Quán ăn độc đáo trên xe ba gác của "cô Tây" ở Hà Nội

Thiết kế độc đáo và đầy nghệ thuật của quán ăn lưu động cộng thêm bà chủ là một "cô Tây" còn rất trẻ đã khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
Quán ăn độc đáo trên xe ba gác của

Số lượng người nước ngoài quyết định sinh sống và làm việc tại Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung hiện không còn hiếm. Thế nhưng, không phải ai cũng chọn cách bán hàng rong như "cô Tây" có tên Eva tại Hà Nội.

Quán ăn độc đáo trên xe ba gác của

Quán ăn độc đáo trên xe ba gác của

Sinh năm 1992 và đến từ đất nước Tây Ban Nha, Eva lần đầu tiên đặt chân tới Việt Nam vào khoảng đầu năm 2015 cùng với một người bạn trong chuyến du lịch trải nghiệm kiểu "Tây ba lô" hay "du lịch bụi". Để có tiền cho chuyến sang Việt Nam du lịch, Eva đã làm khá nhiều nghề khác nhau tại Tây Ban Nha như bán hàng hay bồi bàn.

Quán ăn độc đáo trên xe ba gác của

Chính trong chuyến đi này, Eva đã gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với anh chàng họa sỹ người Việt có tên Phương Vũ Mạnh hay Mạnh "Ba Đầu". Nhờ anh Mạnh, Eva bắt đầu cảm thấy gắn bó hơn với đất nước và con người Việt Nam. Thay vì trở về Tây Ban Nha, Eva đã quyết định ở lại Việt Nam, cùng anh Mạnh mở một quán ăn lưu động khá độc đáo tại Hà Nội.

Quán ăn độc đáo trên xe ba gác của

Quán ăn lưu động của "cô Tây" và anh chàng họa sỹ Việt được thiết kế dựa trên một chiếc xe ba gác. Chính anh Mạnh là người đã thiết kế quán ăn lưu động độc đáo này.​

Quán ăn độc đáo trên xe ba gác của

Anh Mạnh chia sẻ, ban đầu, anh mua lại chiếc xe ba gác với số tiền chỉ vài triệu Đồng. Sau đó, anh phải đầu tư khá nhiều thời gian để thiết kế lại chiếc xe ba gác sao cho "ra hình" một quán ăn lưu động.​

Quán ăn độc đáo trên xe ba gác của

Anh đã nâng cao phần khung xe để tạo mái che. Cánh cửa hông vừa là thùng xe vừa biến thành mặt bàn để khách ngồi cũng như mái hiên che nắng mưa cho khách. Với thiết kế này, chỉ cần thu gọn đồ vào bên trong thùng xe, đóng cửa các bên lại là chiếc xe có thể di chuyển đến bất kỳ đâu mà anh Mạnh muốn mở quán.

Quán ăn độc đáo trên xe ba gác của

Ban đầu, chiếc xe của anh Mạnh không có số lùi. Tuy nhiên, do thiết kế mới khiến chiếc xe gặp khó khăn khi quay đầu hay lùi lại nên anh Mạnh đã phải đặt làm thêm số lùi để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Quán ăn độc đáo trên xe ba gác của

Không chỉ thay đổi lại thiết kế, anh Mạnh còn trang trí chiếc xe bằng những hình vẽ mang phong cách trừu tượng siêu thực của mình. Tất cả những điều này kết hợp lại mang đến một quán ăn lưu động trên xe ba gác vừa lý thú, kỳ dị vừa có chút ma mị.​

Quán ăn độc đáo trên xe ba gác của

Quán ăn lưu động của anh Mạnh và "cô Tây" có khá nhiều đồ như mỳ tôm, bánh mỳ hay trà đá đậm chất đường phố.

Quán ăn độc đáo trên xe ba gác của

Ngoài ra, khi ghé thăm quán ăn lưu động này, khách hàng còn có cơ hội nghe những câu chuyện thú vị của cặp đôi "trai Việt - gái Tây" hoặc chia sẻ niềm đam mê hội họa cùng với anh Mạnh.

Quán ăn độc đáo trên xe ba gác của

Hiện quán ăn lưu động của "cô Tây" Eva đang nằm trong khuôn viên của Hanoi Creative City.

Theo Autopro.com.vn

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !