Xe Hyundai Accent và Azera được trao giải Chất lượng ban đầu cao nhất

Hyundai xếp thứ 3 trong số tất cả các hãng ô tô tại Mỹ và xếp thứ 2 trong số các thương hiệu ô tô phổ thông. Các mẫu xe Hyundai Tucson, Elantra, Veloster và Genesis đều nằm top 3 trong phân khúc
Xe Hyundai Accent và Azera được trao giải Chất lượng ban đầu cao nhất - ảnh 1

Mẫu xe Accent của Hyundai được J.D.Power trao giải Chất lượng ban đầu cao nhất

Theo Nghiên cứu Chất lượng ban đầuSM (IQS) tại Mỹ do J.D.Power thực hiện năm 2016, Hyundai xếp thứ 3 trong số tất cả các thương hiệu ô tô, và xếp thứ 2 trong số các thương hiệu ô tô phổ thông. J.D.Power cũng trao giải cho Accent trong phân khúc xe nhỏ và Azera trong phân khúc xe cỡ lớn với Chất lượng ban đầu cao nhất.

Nghiên cứu chất lượng ban đầu (IQS), đã hoạt động được 30 năm, được coi là tiêu chuẩn của ngành công nghiệp về đo lường chất lượng xe mới sau 90 ngày sử dụng. Theo nghiên cứu này, chủ sở hữu Accent và Azera đã phản hồi ít vấn đề nhất so với các xe khác trong cùng phân khúc.

Xe Hyundai Accent và Azera được trao giải Chất lượng ban đầu cao nhất - ảnh 2

Hyundai Tucson

“Trên thực tế, hầu hết các hãng sản xuất ô tô thường chỉ quan tâm tới việc cạnh tranh với các xe trong cùng phân khúc. Do đó, người sử dụng có rất nhiều lựa chọn khác nhau,”Ông Mircea Gradu, Giám đốc Điều hành Kỹ thuật và Chất lượng, Hyundai Mỹ cho biết. “Cả Accent và Azera đều xếp hạng cao nhất trong phân khúc bởi chất lượng cao, mang đến cho người sử dụng sự an tâm và hài lòng với số tiền bỏ ra để sở hữu xe.”

Tổng cộng, có 6 mẫu xe Hyundai nằm trong top 3 trong phân khúc. Bên cạnh Accent và Azera, Tucson (xếp thứ 2), Veloster (xếp thứ 3), Elantra (xếp thứ 3) and Genesis (xếp thứ 3) đều được đánh giá cao trong phân khúc. Tổng điểm đánh giá của Hyundai là 92 lỗi trong 100 xe, ít hơn 13 lỗi so với trung bình ngành và ít hơn 3 lỗi so với năm trước.

Nghiên cứu chất lượng ban đầu IQS 2016 dựa trên phản hồi từ hơn 80,000 người mua và thuê các mẫu xe mới nhất của năm 2016, khảo sát sau 90 ngày sử dụng xe. Nghiên cứu đưa ra hơn 233 câu hỏi khảo sát được thiết kế nhằm cung cấp các thông tin thuận lợi cho nhà sản xuất để xác định vấn đề và cải thiện sản phẩm.

Hyundai toàn cầu

Thành lập năm 1967, Tập đoàn ô tô Hyundai đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm bán chạy và như Elantra, Sonata và Genesis. 

Hyundai toàn cầu có 8 nhà máy lắp ráp và 7 trung tâm Thiết kế & Công nghệ. Năm 2015, Hyundai đã tiêu thụ 4,96 triệu xe toàn cầu. Với hơn 110,000 lao động trên toàn cầu, Hyundai tiếp tục mở rộng danh sách sản phẩm với các sản phẩm nội địa hóa và nỗ lực để dẫn đầu trong công nhệ xanh, khởi đầu với việc sản xuất hàng loạt ix35 Fuel Cell động cơ hydro.

Hướng Minh

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !