÂm

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !