Honda CR-V 2020 trình làng với diện mạo mới, bỏ động cơ 2.4L

Theo dự kiến, Honda CR-V 2020 sẽ bắt đầu chạy dây chuyền sản xuất vào mùa thu năm nay, sau đó chính thức lên kệ vào đầu năm 2020.

Song song với việc bổ sung thêm bản tiết kiệm xăng, Honda CR-V 2020 đã loại bỏ động cơ 2.4L, đi kèm là những đổi thay về thiết kế, mang lại diện mạo tươi trẻ, bắt mắt hơn. Theo đó, thế hệ mới vừa chính thức trình làng tại Mỹ với thiết kế mới và bổ sung thêm bản Hybrid, trở thành chiếc SUV Hybrid đầu tiên được Honda phân phối tại thị trường Mỹ.

Khác biệt về thiết kế nội thất được thể hiện rõ ở bộ phận cản trước mới và hốc đèn sương mù rộng hơn. Ngoài ra, phần cản trước còn được bổ sung thêm nẹp crôm nối giữa 2 hốc đèn sương mù. Trên thế hệ mới, lưới tản nhiệt cũng trở nên nổi bật hơn khi được mạ chrome trên bản tiêu chuẩn hoặc sơn màu đen theo tùy chọn.

Phía sau, đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu tối màu và tạo hình mới bên trong. Thay đổi cũng diễn ra trên nẹp mạ crôm bên dưới cửa sổ sau, có màu tối hơn. Ngoài ra, thanh chắn bùn giờ đây phẳng hơn so với trên người tiền nhiệm, đi kèm là 2 ống xả có thiết kế hình thang mới.

Trên tất cả các phiên bản, Honda CR-V 2020 đều được trang bị nút bấm khởi động mới, cụm điều khiển trung tâm tái thiết kế, hệ thống thông tin giải trí với màn hình Display Audio 7 inch có khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto, tính năng khởi động máy từ xa, điều hòa tự động 2 vùng, ghế trước chỉnh điện và cổng sạc USB ở hàng ghế sau. Trên phên bản cao cấp nhất là Touring còn có thêm sạc điện thoại thông minh không dây.

Dưới nắp ca-pô phiên bản mới tại Mỹ là 2 tùy chọn động cơ gồm 1.5 lít tăng áp 4 xi-lanh và hệ truyền động hybrid. Riêng động cơ 2.4 lít đã bị loại bỏ.

 

Bản 1.5 lít tăng áp 4 xi-lanh có khả năng sản sinh công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243 Nm. Sức mạnh này được truyền tới các bánh trước hoặc tùy chọn 4 bánh toàn thời gian thông qua hộp số CVT.

Hệ truyền động hybrid trên CR-V mới cũng tương tự như trên Accord hybrid, là sự kết hợp giữa động cơ xăng Atkinson bốn xi-lanh 2.0 lít với 2 mô-tơ điện và cụm pin nằm bên dưới sàn khoang hành lý. Hệ thống này tạo ra công suất tổng cộng 212 mã lực.

Bản hybrid được kết nối với bộ ly hợp khóa biến mô nối động cơ với hộp số đơn cấp để truyền động trực tiếp tới bánh trước. Trong khi đó, bộ ly hợp điện tử sẽ truyền công suất động cơ tới cầu sau để tạo thành hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian khi cần. Hãng Honda hi vọng CR-V Hybrid 2020 sẽ giảm 50% lượng xăng tiêu thụ so với bản trang bị động cơ 1.5 Turbo.

Về trang bị an toàn, tất cả các phiên bản đều đi kèm gói Honda Sensing dưới dạng tiêu chuẩn.

PV (tổng hợp)
Từ khóa: Honda CR-V 2020 thiết kế Honda CR-V 2020 Honda CR-V 2020 tiết kiệm xăng
Chủ đề :

honda cr-v 2020

 
List comment
 
 
Đánh giá sơ bộ xe Kia Sedona 2020 giá từ 1,129 tỷ đồng
icon

Kia Sedona là một dòng xe minivan cỡ lớn được lắp ráp hiếm hoi tại Việt Nam, trong khi các đối thủ trực tiếp Toyota Sienna và Honda Odyssey đa phần được phân phối dưới dạng nhập khẩu tư nhân.

 
 
Cận cảnh thiết kế Hyundai i20 2020 sắp ra mắt
icon

Không để những hình ảnh ban đầu của Hyundai i20 2020 giảm sức nóng, nhà sản xuất ô tô xứ Hàn đã công bố hình ảnh và thông tin chính thức của Hyundai i20 thế hệ mới, dự kiến ra mắt tại Geneva Motor Show 2020 sắp tới.

 
 
Honda Civic Type R Limited Edition giới hạn 700 chiếc chính thức ra mắt
icon

Sau khi giới thiệu Honda Civic Type R tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019, Honda tiếp tục cho ra mắt phiên bản giới hạn Limited Editon tại thị trường châu Âu trong năm 2020 với nhiều cải tiến đáng kể.

 
 
VinFast bán bộ sạc pin xe máy điện, cho người dùng thuê pin giá rẻ
icon

VinFast vừa tung ra thị trường bộ sạc pin theo xe với mức giá 1,1 triệu đồng cho cả 3 mẫu xe máy điện VinFast Klara S, Impes và Ludo. Như vậy, bên cạnh việc đổi pin tại trạm, người dùng sẽ có thể tự sạc pin tại nhà với mức phí thuê pin 220.000 đồng/tháng.

 
 
Ford Transit có thể sử dụng nhiên liệu tái chế từ… dầu ăn
icon

Ford đã phê duyệt việc sử dụng một dạng nhiên liệu mới - dầu thực vật tái sử dụng (Hydrotreated Vegetable Oil - HVO) dùng cho mẫu xe thương mại Transit.

 
 
Suzuki XL7 giá rẻ sắp về Việt Nam
icon

Các đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Suzuki XL7 và thông báo thời gian giao xe dự kiến vào tháng 4. Giá bán dự kiến của mẫu xe được cho là sẽ hấp dẫn để đủ sức cạnh tranh với các đối thủ.

 
GM rút khỏi Thái Lan: Khách đổ xô đi mua Chevrolet giảm nửa giá
icon

Nhiều người mua đổ xô đến về các showroom của Chevrolet để tranh suất mua xe với mức giá giảm tới 50%, sau khi General Motors (GM) quyết định rút khỏi thị trường Thái Lan.

 
9 năm nữa, người Việt sẽ được mua ô tô châu Âu giá rẻ?
icon

Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU mở ra cho ngành sản xuất, lắp ráp ô tô trong nước cơ hội xuất khẩu và người tiêu dùng Việt Nam có thể mua ô tô giá thấp hơn.

 
Nissan cho thuê xe mới giá 700 USD/tháng, khách tha hồ “thay xe như thay áo”
icon

Hãng xe hơi Nissan cho biết sẽ ra mắt dịch vụ thuê bao, cho phép tài xế đổi xe mới mỗi ngày với 699 USD hoặc 899 USD một tháng.

 
Suzuki XL7 ra mắt tại Indonesia, giá bán tương đương 442 triệu đồng
icon

Về kích thước tổng thể, Suzuki XL7 có thông số DxRxC lần lượt là 4.450 x 1.775 x 1.710 (mm), chiều dài cơ sở 2.740 mm, khoảng sáng gầm xe 200 mm và bán kính vòng quay tối thiểu 5,1 m. Thông số này tương đương với Suzuki XL6 tại Ấn Độ.