Ra mắt nhãn hiệu Bia Việt tôn vinh giá trị Việt

Vẻ đẹp của Việt Nam nằm ở sự đa dạng - từ những ngọn núi hùng vĩ của miền Bắc đến những vùng biển đảo đẹp đến nao lòng của miền Trung, từ vẻ đẹp tĩnh mặc của vùng cao nguyên đến sự trù phú của miền Nam.

Bất kể sự khác biệt giữa những vùng miền trên khắp Việt Nam, tinh thần đoàn kết chính là điểm chung kết nối tất cả chúng ta. Dù đến từ miền Bắc, miền Trung, miền Nam, hay bất cứ nơi đâu trên dải đất hình chữ S, người Việt Nam luôn mang trong mình một tinh thần dân tộc, đoàn kết kiên cường dưới bất kỳ hoàn cảnh nào. Trong cuộc sống đời thường, chúng ta tôn vinh những giá trị văn hóa và ẩm thực đa dạng của đất nước Việt Nam tươi đẹp với 54 dân tộc anh em. Vào những thời khắc khó khăn, Việt Nam không để ai bị bỏ lại phía sau. Chúng ta sống theo đúng tinh thần “Đoàn kết là sức mạnh”.

Với nguồn cảm hứng từ chính bản sắc đa dạng của đất nước và tinh thần đoàn kết một lòng của người Việt Nam, Bia Việt được tạo ra để tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc.  

Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam. Bia Việt là dòng bia lager mới với 4,3% độ cồn, được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên bao gồm nước, đại mạch, hoa bia, ngũ cốc và men bia. Công nghệ lên men lạnh ở nhiệt độ 8 - 10 độ C giúp Bia Việt lưu giữ tinh túy của hoa bia và mang đến cảm giác sảng khoái bất tận khi thưởng thức.

Việt Nam là một đất nước với văn hóa ẩm thực phong phú, đậm đà bản sắc, khẩu vị đa dạng giữa các vùng miền. Vì vậy những chuyên gia nấu bia của Bia Việt đã phải dầy công nghiên cứu để tạo ra một loại bia với hương vị hài hòa, phù hợp với khẩu vị ẩm thực đa dạng của người Việt Nam. Được đào tạo và chứng nhận bởi HEINEKEN, ba chuyên gia nấu bia tài hoa của Bia Việt đến từ các vùng khác nhau ở Việt Nam và đều có chung niềm đam mê về chất lượng. Bia Việt được sáng tạo và nấu bởi chính những chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành cho những người yêu bia trên khắp Việt Nam.

Với thiết kế bao bì ấn tượng và đậm đà bản sắc Việt Nam như chính tên gọi của mình, Bia Việt tự hào khoác lên hình ảnh “Chim Lạc” và “Trống đồng Đông Sơn” biểu trưng cho lịch sử và di sản của đất nước, kết hợp phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với sự đan xen của sắc đỏ, vàng và bạc. Bia Việt hiện có mặt trên thị trường với dung tích 355ml đối với chai thủy tinh và 330ml đối với lon.

Chia sẻ về việc ra mắt sản phẩm Bia Việt, ông Alexander Koch, Giám đốc Thương mại Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, cho biết: “2020 là một năm vô cùng khác biệt so với kỳ vọng của tất cả chúng ta. Tuy nhiên trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực hỗ trợ, sát cánh cùng khách hàng và người tiêu dùng của mình. Bia Việt tôn vinh tinh thần dân tộc, đoàn kết một lòng của người Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc. Chúng tôi tự hào được sát cánh cùng Việt Nam, đặc biệt là trong thời điểm này. Chúng tôi đã quyết định không tổ chức loạt sự kiện ra mắt Bia Việt, mà sẽ dùng ngân sách đó để đóng góp 10 tỷ đồng hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch Covid-19.”

Bia Việt đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19, nhằm hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly, thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Hiện nay Bia Việt đã chính thức có mặt tại các kênh bán lẻ trên toàn quốc và các trang thương mại điện tử.

HEINEKEN Việt Nam là thành viên của tập đoàn HEINEKEN, nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, HEINEKEN là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia.

Được thành lập vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Tiền Giang và 9 văn phòng thương mại trên khắp Việt Nam.

Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.500 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,9% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Sol, Affligem và nước táo lên men Strongbow.

Năm 2017, 2018 và 2019, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là một trong những Doanh Nghiệp Bền Vững Nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á bởi tạp chí HR Asia, một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự. 

Xin mời tham khảo thông tin về các hoạt động của HEINEKEN Việt Nam tại trang web chính thức: http://heineken-vietnam.com.vn

Phương Dung

Công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây mãng cầu vạn người mê

Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.

Sức nóng Đô thị nghỉ dưỡng Sun Group tại Hà Nam chưa hạ nhiệt

Ngày 17/11, sự kiện giới thiệu dự án Sun Urban City với chủ đề “Sắc màu miền di sản” diễn ra tại Hà Nội thu hút hơn 700 nhà đầu tư và chuyên viên kinh doanh BĐS miền Bắc.

Khách nước ngoài 'đổ' về làng Vòng thưởng thức đặc sản nức tiếng mùa thu Hà Nội

Với những ai có tình yêu với mùa thu Hà Nội thì không thể không nhớ đến cốm làng Vòng - một món ăn, đặc sản nổi tiếng của Hà Nội, nhất là với khách du lịch nước ngoài.

Giới trẻ trải nghiệm ‘siêu xanh, siêu xinh’ cùng Vinamilk

Với hơn 11.000 vỏ hộp sữa đổi trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, khách hàng nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.

Cán bộ, công chức đóng BHXH 15 năm nghỉ hưu trước tuổi sẽ giữ nguyên lương hưu

Cán bộ, công chức không đủ điều kiện về tuổi tái cử, tái bổ nhiệm, đóng BHXH đủ 15 năm trở lên, nếu tự nguyện xin nghỉ hưu trước tuổi sẽ không bị trừ tỷ lệ lương hưu và được hưởng nhiều trợ cấp khác.

45 tuổi đóng BHXH về già vẫn có lương hưu?

Lao động tự do hơn 40 tuổi nếu tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện thì đến tuổi nghỉ hưu vẫn đủ điều kiện hưởng lương hưu hằng tháng.

Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn chờ đón khách hàng SHB dịp sinh nhật 31 tuổi

Sổ tiết kiệm 310 triệu đồng, bộ cốc thương hiệu, ô cầm tay, áo mưa, hàng trăm ngàn voucher giảm giá cùng những lời cảm ơn dễ thương, thú vị là những hoạt động đặc biệt tri ân khách hàng của SHB nhân dịp kỷ niệm 31 năm thành lập.

Bất động sản Thủ đô - cuộc chuyển dịch sóng đầu tư từ tây sang đông bắc

Phía tây Hà Nội với vị thế trung tâm kinh tế - hành chính mới luôn giữ vị trí “quán quân” về nguồn cung và giao dịch trên thị trường bất động sản. Những năm gần đây, “cán cân” thị trường lại nghiêng về phía đông thành phố.

Quy định mới về chế độ thai sản cho nam giới khi vợ sinh con

Từ năm 2025, chế độ thai sản dành cho lao động nam khi vợ sinh con sẽ có những thay đổi.

Về ra mắt, chàng trai Thanh Hoá nói một câu khiến bố vợ tương lai bật khóc

Lời nói chân thành của người con rể tương lai khiến bố vợ xúc động ngay trong lần đầu gặp mặt.

Đang cập nhật dữ liệu !