Nữ tài xế gây tai nạn nghiêm trọng trên đường lái ô tô chạy trốn cảnh sát truy đuổi

Né tránh cảnh sát truy đuổi, nữ tài xế lái ô tô liều lĩnh như phim hành động sau đó gây tai nạn nghiêm trọng khi đâm phải 2 chiếc xe khác.

Hôm 27/10, cảnh sát Hong Kong đã bắt giữ nữ tài xế lái chiếc Mercedes-Benz sau khi người này cố tình điều khiển phương tiện chạy trốn khỏi sự truy đuổi của cảnh sát giao thông suốt quãng đường dài 12 km, trước khi gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng do đi ngược chiều và đâm phải 2 chiếc ô tô khác. 

Quá trình truy bắt của cảnh sát chỉ kết thúc khi chiếc xe của nữ tài xế (52 tuổi) đâm phải 2 ô tô khác trong lúc đi ngược chiều trên đường Tuen Mun thuộc bán đảo Cửu Long. 

Sau vụ tai nạn, nữ tài xế và 2 nam tài xế ngồi trên 2 chiếc ô tô bị đâm đều bị thương, và được chuyển vào bệnh viện cấp cứu. 

Cuộc truy đuổi của cảnh sát với nữ tài xế (52 tuổi) bắt đầu vào lúc 11h50 hôm 27/10, sau khi xe tuần tra của cảnh sát giao thông phát hiện hạn đăng kiểm của chiếc Mercedes đã hết hạn. Sĩ quan cảnh sát đã ra hiệu lực yêu cầu tài xế lái ô tô dừng lại, nhưng người này lcố tình cho xe tăng tốc bỏ chạy. 

Trong video được công bố, xe ô tô cảnh sát được nhìn thấy di chuyển phía trước xe Mercedes sau đó đổi làn để ép chiếc xe vi phạm dừng lại. Tuy nhiên, chiếc Mercedes bất ngờ dừng lại và liều lĩnh quay đầu ngay trên con đường đông xe cộ qua lại hòng né tránh sự truy đuổi của cảnh sát giao thông. 

Trong phần cuối của video là hình ảnh xe cảnh sát đang đuổi sát phía sau chiếc ô tô vi phạm luật an toàn giao thông. Đây cũng là đoạn đường nằm cách hiện trường vụ va chạm giữa chiếc Mercedes và 2 ô tô khác không xa. 

Nữ tài xế liều lĩnh chạy trốn cảnh sát truy đuổi và gây tai nạn giao thông nghiêm trọng. (Ảnh: SCMP)

Nữ tài xế lái chiếc Mercedes đã bị bắt giữ trước nhiều cáo buộc như lái xe nguy hiểm, đánh cắp ô tô, lái xe không có bảo hiểm và điều khiển phương tiện không đăng kiểm. 

Hiện cảnh sát đang thu thập thông tin để xác minh chủ sở hữu của chiếc Mercedes. 

Đáng nói, nữ tài xế cố tình lái xe để né tránh sự truy đuổi của cảnh sát giao thông là đối tượng nằm trong danh sách truy nã liên quan tới một vụ buôn bán ma túy. Người này còn bị nghi ngờ dùng 2 loại giấy tờ giả mạo. Cảnh sát đã dùng chó nghiệp vụ để kiểm tra xem ma túy có được giấu trong chiếc Mercedes hay không nhưng không tìm thấy gì. 

Vụ tai nạn nghiêm trọng giữa 3 chiếc ô tô đã khiến một số con đường gần hiện trường bị phong tỏa trong vài tiếng đồng hồ.

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !