Quân bầu Hiển lội ngược dòng ngoạn mục sau bàn thua oan

Sai lầm của trọng tài đã giúp Thanh Hóa có được quả penalty mở tỷ số. Tuy nhiên, sang hiệp hai Hà Nội T&T đã chơi bùng nổ, lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Thanh Hóa đang có phong độ cao với 5 trận bất bại trên tất cả các đấu trường, lại được sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà lên nhập cuộc rất hứng khởi. Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung không ngần ngại đẩy cao đội hình chơi đôi công với đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Hà Nội T&T bình tĩnh hóa giải đòn đánh phủ đầu của đối thủ. Tuy nhiên, họ vẫn dính bàn thua sớm do sai lầm của trọng tài. Trong tình huống tranh chấp với Hồng Tiến ở phút 21, Hoàng Dương đã khôn khéo ngã trong vòng cấm, đánh lừa trọng tài Thanh Nghĩa. Cầu thủ Hà Nội T&T phản ứng dữ dội nhưng trọng tài vẫn cho đội chủ nhà được hưởng một quả penalty. Trên chấm 11m, Ceh bình tĩnh đánh bại thủ thành Dương Hồng Sơn để mang về bàn mở tỷ số quý giá cho đội nhà.

Sau bàn thua, Hà Nội T&T xua quân lên tấn công, liên tục dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, Thanh Hóa đã chơi rất lỳ, chia cắt thành công các mũi nhọn của đội khách, bảo đảm an toàn cho khung thành của Tô Vĩnh Lợi.

Quân bầu Hiển lội ngược dòng ngoạn mục sau bàn thua oan - ảnh 1
Trận đấu giữa Thanh Hóa và Hà Nội T&T diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Bước sang hiệp hai sức tấn công của Hà Nội T&T càng mạnh mẽ hơn. Đội khách liên tục sử dụng những đường bóng bổng hướng hướng tới cái đầu của Gonzalo và họ đã thành công. Đội khách đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng đáng tiếc là Xuân Hiếu đánh đầu ra ngoài khi một mình một bóng cách khung thành chưa tới 2m, Samson tung chân sút lên trời khi trước mắt anh chỉ còn người gác đền Tô Vĩnh Lợi.

Sự bế tắc của Hà Nội T&T đã được hóa giải bằng một tình huống cố định. Phút 67, Ngô Anh Tuấn dùng tay chơi bóng và Hà Nội T&T được hưởng một quả đá phạt ngay sát vòng cấm. Cú sút đầu tiên của Gonzalo không qua được hàng rào nhưng ngay lập tức anh đã ập vào thực hiện một cú sút sệt quá hoàn hảo, làm bó tay thủ thành Tô Vĩnh Lợi.

Bàn gỡ hòa giúp Hà Nội T&T trút được áp lực, thi đấu thanh thoát và hiệu quả hơn rất nhiều. Bóng gần như chỉ lăn trên phần sân của Thanh Hóa và việc đội khách có thêm bàn thắng dường như chỉ là vấn đề thời gian. Chỉ trong vòng ít phút (từ 71 đến 74), đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã thêm hai lần xé tung mành lưới của Thanh Hóa, người lập công là Quốc Long và Samson. Hà Nội T&T có màn lội ngược dòng quá ấn tượng, chấm dứt mạch bất bại của Thanh Hóa.

Diễn biến trận đấu qua ảnh:

Quân bầu Hiển lội ngược dòng ngoạn mục sau bàn thua oan - ảnh 2
Trận đấu diễn ra căng thẳng ngay từ phút đầu.
Quân bầu Hiển lội ngược dòng ngoạn mục sau bàn thua oan - ảnh 3
Hoàng Dương khôn khéo ngã trong vòng cấm giúp Thanh Hóa có được quả penalty.
Quân bầu Hiển lội ngược dòng ngoạn mục sau bàn thua oan - ảnh 4
Cầu thủ Hà Nội T&T phản ứng dữ dội.
Quân bầu Hiển lội ngược dòng ngoạn mục sau bàn thua oan - ảnh 5
Cầu thủ Thanh Hóa thì ăn mừng.
Quân bầu Hiển lội ngược dòng ngoạn mục sau bàn thua oan - ảnh 6
HLV Phan Thanh Hùng sốc trước quyết định của trọng tài.
Quân bầu Hiển lội ngược dòng ngoạn mục sau bàn thua oan - ảnh 7
Ceh đá penalty thành công.
Quân bầu Hiển lội ngược dòng ngoạn mục sau bàn thua oan - ảnh 8
Niềm vui có bàn mở tỷ số của Thanh Hóa.
Quân bầu Hiển lội ngược dòng ngoạn mục sau bàn thua oan - ảnh 9
Hà Nội T&T tràn lên tấn công dữ dội.
Quân bầu Hiển lội ngược dòng ngoạn mục sau bàn thua oan - ảnh 10
Gonzalo thực hiện quả sút chìm đẳng cấp.
Quân bầu Hiển lội ngược dòng ngoạn mục sau bàn thua oan - ảnh 11
Hà Nội T&T ăn mừng bàn gỡ hòa 1-1.
Quân bầu Hiển lội ngược dòng ngoạn mục sau bàn thua oan - ảnh 12
Cú sút từ ngoài vòng cấm của Quốc Long may mắn thành bàn thắng.
Quân bầu Hiển lội ngược dòng ngoạn mục sau bàn thua oan - ảnh 13
Niềm vui của Quốc Long và HLV Phan Thanh Hùng.
Quân bầu Hiển lội ngược dòng ngoạn mục sau bàn thua oan - ảnh 14
Samson ấn định tỷ số 3-1.
Quân bầu Hiển lội ngược dòng ngoạn mục sau bàn thua oan - ảnh 15
Hà Nội T&T lội ngược dòng ấn tượng.
Quân bầu Hiển lội ngược dòng ngoạn mục sau bàn thua oan - ảnh 16
Nỗi thất vọng của Thanh Hóa.

Lâm Thỏa

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !