Nữ phụ huynh bị bắt vì giả dạng con gái 13 tuổi để vào trường học

Giả dạng con gái với mục đích kiểm tra an ninh ở trường, nữ phụ huynh 30 tuổi ở Mỹ đã bị cảnh sát bắt. 

Cô Casey Garcia (30 tuổi) ở thành phố San Elizario thuộc quận El Paso của tiểu bang Texas, Mỹ đã bị bắt sau khi cô này đóng giả làm cô con gái 13 tuổi để vào học ở trường với mục đích kiểm tra hệ thống giám sát an ninh. 

Thậm chí, trong quá trình ở trường, người phụ nữ còn quay lại video “trải nghiệm” của bản thân, trong khi các nhà quản lý và giáo viên trong trường không hề phát hiện ra điều bất thường.

Theo KWTX, cô Garcia bị cảnh sát bắt trước cáo buộc xâm nhập bất hợp pháp. Theo đó, cô Garcia đã giả làm cô con gái 13 tuổi mang tên Julie và tới Trường cấp 2 Garcia-Enriquez ở San Elizario.

Trong đoạn video đăng tải trên YouTube, cô Garcia đã trang điểm, nhuộm tóc, mặc chiếc áo hoodie màu vàng, đeo balo, đeo kính và đeo khẩu trang màu đen để bước vào trường học với phong cách “đậm chất teen”.

“Trong tôi có giống một học sinh lớp 7 không? Không ư? Trông ngầu đấy chứ!”, cô Garcia nói trong đoạn video.

Khi bước chân tới cổng trưởng, nữ phụ huynh đã cố nhớ số định danh cá nhân (ID) của con và viết ra tờ khai của trường. Cô này còn chào to hiệu trưởng nhà trường mà không hề bị phát hiện.

Chưa hết, cô Garcia còn nói chuyện với một nhân viên khác trong trường, trước khi tham dự tất cả các lớp học trong ngày thay cho con gái. Thực tế, một số học sinh trong lớp đã phát hiện cô Garcia giả dạng, nhưng vẫn giữ bí mật và không báo cáo sự việc cho thầy cô.

Ngoài giờ học, cô Garcia còn ngồi ăn trong căng-tin trường vào buổi trưa và kéo khẩu trang xuống dưới cằm để ăn. Trong video, cô Garcia còn được nhìn thấy cầm tờ bài kiểm tra toán có đề tên con gái.

Lý giải cho hành động giả dạng con gái để vào trường học, cô Garcia cho biết cô muốn tự kiểm tra hệ thống an ninh ở trường.

“Chúng ta cần giám sát an ninh ở trường tốt hơn. Đó là điều tôi muốn chứng minh. Tôi không làm chuyện này để câu người xem. Tôi cũng không làm để nhận về nhiều lượt yêu thích (like). Các giáo viên còn quá chú tâm tới các học sinh học trực tuyến và họ không để ý tới sự hiện diện của các học sinh đang ngồi trong lớp”, cô Garcia nói.

Mọi chuyện chỉ bị phát hiện sau tiết học thứ 7, khi một giáo viên yêu cầu nữ phụ huynh đứng dậy và chất vấn về chuyện sử dụng điện thoại trong lớp.

“Đó là một trải nghiệm xã hội. Tôi muốn xem mình có thể ở trường cả ngày mà không bị ai phát hiện ra không. Tôi đã ngồi hết 7 tiết học và đó quả là quãng thời gian dài đối với một người đã 30 tuổi”, cô Garcia nói thêm.

“Có quá nhiều vụ xả súng trong các trường học đã xảy ra. Thật đáng sợ khi nghĩ tới những gì đã xảy ra và những chuyện này có thể được ngăn chặn khi có thêm các thiết bị phát hiện kim loại và tăng cường công tác đảm bảo an ninh cho học sinh ở trường học”, cô Garcia nói trong đoạn video sau khi bị cảnh sát bắt.

Bà mẹ ‘cao tay’ trị con trai thích ra đường giữa dịch Covid-19

Bà mẹ ‘cao tay’ trị con trai thích ra đường giữa dịch Covid-19

Bà mẹ ở Đài Loan tạo cho con trai kiểu đầu "siêu xấu" tới mức không dám bước chân ra ngoài đường. 

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !