Nữ sinh 2K đẹp dịu dàng trong tà áo dài cờ đỏ sao vàng

Những khoảnh khắc đẹp dịu dàng của Nguyễn Linh Anh trong tà áo dài in hình quốc kỳ Việt Nam nhận được “cơn mưa lời khen” từ cộng đồng yêu ảnh.

{keywords}
Nguyễn Linh Anh (sinh năm 2003, quê Bắc Giang) từng được biết đến với hình ảnh nữ sinh “đượm nét thơ ngây” trong bộ đồng phục giản dị.
{keywords}
Mới đây, Linh Anh cũng nhận được vô số lời ngợi khen trong bộ ảnh chụp cùng áo dài cờ đỏ sao vàng, mang không khí “mùa thu cách mạng” dịp lễ Quốc khánh 2/9.
{keywords}
Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Linh Anh không ngần ngại bày tỏ sự biết ơn khi được sống một cuộc sống hòa bình, hạnh phúc và tự hào về những trang sử hào hùng của một thời “hoa và lửa” mà ông cha đã để lại. Ngoài ra, Linh Anh cũng vô cùng tự hào khi khoác lên mình bộ trang phục áo dài cờ đỏ sao vàng.
{keywords}
Linh Anh thích tìm hiểu lịch sử, để trân trọng nhiều hơn những gì đang có ở hiện tại, để biết phấn đấu nhiều hơn cho tương lai tươi sáng. Với Linh Anh, môn Lịch sử thật sự gợi được nhiều điều quý giá.
{keywords}
Theo Linh Anh, ở độ tuổi này cần tập trung cho học tập, rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết, biết cách đối nhân xử thế để sau này dù ở môi trường nào cũng có thể sống tốt.
{keywords}
Bên cạnh đó, khả năng sử dụng ngoại ngữ cũng là một điều vô cùng quan trọng, cần thiết trong thời đại hội nhập như hiện nay. Bởi thế, Linh Anh luôn có ý thức trau dồi kiến thức ngoại ngữ.
{keywords}
Nhiếp ảnh gia Trung Đức, người thực hiện bộ ảnh này chia sẻ: “Những hình ảnh được ghi lại tại thành Xương Giang, Bắc Giang. Áo dài là trang phục truyền thống, tôn lên nét đẹp thanh cao của người phụ nữ.
{keywords}
Hơn thế nữa, áo dài cờ đỏ sao vàng tượng trưng cho cờ Tổ quốc, như một lời nhắc nhở thế hệ trẻ rằng hãy sống biết ơn, dựng xây đất nước ngày càng tươi đẹp hơn”.
{keywords}
Linh Anh sở hữu gương mặt đẹp trong veo với sống mũi cao cùng làn da trắng hồng. Cô gái này mong muốn có quãng đời học sinh ý nghĩa và bình dị như bạn bè đồng trang lứa.
{keywords}
Linh Anh cũng giữ cho mình tinh thần thoải mái nhất để bước vào năm học lớp 12 với những kỳ thi cam go, căng thẳng phía trước. Linh Anh tin rằng, sự nỗ lực, cố gắng rồi sẽ được đền đáp bằng kết quả xứng đáng mà thôi.

Theo dantri.com.vn

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !