Nữ sinh 10X Bình Dương sở hữu nhan sắc ngọt ngào tựa “búp bê lai”

Lê Thị Lâm (Lâm Lê), sinh năm 2002 tại Bình Dương, được biết đến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp tựa như búp bê, gặp gỡ lần đầu tiên chắc chắn ai cũng nhầm tưởng cô nàng là con lai, dù bố mẹ đều là người Việt Nam.

Sở hữu nét đẹp tựa như búp bê, Lâm Lê thu hút tới hơn 26.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội, đó là một con số mà cô nàng chưa bao giờ nghĩ mình có thể đạt được. Cô thường xuyên được các fanpage về hot teen đăng tải những hình ảnh lai Tây của mình.

Nữ sinh 10X Bình Dương sở hữu nhan sắc ngọt ngào tựa “búp bê lai” - ảnh 1
Nữ sinh 10X Bình Dương sở hữu nhan sắc ngọt ngào tựa “búp bê lai” - ảnh 2

Không chỉ xinh đẹp, nữ sinh 2K2 còn có thành tích học tốt, trong suốt 12 năm học Lâm Lê luôn đạt danh hiệu học sinh khá, giỏi. Ngoài ra, trong năm học lớp 12 cô nàng còn tham dự giải điền kinh do trường tổ chức và đều đạt kết quả cao trong tất cả 6 hạng mục đăng kí, từ giải nhất cho tới giải ba. Đó là niềm vinh dự, sự tự hào của Lâm Lê trong khoảng thời gian cuối cùng của quãng đời học sinh.

Ngoài thời gian cho học tập, Lê Lâm cũng tham gia hoạt động làm mẫu ảnh để kiếm thêm thu nhập phục vụ chi tiêu cá nhân của bản thân mà không phải xin bố mẹ.

Nữ sinh 10X Bình Dương sở hữu nhan sắc ngọt ngào tựa “búp bê lai” - ảnh 3
Nữ sinh 10X Bình Dương sở hữu nhan sắc ngọt ngào tựa “búp bê lai” - ảnh 4
Nữ sinh 10X Bình Dương sở hữu nhan sắc ngọt ngào tựa “búp bê lai” - ảnh 5

Mặc dù được nhiều người quan tâm và biết đến, bạn bè, người thân xung quanh cũng hướng cô theo con đường nghệ thuật, nhưng Lâm Lê lại cảm thấy bản thân không phù hợp với lĩnh vực này. 10X mong muốn có một cuộc sống bình dị, đơn giản và hạnh phúc bên gia đình.

Cũng chính vì ước mơ có cuộc sống êm đềm, cho nên cô nàng đã từ chối rất nhiều những lời mời quảng cáo, đóng phim,… Lâm Lê chưa bao giờ nghĩ sẽ dùng ngoại hình để kiếm tiền và hoạt động nghệ thuật. Cô nàng muốn có một công việc ổn định, phấn đấu tới trước năm 25 tuổi sẽ có thể tự mua một căn nhà riêng cho bản thân và lo được cho gia đình của mình.

Nữ sinh 10X Bình Dương sở hữu nhan sắc ngọt ngào tựa “búp bê lai” - ảnh 6
Nữ sinh 10X Bình Dương sở hữu nhan sắc ngọt ngào tựa “búp bê lai” - ảnh 7
Nữ sinh 10X Bình Dương sở hữu nhan sắc ngọt ngào tựa “búp bê lai” - ảnh 8

Lâm Lê chia sẻ: “Ba mẹ luôn là người theo sát em mỗi khi có chuyện vui buồn, cũng như là nguồn động lực to lớn để em có thể cố gắng. Em sẽ cố gắng hết sức để sau này có thể trở thành một người phụ nữ thành đạt, có thể chăm sóc cho ba mẹ”.

Sau này, khi có điều kiện, 10X mong muốn, sẽ mở và làm cô chủ một quán cafe, sống cuộc sống thoải mái, tự do của chính mình.

Nữ sinh 10X Bình Dương sở hữu nhan sắc ngọt ngào tựa “búp bê lai” - ảnh 9
Nữ sinh 10X Bình Dương sở hữu nhan sắc ngọt ngào tựa “búp bê lai” - ảnh 10
Nữ sinh 10X Bình Dương sở hữu nhan sắc ngọt ngào tựa “búp bê lai” - ảnh 11

Bên ngoài, “Búp bê lai” đến từ Bình Dương còn là một người rất hoà đồng, thân thiện và năng nổ trong các hoạt động nên luôn được mọi người yêu quý. Cô được mọi người gọi với cái tên "idol giới trẻ”.

Nữ sinh 10X Bình Dương sở hữu nhan sắc ngọt ngào tựa “búp bê lai” - ảnh 12
Nữ sinh 10X Bình Dương sở hữu nhan sắc ngọt ngào tựa “búp bê lai” - ảnh 13

Lâm Lê vừa trải qua kỳ thi THPT quốc gia. Sau bao nỗ lực và cố gắng, số điểm mà cô nàng nhận về là 23,2 điểm. Đây là một số điểm khá tốt nhưng đối với 10X: “Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn tới thành công.” Vì thế, Lâm Lê đang chờ điểm chuẩn của các trường Đại học. Cô nàng sẽ theo học nếu đỗ vào trường Đại học theo đúng nguyện vọng, còn không 10X sẽ học ngoại ngữ sau đó làm công việc mà mình yêu thích chứ không học ngành mà cô không mong muốn.

Theo svvn.tienphong.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !