Những hình ảnh mới nhất về Diễn đàn kỹ thuật quân sự quốc tế 2020

Song song với Hội thao Quân đội Quốc tế (Army Games 2020), Diễn đàn Kỹ thuật quân sự quốc tế 2020 (Army 2020) cũng vừa diễn ra tại các thao trường huấn luyện quân sự của Nga và 4 nước SNG khác.

Video cận cảnh màn thi đấu xuất sắc của đội tăng Việt Nam ở Army Games 2020

Video cận cảnh màn thi đấu xuất sắc của đội tăng Việt Nam ở Army Games 2020

Hôm 24/8, Hội thao Quân đội Quốc tế (Army Games 2020) do Nga khởi xướng chính thức khai mạc với sự tham gia của nhiều đội tuyển đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Bắt đầu từ năm 2015, Diễn đàn Army đã khẳng định vị thế của mình với tư cách là một trong những triển lãm hàng đầu về vũ khí, thiết bị kỹ thuật quân sự và thiết bị kỹ thuật chuyên ngành, cũng như là diễn đàn có uy tín để thảo luận việc phát triển và củng cố hợp tác quân sự và kỹ thuật-quân sự quốc tế.

Diễn đàn Army 2020 và Army Games 2020 diễn ra từ ngày 23/8 đến ngày 5/9. Tổng diện tích của khu triển lãm là 320.000 m2, nhiều hơn 60.000 m2 so với năm ngoái. Theo thông lệ, tại Army 2020, Nga sẽ giới thiệu một loạt trang bị quân sự mới, bên cạnh các sản phẩm vũ khí đã tạo được chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

Giám đốc điều hành tập đoàn xuất khẩu vũ khí quốc gia Rosoboronexport của Nga Alexander Mikheyev cho biết, trong 5 - 6 năm tới, Rosoboronexport có kế hoạch tung ra thị trường quốc tế gần 50 loại vũ khí mới. Đây là những khí tài quân sự mới nhất liên quan tới các hệ thống phòng không, máy bay vận tải quân sự và chiến đấu, cũng như khí tài thiết giáp, khí tài hải quân và pháo binh.

Ông Mikheyev cho rằng nhờ sự tích cực của các doanh nghiệp công nghiệp quốc phòng trong nước mà các sản phẩm vũ khí mới của Nga liên tục được cung cấp ra thị trường và hoàn tất giấy phép cho những hoạt động xuất khẩu.

Ngoài ra, ông Mikheyev cho biết thêm trong số những loại vũ khí trên có thể kể ra sản phẩm của tập đoàn công nghệ cao nhà nước Roste như xe tăng T-14 Armata, máy bay tiêm kích thế hệ thứ 5 Su-57 và toàn bộ dòng súng trường tự động thế hệ mới Kalashnikov dòng thứ 200.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất về Diễn đàn kỹ thuật quân sự quốc tế 2020. (Ảnh: RIA, Interfax).

{keywords}
Hệ thống tên lửa phòng không “Antey-4000”.
{keywords}
Army 2020 thu hút đại diện của 92 quốc gia trên thế giới với 186 sự kiện khoa học và thương mại. Hơn 28.000 đơn vị khí tài quân sự được giới thiệu tại diễn đàn, trong đó có gần 700 thiết bị hiện đại.
{keywords}
Xe bọc thép đa dụng trưng bày tại triển lãm thiết bị quân sự.
{keywords}
Quân nhân Nga trong lễ khai mạc Diễn đàn Army-2020.
{keywords}
Đại diện quân đội Việt Nam bên xe tăng T-90MS.
{keywords}
Gian trưng bày của tập đoàn Kalashnikov.
{keywords}
Đồ dùng của binh lính Nga được trưng bày tại cuộc triển lãm vũ khí.
{keywords}
Hệ thống tên lửa phòng không “Antey-4000”.
{keywords}
Triển lãm vũ khí ở trung tâm Patriot.
{keywords}
Các phương tiện bay không người lái đầy hứa hẹn được trưng bày.
{keywords}
Xe bọc thép Tiger-M.
{keywords}
Súng phòng không ZU-23.
{keywords}
Khách tham quan hệ thống tên lửa phòng không Buk-M3.
{keywords}
 
{keywords}
Diễn đàn năm nay thu hút sự tham gia của hơn 1.500 doanh nghiệp đến từ hơn 70 quốc gia và khu vực, trong đó có nhiều doanh nghiệp tên tuổi như Công ty Phòng không - vũ trụ Almaz-Antey; Tổng Công ty đóng tàu thống nhất Nga; Tổng Công ty máy bay thống nhất Nga; Công ty “Trực thăng Nga”; Công ty Kalashnikov; Tổng Công ty tên lửa chiến thuật Nga,…

Thanh Bình (lược dịch)

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Giới phân tích quân sự mô tả kịch bản Nga bị tấn công

Các nhà phân tích quân sự Nga vừa đưa ra một kịch bản giả định, trong đó kẻ thù của nước này sẽ mở một cuộc tấn công chớp nhoáng trên toàn cầu cùng việc nã tên lửa vào cơ sở hạ tầng hành chính-chính trị và quân sự-công nghiệp của Nga.

Khoảnh khắc UAV cảm tử Nga làm nổ tung trạm liên lạc Starlink của Ukraine

Nga vừa công bố video quay cảnh một máy bay không người lái (UAV) cảm tử của họ tấn công phá hủy một trạm liên lạc của Kiev trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Lý do Nga không thể ngăn xuồng không người lái Ukraine tấn công tàu chiến

Kể từ lần đầu tiên được triển khai, xuồng không người lái hải quân (USV) đã trở thành vũ khí đáng gờm của Ukraine, và gây ra tổn thất nặng nề cho Hạm đội Biển Đen của Nga.

Lính Nga cảm ơn Tổng thống Mỹ gửi xe tăng Abrams cho Ukraine

Một trong số những người lính Nga đã cảm ơn Tổng thống Mỹ Joe Biden vì cung cấp xe tăng Abrams cho Ukraine, giúp họ có cơ hội nhận tiền thưởng từ việc phá hủy chúng.

Vũ khí giúp Nga phá hủy xe tăng Abrams đầu tiên của Mỹ ở Ukraine

Máy bay không người lái Piranha FPV của Nga đã phá hủy chiếc xe tăng M1 Abrams đầu tiên của Mỹ hoạt động ở vùng xung đột Ukraine.

Mối quan hệ 'tay ba' giữa CIA, MI6 và tình báo Ukraine

Bài báo điều tra mới được công bố của New York Times đã tiết lộ nhiều chi tiết bất ngờ về mối quan hệ "tay ba" giữa các cơ quan tình báo của Mỹ, Anh là CIA và MI6 với lực lượng tình báo Ukraine.

Tình báo Mỹ dùng thiết bị đặc biệt theo dõi Tổng thống Putin?

Một công ty công nghệ Mỹ có quan hệ chặt chẽ với Lầu Năm Góc và CIA đã sử dụng một công cụ rất mạnh để theo dõi mọi di chuyển của Tổng thống Nga, cựu nhà báo của tờ The Wall Street Journal là Byron Tau cho hay.

Đang cập nhật dữ liệu !