Chàng trai sở hữu vẻ đẹp gây "sốc" thách thức chuẩn mực giới tính

Tiến Đạt sở hữu một vẻ đẹp phi giới tính và phong cách thời trang ấn tượng khiến không chỉ những cô gái mê mẩn mà đến phái mạnh cũng phải ngỡ ngàng, ghen tị.

Nguyễn Tiến Đạt, sinh năm 2001, thường được mọi người biết đến với tên gọi: “Cao”, là một người mẫu tự do khá có tiếng trong giới thời trang. Từng là sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, hiện tại đang học ngành Chụp ảnh - Quay phim trường Đại học Sân khấu Điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh .

Nhờ đam mê và cá tính mạnh đã thôi thúc cậu sinh viên năm nhất này mạo hiểm thay đổi con đường của mình, bước vào thế giới nghệ thuật.

Chàng trai sở hữu vẻ đẹp gây sốc thách thức chuẩn mực giới tính - ảnh 1
Chàng trai sở hữu vẻ đẹp gây sốc thách thức chuẩn mực giới tính - ảnh 2
Chàng trai sở hữu vẻ đẹp gây sốc thách thức chuẩn mực giới tính - ảnh 3

Sở hữu khuôn mặt thanh tú, đường nét hài hòa cùng vóc dáng thanh mảnh không thua kém các “mỹ nhân”, nhưng điểm gây ấn tượng mạnh đến cộng đồng mạng lại là phong cách thời trang thời thượng, mang nhiều sự phá cách của Cao. Vốn đang trên con đường theo đuổi đam mê chụp ảnh, quay phim nên Cao luôn biết cách mang đến cho mọi người những bộ ảnh “chất” đến từng mi-li-mét.

Chàng trai sở hữu vẻ đẹp gây sốc thách thức chuẩn mực giới tính - ảnh 4
Chàng trai sở hữu vẻ đẹp gây sốc thách thức chuẩn mực giới tính - ảnh 5

Cá tính là vậy nhưng Cao lại khá khiêm tốn khi nói về bản thân mình. Cậu tự nhận mình không phải người nổi tiếng, chỉ là một người “để lại ấn tượng đối với số nhỏ các bạn trẻ”. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của cậu đến cái nhìn của các bạn trẻ về thời trang là không thể phủ nhận, khi cậu đã mang đến một hơi thở rất riêng vào cơn gió thời trang hiện đại của giới trẻ hiện nay.

Đối với Cao, được chú ý trên mạng xã hội khiến cậu có nhiều cơ hội hơn là mất: “Nó giúp Cao tự tin, tích cực và lạc quan hơn, bù đắp được phần nào những “hạt sạn” trong cuộc sống thường ngày của mình. Thật là tuyệt vời khi mình có thể kết nối với các bạn trẻ cùng tần số với mình.”

Chàng trai sở hữu vẻ đẹp gây sốc thách thức chuẩn mực giới tính - ảnh 6
Chàng trai sở hữu vẻ đẹp gây sốc thách thức chuẩn mực giới tính - ảnh 7
Chàng trai sở hữu vẻ đẹp gây sốc thách thức chuẩn mực giới tính - ảnh 8

Việc nổi tiếng trên mạng xã hội không tránh khỏi đến một ngày bị “lãng quên”, đấy cũng là nỗi lo lắng của rất nhiều bạn trẻ có sức ảnh hưởng trên mạng bây giờ. Nhưng đối với Cao, cậu lại có cái nhìn khác: “Cao không lo ngại về việc mình sẽ bị phai nhạt hoặc lãng quên khi ngày càng xuất hiện nhiều bạn trẻ tài năng hơn vì đơn giản, Cao biết không có gì là mãi mãi cả. Mình nên biết mình ở đâu, mình là ai trong thời điểm nào, ta như mặt trời có thể toả sáng rực rỡ vào ban ngày và nên biết cúi mình, tôn trọng lùi lại, lặn xuống nhường cho mặt trăng vào ban đêm vậy.”

Cao không quan tâm quá nhiều đến việc đến một ngày bản thân sẽ bị lu mờ với mọi người, cậu luôn giữ thái độ khiêm tốn, học hỏi từ những tiền bối đi trước trong lĩnh vực cậu theo đuổi hay cả những hậu bối phía sau để trau dồi thêm nhiều kiến thức có ích cho cậu.

Chàng trai sở hữu vẻ đẹp gây sốc thách thức chuẩn mực giới tính - ảnh 9
Chàng trai sở hữu vẻ đẹp gây sốc thách thức chuẩn mực giới tính - ảnh 10

Ngoài sáng tạo nội dung, Cao còn có đam mê trong lĩnh vực thiết kế thời trang và kinh doanh quần áo, phụ kiện local brand. cậu chia sẻ: “Mình rất thích cảm giác thiết kế ra những bộ trang phục, trang sức do chính mình tỉ mỉ, dày công tạo thành, còn gì tuyệt hơn khi có thể đưa chúng đến những người cùng đam mê với mình, và tuyệt vời hơn nữa là sản phẩm của nước nhà, người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”. 

Chàng trai sở hữu vẻ đẹp gây sốc thách thức chuẩn mực giới tính - ảnh 11
Chàng trai sở hữu vẻ đẹp gây sốc thách thức chuẩn mực giới tính - ảnh 12
Chàng trai sở hữu vẻ đẹp gây sốc thách thức chuẩn mực giới tính - ảnh 13

Tuy nghệ thuật là con đường rất khó đi, đòi hỏi sự kiên nhẫn và sức chịu đựng cao. Nhưng đối với Cao, một chàng nghệ sĩ thực thụ với cá tính mạnh mẽ và “cái tôi” không thể lẫn với bất kỳ ai, thì chắc chắn không có việc gì là không thể.

Theo svvn.tienphong.vn

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !