Putin đứng thứ mấy trong top 10 người đàn ông được kính trọng nhất

Uy tín của Tổng thống Nga Putin tiếp tục gia tăng trong thời gian qua và ông Putin đã được bầu vào top 10 người đàn ông được tôn trọng nhất hành tinh.
Putin đứng thứ mấy trong top 10 người đàn ông được kính trọng nhất - ảnh 1

Tổng thống Nga Putin.

Theo tạp chí Daily Mail, trong năm 2016, ông Putin được xếp vào vị trí thứ 6 trong danh sách những người đàn ông được tôn trọng nhất hành tinh. Mặc dù lên tiếng ủng hộ Tổng thống Syria Bashar al-Assad nhưng uy tín của Tổng thống Nga vẫn gia tăng khá mạnh.

Đây là kết quả các cuộc thăm dò dư luận xã hội do công ty nghiên cứu YouGov tiến hành ở 30 quốc gia khác nhau.

Đứng đầu trong danh sách này là Chủ tịch Tập đoàn Microsoft Bill Gates, đứng thứ hai là Tổng thống Mỹ Barack Obama, đứng thứ ba là Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

Vị trí thứ tư trong danh sách này thuộc về tài tử điện ảnh Trung Quốc Jacky Chan, vị trí thứ năm thuộc về nhà vật lý Steven Hoking và vị trí thứ sáu thuộc về Tổng thống Nga Putin.

Theo Daily Mail, trong năm 2015, ông chủ Điện Kremlin chỉ giữ vị trí thứ 11 trong danh sách này.

Trong danh sách những người phụ nữ được tôn trọng nhất hành tinh, ca sỹ nổi tiếng Mỹ Angela Jolie chiếm vị trí đầu tiên. Vị trí thứ hai thuộc về Nữ hoàng Anh Elizabeth.

Vị trí thứ ba thuộc về bà Hilary Clinton, cựu Ngoại trưởng Mỹ và hiện đang là ứng cử viên dẫn đầu trong cuộc đua nội bộ đảng Dân chủ để lựa chọn người đại diện cho đảng này tham gia vào cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.

Theo đại diện của YouGov, danh sách những người được tôn trọng nhất hành tinh bao gồm những người nổi tiếng ở tất cả các châu lục và đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trong số 20 người được tôn trọng nhất hành tinh có các nhân vật hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí, có người trong lĩnh vực thể thao, đại diện gia đình hoàng tộc Anh, các chính trị gia…

Đáng chú ý, Tổng thống Nga Putin được coi là chính trị gia được tôn trọng nhất ở một loạt các quốc gia. Tổng thống Syria Bashar al-Assad hôm 12/4 đã khẳng định rằng ông Putin là chính trị gia có ảnh hưởng nhất tại Syria.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ tờ báo “Quan điểm”, một trong những tờ báo có lượng đọc nhiều nhất hiện nay của Nga.

Đức Dũng (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !